"Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện, đặc tới lãnh giáo, thỉnh Nhiếp tướng quân không tiếc chỉ giáo."
Giáo trường thượng, hai cái thân ảnh ngươi tới ta đi, không chút nào nhường nhịn.
Ôn liên gắt gao nhìn chằm chằm trong sân, trước mắt một màn dần dần cùng cảnh trong mơ trọng điệp. Nàng mất ký ức, lại luôn là mơ thấy trong mộng, ở giáo trường thượng có một bóng hình, thân thủ bất phàm, bừa bãi phi dương.
"Nhiếp tướng quân oai hùng, Ngụy anh cam bái hạ phong."
Nhiếp minh quyết khẽ nhíu mày, Ngụy Vô Tiện mới vừa rồi, rõ ràng chính là nhường hắn. Chính là, như vậy trường hợp thượng, cố ý bại bởi hắn, lại có chỗ tốt gì đâu? "Đa tạ."
"Trừng ca ca, trước kia, Nhiếp tướng quân cũng ở giáo trường thượng cùng người tỷ thí quá sao?"
"Đó là tự nhiên. Các tướng quân thường xuyên sẽ đến giáo trường tỷ thí, ngươi có lẽ gặp qua cũng nói không chừng đâu."
Giang trừng nghiêng đầu, nâng má. Nhìn người khác tỷ thí võ nghệ, chính mình chính là tâm ngứa khó nhịn. Nhưng cố tình, ra tới phía trước, Lam Vong Cơ dặn dò mấy trăm lần không cho hắn lên sân khấu, nói là vì ôn liên nhân duyên. Tính, nhịn một chút đi.
Trên đường trở về, ôn liên vẫn luôn cúi đầu.
"Trừng ca ca, bệ hạ có phải hay không muốn đem ta gả cho Nhiếp minh quyết?"
"Hắn là có này tính toán, nhưng cũng chỉ là tính toán. Ngươi nếu không muốn..."
"Ôn liên nguyện gả."
Giang trừng tuy rằng có điều chuẩn bị, nhưng cũng không khỏi giật mình. Rốt cuộc, ôn liên không phải cái khúc ý đón ý nói hùa người. Nhưng, Nhiếp minh quyết đích xác xem như phu quân. Nếu là ôn liên nguyện ý, đảo cũng không mất một cọc hảo nhân duyên. "Ta đây quay đầu lại đi cùng bệ hạ nói."
Ôn liên gả đi biên cảnh, giang trừng trong lòng đại thạch đầu cũng cuối cùng là rơi xuống đất. Rốt cuộc, nếu không phải bởi vì chính mình, ôn liên sẽ không mất trong sạch, càng sẽ không chịu như vậy nhiều cực khổ.
......
"Bắc... Bắc cảnh phạm..." Giang trừng cầm tấu chương, hơi hơi cau mày, gian nan niệm.
"A Trừng, hảo hảo niệm, không thể phân tâm."
"Ngươi... Không được... A ha..."
"A Trừng, trên người của ngươi thật tốt nghe."
"Hiện tại là ban ngày, ngươi đừng... Hoa nhi liền mau hạ học, chờ hạ nói không chừng còn muốn lại đây. Ân a..." Giang trừng dựa vào Lam Vong Cơ trên vai, có chút dồn dập thở phì phò.
"Không quan hệ, hắn từ trước đến nay biết lễ, tới chắc chắn trước gõ cửa."
"Phong nhi, chậm một chút chạy, phụ hoàng phụ hậu đều ở bên trong."
"Ca ca, ngươi mau một chút."
Lam phong cũng mặc kệ cái gì ba bảy hai mốt, trực tiếp đẩy môn, liền xông vào.
Lam Vong Cơ thấy thế, chạy nhanh túm hảo giang trừng vạt áo.
"Phụ hậu, mật ong. Ta vừa mới Ngụy gia tỷ tỷ giúp ta thọc tổ ong vò vẽ mới bắt được, nhưng ngọt." Lam phong hiến vật quý dường như đem đồ vật phủng đến giang trừng trước mặt.
Giang trừng cường tự trấn định thuận thuận khí, "Thật ngọt, Phong nhi thật ngoan. Chính là, chọc tổ ong vò vẽ quá nguy hiểm, về sau không được đi, biết không?"
"Ta không đi, là Ngụy tỷ tỷ đi, ta liền ở bên cạnh nhìn."
"Vậy ngươi lần sau cũng muốn nói cho Ngụy tỷ tỷ, như vậy quá nguy hiểm. Các ngươi như vậy muốn hảo, không thể trơ mắt nhìn nàng làm nguy hiểm sự tình, biết không?"
"Ân, đã biết."
"Phụ hoàng, phụ hậu, nhi thần mang Phong nhi đi trước rời đi."
"Ca ca ôm." Lam phong nhìn nhìn ca ca, lại nói, "Tính, nghe nói ca ca nghe học thực vất vả, vẫn là ma ma ôm đi."
