7

114 11 0
                                    

Giang trừng bị Lam Vong Cơ ôm trở về Đông Cung tẩm điện, đặt ở ngủ trên giường.
"Ngươi trước ngồi một chút, ta cho ngươi lau mặt. Bằng không nước mắt làm ở trên mặt, rất khó chịu."
Giang trừng đột nhiên bắt được Lam Vong Cơ thủ đoạn, "Ta muốn đi tắm gội, có thể sao?"
Lam Vong Cơ xoay người nhìn nhìn giang trừng, "Thời gian thượng sớm, huống hồ hiện giờ thời tiết lạnh, tắm gội dễ bị cảm lạnh."
"Vừa mới cùng ngươi qua mấy chiêu, trên người tất cả đều là hãn, nhão dính dính, không thoải mái." Giang trừng có chút ủy khuất nhìn Lam Vong Cơ, "Ta đều đáp ứng rồi không hề đi bắt ngươi nhãi con thiệp hiểm, liền tắm rửa một cái đều không được sao? Huống hồ, hiện tại ngày còn không có đi xuống, không có nhiều lạnh."
Lam Vong Cơ do dự một chút, "Vậy được rồi, bất quá ta phải giúp ngươi tẩy."
"Không được." Giang trừng một chút liền đỏ mặt, "Ngươi không thể xem ta... Xem ta..."
"Nhưng chúng ta liền hài tử đều có."
"Đó là bởi vì ta không biết ngươi không phải hắn." Giang trừng nhìn đến Lam Vong Cơ ảm đạm tinh mắt, lại có chút không đành lòng. Vừa mới ở Ôn thị ngoài điện, hắn mới ác ngôn ác ngữ bị thương Lam Vong Cơ. "Ngươi nếu là thật sự không yên tâm, liền ở ngoài cửa nhìn. Ta có việc liền sẽ kêu ngươi, còn không được? Ta... Ta lập tức còn có chút khó tiếp thu."
"Vậy được rồi, ta đây liền phái người đi chuẩn bị."
Không nhiều một hồi, nóng hầm hập nước tắm liền chuẩn bị tốt. Giang trừng ăn mặc áo ngủ, bọc áo choàng, toàn thân đều bị Lam Vong Cơ bao đến kín mít.
Không đến mức khoa trương như vậy chứ? Giang trừng trong lòng chửi thầm, chính là nghĩ đến chính mình hôm nay như vậy mất khống chế hồ nháo, liền cũng không dám nói thêm nữa.
Giang trừng ngâm mình ở thau tắm, cảm giác thả lỏng không ít. Tính, hiện tại quan trọng, vẫn là đem hài tử sinh hạ tới. Hài tử chung quy không thể không cần, nhưng đãi Lam Vong Cơ nên như thế nào? Đối hắn có tình, đó là thực xin lỗi lam hi thần. Nhưng nếu là vẫn luôn đối hắn vô tình, đối hài tử tới nói, cũng không hảo đi? Đứa nhỏ này chỉ biết cho rằng hoàng thất vô tình, chính mình liền cũng nơi chốn vô tình. Nhân tâm quyền thế, đều là có thể lợi dụng công cụ, mà chính mình đó là có thể lợi dụng này đó công cụ thợ săn. Hắn nhưng không hy vọng chính mình hài tử về sau biến thành như vậy. Giang trừng thỉnh thở dài, chính mình như thế nào liền hãm tại như vậy cái lưỡng nan hoàn cảnh?
"Còn không đều là ngươi." Giang trừng có chút buồn bực chụp vừa xuống bụng tử.
Ngay sau đó, hắn liền cảm thấy bên trái cẳng chân nhất trừu nhất trừu đau.
Giang trừng nhịn vài cái, lại không nghĩ này co rút đau đớn càng thêm rõ ràng, làm hắn nhịn không được kêu rên một tiếng.
"A Trừng, làm sao vậy?" Giang trừng thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng ngoài cửa Lam Vong Cơ lại nghe tới rồi.
"Không có việc gì." Giang trừng cực kỳ miễn cưỡng trở về một câu.
Lam Vong Cơ nghe thanh âm liền cảm thấy không đúng, đẩy cửa trực tiếp đi vào.
"Ngươi ngươi ngươi... Ai làm ngươi tiến vào?" Giang trừng chạy nhanh súc đến trong nước, bảo vệ trước ngực.
"Làm sao vậy? Nơi nào không khoẻ?"
"Không có gì? Ngô..." Giang trừng cuộn ở thùng gỗ, đỡ chân.
"Chân đau không?"
"Có một chút?"
"Còn có thể trạm sao?"
"Có điểm lao lực."
Lam Vong Cơ thấy thế dùng áo ngủ cấp giang trừng vây quanh, đem người từ thùng gỗ ôm ra tới.
