"Vì cái gì từ bỏ?"
Lam Vong Cơ không nói lời nào, chỉ là gắt gao thủ sẵn giang trừng thủ đoạn, tiếp tục phía trước động tác.
"Lam Vong Cơ, ngươi buông ta ra." Một cổ thật lớn bất an tràn ngập giang trừng nội tâm, hắn che chở bụng, liều mạng bắt đầu giãy giụa, nhưng như thế nào cũng tránh không khai Lam Vong Cơ gông cùm xiềng xích. "Cầu xin ngươi, đừng bị thương nàng. Cầu ngươi..." Giang trừng khóc thút thít, ngữ khí tràn đầy kinh hoảng cùng tuyệt vọng.
"Chúng ta đã có hoa nhi, này một cái từ bỏ, được không?"
"Không tốt." Giang trừng nhìn nhìn Lam Vong Cơ, "Ngươi có phải hay không tin những cái đó lời đồn đãi? Này thật là ngươi hài tử, ngươi nếu là không tin, chờ ta đem hài tử sinh hạ tới..."
"Ngươi sẽ chết. Ta không cần ngươi rời đi ta, ta không cần."
Nóng rực nóng bỏng nước mắt nhỏ giọt ở giang trừng trên vai, giang trừng tức khắc cũng cứng lại rồi. "Sẽ không, thái y không phải nói, hài tử thực tốt sao?"
"Ngươi trúng độc, sinh sản là lúc liền sẽ khó sinh rong huyết."
"Không có khả năng, ta bên người vẫn luôn có thái y tùy hầu, ngươi nhưng đừng bị người lừa gạt." Giang trừng cẩn thận bảo hộ trong bụng nhãi con, "Ngươi lui ra ngoài, có chuyện chúng ta hảo hảo nói, được không?"
"Không được, đứa nhỏ này không thể lưu."
"Lam Vong Cơ!" Giang trừng tức khắc chém ra tím điện, lại ở đánh trúng Lam Vong Cơ nháy mắt, hóa thành chiếc nhẫn.
"Ngươi làm hắn nhận ta là chủ, hắn sẽ không thương ta."
"Ngươi cút ngay a!" Giang trừng mạnh mẽ nhắc tới nội lực, chấn khai Lam Vong Cơ. "Phốc!" Trong cơ thể linh lực tán loạn, giang trừng rốt cuộc chịu không nổi, hộc ra một ngụm máu tươi.
"A Trừng!" Lam Vong Cơ ngã ở trên mặt đất, vội vàng bò dậy đi xem giang trừng thương thế.
"Ngươi đừng không cần nàng, được không? Mấy ngày trước đây thái y đều cùng ta nói, nói ta hoài chính là cái nữ nhi. Ngươi không phải vẫn luôn muốn nhi nữ song toàn sao? Chỉ cần đem nàng sinh hạ tới, chúng ta liền nhi nữ song toàn."
"Ta không cần nhi nữ song toàn, ta chỉ cần ngươi. Chúng ta hai cái đã trải qua như vậy nhiều mưa gió khúc chiết, thật vất vả mới ở bên nhau, ngươi đừng rời khỏi ta, được không?"
"Sẽ không. Lúc trước hoa nhi như vậy hung hiểm, ta không phải cũng là hảo hảo sao?"
"Kia không giống nhau, không giống nhau." Lam Vong Cơ khóc lóc nhìn giang trừng, "Ngươi thật sự sẽ chết."
Giang trừng duỗi tay, lôi kéo Lam Vong Cơ tay, đặt ở chính mình trên bụng. "Nàng ở động, ngươi cảm giác được sao? Nàng thực thích thế giới này, thực thích nàng phụ thân. Ngươi xem hoa nhi, nhiều ngoan ngoãn a. Nàng cũng giống nhau, nói không chừng sẽ so hoa nhi còn muốn ngoan ngoãn hiểu chuyện. Ngươi ngẫm lại, về sau có cái ngoan ngoãn nữ nhi tại bên người..."
"Hài tử hài tử hài tử... Ngươi tưởng, vĩnh viễn là hài tử. Ta đây tính cái gì? Ngươi có hay không nghĩ tới ta? Ta ở ngươi trong lòng, căn bản là so ra kém hài tử, có phải hay không?"
"Không, không phải."
"Ta tổng nói ta trời sinh tính kiên nghị, khi còn bé lưu đày chi khổ cũng có thể nhịn qua tới. Nhưng ngươi biết, ta là bởi vì cái gì nhịn qua tới sao? Bởi vì ngươi, bởi vì ta còn muốn gặp đến ngươi, bởi vì ta tưởng ở bên cạnh ngươi. Nhưng ngươi chưa bao giờ biết, ngươi cũng không để bụng." Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày, từ túi tiền lấy ra một con thuốc viên.