Mới vừa vừa ra khỏi cửa, lam hoa liền thúc giục ma ma nhanh lên đi. Quả nhiên, không đi hai bước, liền nghe được trong phòng giang trừng thấp thấp tiếng rên rỉ.
"Ngươi đừng... Bọn nhỏ còn chưa đi xa..."
Lam hoa chạy nhanh che lại muội muội lỗ tai, "Còn thất thần làm gì, nhanh lên đi, ngại mệnh trường có phải hay không?"
Trong phòng Lam Vong Cơ hiển nhiên không thèm để ý hai đứa nhỏ phản ứng, tiếp tục làm trầm trọng thêm. "Ta hôm nay mới ở trên triều đình hống các đại thần không chọn tú, A Trừng chẳng lẽ là nên cho ta chút ngon ngọt."
"Đừng... Đừng chạm vào nơi đó... A ha..."
Vô luận đốt nhiều ít hương, cũng không lấn át được Ngự Thư Phòng tin mùi hương. Giang trừng đổ mồ hôi đầm đìa nằm ở trên thảm, sinh khí lại đẩy không khai người bộ dáng, thẳng kêu Lam Vong Cơ trong lòng thoải mái.
"Đem ngươi móng heo lấy ra, thiếu chạm vào ta."
"A Trừng rõ ràng cũng thích."
"Ngươi nói, này hậu cung ký lục làm sao bây giờ? Nếu là mất ký lục, vạn nhất không cẩn thận... Không cẩn thận lại có, bị người ta nói là con hoang làm sao bây giờ?"
"Không quan hệ, buổi tối lại đến một lần, đem ký lục bổ thượng thì tốt rồi." Lam Vong Cơ vẻ mặt thoả mãn hôn hôn giang trừng mặt.
"Buổi tối còn tới?" Giang trừng sợ tới mức chạy nhanh bò dậy đi mặc quần áo.
"Kia A Trừng cùng ta đi một chỗ, ta liền làm ngươi nghỉ mấy ngày, tốt không?"
"Hảo hảo, đi đâu, hiện tại liền đi." Giang trừng xoa xoa lên men eo, chạy nhanh đem quần áo mặc tốt, sợ ngay sau đó Lam Vong Cơ đổi ý.
"Vậy ngươi, trước lấy cái này, đem đôi mắt mông hảo."
"Vậy ngươi đáp ứng ta, hôm nay trong vòng, không được lại, lại như vậy."
"Hảo, ứng ngươi."
Giang trừng chạy nhanh cầm đai buộc trán đem đôi mắt mông hảo, "Có thể sao?"
Lam Vong Cơ liền nắm giang trừng, đi ra thư phòng.
Giang trừng đi rồi rất xa, không biết thân ở nơi nào, chỉ biết chung quanh càng thêm yên lặng.
"Ta nhưng cảnh cáo ngươi a, nếu là đem ta lừa đến không người chỗ, lại... Ta về sau không bao giờ làm ngươi chạm vào ta."
"Hảo, tới rồi."
"Là cái gì?" Giang trừng chạy nhanh tháo xuống đai buộc trán, chỉ thấy trước mắt có một khối thạch gạch.
Một dương sơ động, nhị họ hài hòa, thỉnh tam nhiều, cụ bốn mỹ, năm thế này xướng chinh phong bặc. Lục lễ trở thành, bảy hiền tất tập, thấu bát âm, ca chín cùng, thập toàn vô khuyết uyên ương cùng.
"Này..." Giang trừng đôi mắt trừng đến đại đại, "Không phải huỷ hoại sao?"
"Mấy ngày trước đây, Nhiếp tướng quân mang theo Nhiếp phu nhân hành đến bị hủy thạch thất chỗ, thấy nơi đó chiếm địa cực lớn, nếu lưu với bá tánh an thân, phương tính vật tẫn kỳ dụng. Vì thế, suất Nhiếp gia mấy trăm tướng sĩ rửa sạch thạch thất. Ngươi nói xảo bất xảo, này một khối, cố tình bởi vì cửa đá rơi xuống, bảo toàn xuống dưới." Lam Vong Cơ ôm giang trừng, nhẹ nhàng ở hắn bên cổ cọ cọ, "Cái gọi là nhân duyên thiên định, đại để như thế."
"Đừng cho là ta không biết, dễ thê nạp thiếp, quốc tộ không xong, đều là ngươi giở trò quỷ."
"Hậu cung có A Trừng một cái là đủ rồi, A Trừng nếu là cảm thấy hổ thẹn với Lam thị, nhiều cho ta sinh mấy cái thì tốt rồi."
"Ta lại không phải heo mẹ."
"Không nghĩ sinh, này bốn cái cũng đủ rồi." Lam Vong Cơ gắt gao ôm giang trừng, "Ta cả đời này vui vẻ nhất, chính là ngươi có thể lưu tại ta bên người."
"Ta cũng là."
-【 toàn văn xong 】-
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
Fiksi PenggemarLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành