4

160 15 0
                                    


Giang trừng ngủ rồi, Lam Vong Cơ lại ngủ không được. Mới gặp giang trừng cảnh tượng không ngừng ở trong óc nấn ná, đó là Lam Vong Cơ tối tăm nhân sinh bắt đầu, chỉ là này tối tăm trung lại mang theo nhàn nhạt ánh sáng. Này ánh sáng, có lam hi thần, cũng có giang trừng.
Lam Vong Cơ rõ ràng nhớ rõ, ngày đó hắn vừa mới đi Thái Miếu cầu phúc trở về, hy vọng bệnh nặng mẫu hậu có thể sớm ngày khang phục. Hắn ở Phật trước quỳ suốt một đêm, trở về thời điểm, vẫn là khập khiễng.
Hắn cầu tới thượng thượng thiêm, thiêm thượng nói, hết thảy âm u toàn sẽ tan thành mây khói. Lam Vong Cơ thật cao hứng, hắn tưởng nghỉ ngơi tốt liền đi tìm mẫu hậu, nói cho mẫu hậu tin tức tốt này. Nhưng mà, sau lại, Lam Vong Cơ lại là bị một trận ồn ào thanh đánh thức.
"Chuyện gì sảo nhiễu?" Lam Vong Cơ rất là không vui, cau mày, đẩy cửa ra.
Cửa đứng tuyên đọc thánh chỉ thái giám, cùng với một chỉnh bài cấm quân, Lam Vong Cơ lập tức ngây ngẩn cả người.
"Nhị hoàng tử, tiếp chỉ đi."
"Nhi thần, Lam thị quên cơ tiếp chỉ."
"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng: Hoàng Hậu triền miên giường bệnh nhiều ngày, mấy vị thái y chẩn trị toàn không thấy hiệu. Kinh tra, toàn nhân ' trưởng tử thân, con thứ thù ' sở khởi. Cố, lưu đày Nhị hoàng tử Lam Vong Cơ đến Tây Bắc Cam Châu, phi chiếu không được hồi đô, khâm thử."
"Không, chuyện này không có khả năng." Lam Vong Cơ đầy mặt khiếp sợ, cái gì "Trưởng tử thân, con thứ thù"? Hắn khi nào cùng mẫu hậu có thù oán? Hắn tối hôm qua mới ở Phật trước quỳ suốt một đêm. "Thánh chỉ là giả!"
"Làm càn, thấy thánh chỉ như thấy bệ hạ. Tạp gia khuyên điện hạ sớm lãnh thánh chỉ, đi lưu đày nơi, miễn cho mệt đến hoàng hậu nương nương một cái mệnh. Đến lúc đó, liền không phải hoàng tử một người sự. Làm không tốt, còn sẽ liên lụy thái tử điện hạ."
Lam Vong Cơ đột nhiên đứng dậy, chạy vào nhà, nhảy ra Hoàng Hậu bệnh nặng trước làm cho hắn một bộ quần áo.
Cấm quân tiến lên, đột nhiên đem Lam Vong Cơ đẩy đến trên mặt đất, trong lòng ngực quần áo rơi rụng đầy đất. Lam Vong Cơ tưởng bò qua đi đem kia bộ quần áo một lần nữa nhặt lên, lại bị dẫm dừng tay cổ tay.
"Ngươi cho rằng, ngươi vẫn là cao cao tại thượng Nhị hoàng tử sao? Phi! Cái này quần áo thực quan trọng đi, ta càng không làm ngươi mang đi ra ngoài. Cho các ngươi này đó hoàng thân hậu duệ quý tộc cũng nếm thử trong đó tư vị."
"Làm càn!"
"Phanh" một tiếng, đại môn bị đá văng, mặt mày sắc bén áo tím thiếu niên đứng ở cửa. "Các ngươi có mấy cái lá gan, dám đối đích hoàng tử động thủ?"
"Ta đó là động thủ, như thế nào? Ngươi lại là vị nào?"
"Bang" một tiếng, roi dài giơ lên, trực tiếp đem đối phương trừu đến người ngã ngựa đổ. "Trấn Quốc tướng quân phủ, con vợ cả, giang trừng."
Giang trừng tiến lên vài bước, nâng dậy quỳ rạp trên mặt đất Lam Vong Cơ. Theo sau xoay người, roi dài giương lên, "Ca" một tiếng, chiết người nọ một cánh tay. "Này đó là bị thương hoàng tử đại giới."
"Ngươi lớn mật, dám đối cấm quân động thủ."
"Hắn bị thương hoàng tử, chiết một cánh tay xem như tiện nghi hắn."
"Hắn phi hoàng tử, chính là tội thần."
"Nhị hoàng tử là rơi xuống tội, nhưng bệ hạ chỉ trung nhưng có phế đi hắn hoàng tử vị phân?"
"Mặc dù không có, lưu đày chi tội, không thể đem quý trọng chi vật mang ra."
"Quý trọng chi vật? Hừ." Giang trừng hừ lạnh một tiếng, "Một kiện tầm thường quần áo, như thế nào liền thành quý trọng chi vật? Như thế nào, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh? Các ngươi này mấy cái cẩu, đương đến cũng thật hảo." Giang trừng mặt mày một lập, roi dài vung, "Tưởng động Nhị hoàng tử, cũng muốn hỏi ta trong tay roi dài có đáp ứng hay không. Nga, đúng rồi, ta cũng không phải là mang tội chi thân. Trấn Quốc tướng quân phủ con vợ cả, các ngươi nói, nếu là ta bị thương. Tới rồi ngự tiền, bệ hạ sẽ như thế nào quyết đoán?"
Mấy người cùng Lam Vong Cơ cũng là ngày xưa không oán ngày gần đây vô thù, nếu không phải bị mặt khác cung phi mua được, cũng sẽ không tới chế nhạo Lam Vong Cơ. Hiện giờ tới cái như thế không dễ chọc giang trừng, ai cũng không dám nhiều lời.
"Đi theo nhân viên đã ở cửa cung chờ, từ bản công tử tự mình hộ tống, các ngươi nên làm gì làm gì đi thôi."
Giang trừng này khối ván sắt, hôm nay xem như kiến thức, mấy người xám xịt, ai cũng không dám nhiều lời, chạy nhanh đi rồi.
"Còn có cái gì muốn thu thập sao?"
"Trong phòng, còn có vài món quần áo."
Vì thế, giang trừng giúp đỡ Lam Vong Cơ đóng gói vài kiện thường xuyên quần áo, liền đi ra ngoài.
"Ngươi cũng thật là, liền từ những người đó khi dễ, cũng không biết phản kháng."
"Quên cơ, mang tội chi thân."
"Hoàng tử huyết mạch dữ dội tôn quý, cũng không biết lợi hại điểm." Giang trừng từ trong lòng ngực móc ra một cái dược bình, "Cái này cho ngươi, đắp ở chỗ đau, hoạt huyết hóa ứ."
"Đa tạ. Vì sao giải vây?"
"Cái kia, ta là hi... Thái tử điện hạ phái tới. Có người mượn cớ cuốn lấy điện hạ, điện hạ cảm thấy không thích hợp, liền phái ta đến xem. Việc này kỳ quặc, chỉ là bệ hạ hạ chỉ, điện hạ tuy là trữ quân, nhưng rốt cuộc tuổi nhỏ, lại vô thực quyền, này đây..."
"Ta minh bạch."
"Ngươi yên tâm, đãi ngày nào đó điện hạ được quyền thế, chắc chắn thế ngươi sửa lại án xử sai." Giang trừng nhìn xung quanh một phen, thấy bốn bề vắng lặng, thấp giọng nói, "Trong bao quần áo phùng ám cách, bên trong bị ta tắc thượng ngân lượng. Này đường đi đồ gian nguy, tới rồi Cam Châu, ngươi liền đi tìm địa phương huyện thừa, sử chút tiền bạc, nhật tử có thể hảo quá một ít."
"Không thể, ta là lưu đày."
"Hư, đây chính là chúng ta bí mật, muốn bảo mật a. Bằng không, ta chính là muốn ai phạt. Còn nữa nói, ngươi tới rồi địa phương, những người đó chỉ biết có tiền thu, ai sẽ quản ngươi tiền là từ đâu ra? Sống sót, mới quan trọng nhất, biết không?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu.
"Yên tâm, chúng ta về sau còn sẽ tái kiến."
Lam Vong Cơ không nghĩ tới, hắn cùng giang trừng còn có tái kiến một ngày. Càng không nghĩ tới, ngày sau tái kiến, giang trừng sẽ cùng hắn định ra hôn ước, trở thành hắn bên gối người.
Lam Vong Cơ nhìn trên cao minh nguyệt, thở hắt ra. Huynh trưởng, ngươi yên tâm, ta chắc chắn hộ hảo giang trừng.

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