Thái dương tây trầm, không khí so với phía trước lạnh không ít. Lam Vong Cơ chạy nhanh cấp giang trừng lau khô, vây hảo áo choàng, lần thứ hai ôm trở về phòng.
"Nào chân đau?"
"Bên trái này, cẳng chân thượng." Giang trừng nhấp miệng cau mày, một bộ rất khó chịu biểu tình.
"Nơi này?"
"Đúng vậy."
"Như thế nào cái đau pháp?"
"Nhất trừu nhất trừu, vặn gân dường như."
"Hẳn là rút gân, thái y nói ngươi dựng trung ưu tư, tiến bổ đến không tốt, tháng lớn liền dễ dàng như vậy." Lam Vong Cơ cuốn lên một đoạn chăn, lộ ra giang trừng cẳng chân, nhẹ nhàng xoa nhẹ lên. "Ta trước cho ngươi xoa xoa, mấy ngày nay làm phòng bếp nhiều hầm chút cốt canh cho ngươi. Lúc này nhưng không cho lại buồn bực không vui, không yêu ăn cơm, được không?"
Giang trừng gật gật đầu, "Ân, hảo." Hắn nào biết không hảo hảo ăn cơm còn sẽ rút gân?
"Cái này lực đạo có thể sao?" Lam Vong Cơ thật cẩn thận xoa giang trừng chân, sợ giang trừng không thoải mái.
Giang trừng nhìn Lam Vong Cơ quan tâm lại ôn nhu biểu tình yên lặng xuất thần, mặc dù là đối chính mình không hề tình ý Lam Vong Cơ, vì hài tử cũng sẽ tốt như vậy, kia lam hi thần đâu? Nếu chính mình giờ phút này cùng lam hi thần thành hôn, trong bụng hoài chính là lam hi thần hài tử đâu? Hắn có thể hay không đặc biệt cao hứng? Mỗi ngày quấn lấy bồi hắn, đi nơi nào đều mang theo hắn, ôm hắn ngủ... Giang trừng nghĩ, nước mắt lơ đãng liền chảy xuống dưới.
"Làm sao vậy? Có phải hay không ta niết đến quá nặng?"
"Không có gì." Giang trừng xoa nước mắt lắc đầu, "Cảm ơn ngươi."
"Ta là phu quân của ngươi, ngươi cùng ta, không cần phải nói này đó."
"Phu quân?"
"Ân. Ngươi về sau, liền như vậy kêu ta, được không?"
"Nhưng, ta kêu không ra khẩu."
"Nhưng ngươi vừa mới đã kêu một tiếng a."
"Ta kia không phải kêu ngươi, chỉ là..."
"Từ từ tới, về sau liền sẽ thói quen. Chúng ta phía trước không có ở chung quá, ta tính nết ngươi còn không rõ lắm. Đợi cho ngày sau, cho nhau hiểu biết liền hảo. Ta sẽ đối với ngươi hảo, ta sẽ tưởng hết mọi thứ biện pháp đối với ngươi hảo, không cho ngươi chịu ủy khuất."
"Ngươi không cần như vậy, ta cái này trói buộc, bất quá là ngươi huynh trưởng ném cho ngươi."
"Ngươi không phải trói buộc, ngươi thực hảo, đặc biệt đặc biệt hảo. Ta tưởng cả đời đối với ngươi hảo, thật sự. Liền tính, liền tính ngươi về sau không nghĩ làm ta chạm vào ngươi, cũng không nghĩ cho ta sinh hài tử, ta cũng giống nhau sẽ đối với ngươi tốt như vậy. Ta bảo đảm."
Giang trừng nghe xong, nháy mắt rụt rụt chân, "Nhưng... Có thể. Ta có chút mệt mỏi, tưởng trước ngủ."
"Trước đừng ngủ, ta làm người đi chuẩn bị bữa tối, ngươi dùng bữa tối ngủ tiếp."
"Ngươi đi vội ngươi đi, bữa tối để cho người khác chuẩn bị là được."
Lam Vong Cơ có chút mất mát, nhưng những lời này sớm hay muộn là muốn nói. Liền tính giang trừng trốn hắn, hắn cũng muốn nói. Hắn không hy vọng giang trừng hiểu lầm hắn sở hữu hảo, đều là bất đắc dĩ. Hắn hảo, đều là bởi vì hắn thích giang trừng, hắn tưởng hảo hảo đối đãi giang trừng. Hắn hy vọng giang trừng nhớ tới hắn, trong lòng là ấm, hắn hy vọng giang trừng có một ngày cũng sẽ đối hắn cười. Hắn tin tưởng, giang trừng không phải vô tình người, chỉ cần hắn vẫn luôn đối hắn hảo, hắn một ngày nào đó sẽ cảm động.

ps: Đêm Bình An thêm càng ~~~

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