"Ngươi lấy cái gì?"
"Ta biết, vừa mới như vậy quá đau, cho nên ngươi không thích. Đem cái này ăn, ngủ một giấc, ngày mai cái gì liền đều hảo. Ta hỏi qua thái y, cái gì cảm giác đều sẽ không có."
Giang trừng mắt thấy Lam Vong Cơ đem thuốc viên hóa ở trong nước, bưng ly nước, đi tới chính mình trước mặt.
Giang trừng không ngừng sau này lui, "Không, không cần... Ngô..."
Lam Vong Cơ hung hăng nhéo giang trừng gương mặt, ý đồ đem dược cấp giang trừng rót hết.
"Ngô... Ngô..." Giang trừng ôm bụng, cắn chặt khớp hàm, chính là không chịu hé miệng. Giang trừng súc gắng sức, một chưởng đánh vào Lam Vong Cơ trên ngực, ngay sau đó từ gối đầu phía dưới rút ra chủy thủ, đặt tại chính mình trên cổ. "Ngươi nếu còn dám tiến lên, ta liền chết ở ngươi trước mặt."
"Nàng liền như vậy quan trọng, so với ta còn muốn quan trọng?"
"Ngươi đi, đi!"
Lam Vong Cơ nhặt lên trên mặt đất quần áo, vội vàng thay, "Phanh" một tiếng, đóng cửa lại.
"Thái tử phi ngỗ nghịch phạm thượng, từ hôm nay trở đi, giam lỏng với tẩm điện, bất luận kẻ nào không được thăm."
Giang trừng lại không một ti sức lực, hữu khí vô lực tê liệt ngã xuống trên giường.
Hài tử, cha nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi, tuyệt không sẽ làm bất luận kẻ nào thương tổn ngươi, bất luận kẻ nào đều không thể.
Ngày hôm sau sáng sớm, ôn liên mới được đến giang trừng bị giam lỏng tin tức.
"Thái tử phi đến tột cùng phạm vào cái gì sai, thái tử điện hạ muốn như vậy phạt hắn? Theo ta thấy, này thái tử điện hạ chính là tin bên ngoài những cái đó có lẽ có nhắn lại. Thái tử phi ra sao tâm tính, người khác không biết, Thái Tử còn không biết sao?"
"Trắc phi nương nương là muốn đi theo Thái Tử cầu tình sao?"
"Cái này tự nhiên, trừng ca ca hiện giờ hoài hài tử, vạn nhất có sơ xuất nhưng làm sao bây giờ?"
"Nương nương ăn mặc này bộ đi gặp điện hạ đi, nghe nói điện hạ thích nhất tố nhã trang phục."
"Đổi cái gì đổi. Ta lặp lại lần nữa, đừng tổng nhớ thương ta hướng Thái Tử giường thượng bò."
Ôn liên nổi giận đùng đùng đi tìm Lam Vong Cơ, lại bị thị vệ ngăn ở ngoài cửa.
Ôn liên đi tìm giang trừng, cũng vẫn là bị thị vệ ngăn ở ngoài cửa.
"Thái tử phi lại không ăn?"
"Ai... Như vậy đi xuống, trong bụng tiểu hoàng tôn sao có thể chịu được? Nhưng thái tử phi thiên nói, này những bên trong có phá thai dược, chính là cái gì cũng không chịu ăn."
Ôn liên ở bên cạnh nghe, trong lòng càng là sốt ruột.
Vào đêm, ôn liên ở không thấy được chỗ, đáp một cái cây thang, lặng lẽ bò lên trên nóc nhà.
Lam Vong Cơ cùng giang trừng chính tranh chấp đến lợi hại, cuối cùng, Lam Vong Cơ một quăng ngã môn, đi ra ngoài.
Chờ đến Lam Vong Cơ đi rồi một hồi lâu, ôn liên mới thử thăm dò nhỏ giọng hô, "Trừng ca ca, trừng ca ca..."
Giang trừng ngẩng đầu, "Ôn liên? Ngươi như thế nào bò đến nóc nhà lên rồi, nhanh lên xuống dưới."
"Trừng ca ca, ta mang theo ăn tới, trước cho ngươi." Ôn liên nói, cầm dây thừng buộc hộp đồ ăn, thật cẩn thận đem đồ vật thuận đi xuống.
Thấy ăn đồ vật dừng ở giang trừng trong tay, ôn liên mới yên lòng. "Trừng ca ca, ngươi đem cái bàn đẩy lại đây một chút, ta không dám nhảy."
Giang trừng nghe vậy, đem cái bàn đẩy đến thích hợp địa phương, làm ôn liên từ nóc nhà thượng nhảy xuống tới.
"Tiểu tâm chút, đừng quăng ngã."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanfictionLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành