Ngày hôm sau trời chưa sáng, Lam Vong Cơ liền tỉnh, nhìn trên giường đang ở ngủ say giang trừng, không biết muốn hay không đánh thức hắn.
Nhưng, qua không bao lâu, đại quân tiến lên. Nếu lại không gọi tỉnh giang trừng, hắn liền không thể đi xem lam hi thần. Nếu như như thế, giang trừng sẽ trách hắn đi.
"Ân?" Giang trừng cảm giác được có người nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình, có chút mơ hồ mở ra mắt. "Trời đã sáng sao?"
Lam Vong Cơ lắc đầu, "Chỉ là, nếu lại không xuất phát, liền không còn kịp rồi."
"Ân, ta liền lên." Giang trừng đấm đấm eo, giãy giụa, bò lên.
Giang trừng sắc mặt rất kém cỏi, tái nhợt không mang theo một tia huyết sắc, trắng nõn mặt sấn đến đáy mắt ô thanh càng thêm rõ ràng.
"Ta đi lộng chút cơm sáng, ăn chút lại đi đi."
Giang trừng nhìn trên bàn cháo trắng, hơi hơi nhíu nhíu mày, "Ta không ăn uống, không ăn. Đi sớm về sớm, đừng chậm trễ đại quân tiến lên."
"Ngươi sắc mặt rất kém cỏi, chính là nơi nào không thoải mái?"
"Ta bị ngươi lăn lộn cả đêm, có thể thoải mái sao?" Giang trừng tức giận trừng mắt nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái. Nhìn Lam Vong Cơ vẻ mặt ủy khuất bộ dáng, giang trừng nhịn không được lại thở dài, "Ta mới vừa tỉnh, còn không đói bụng, chờ đã trở lại lại ăn đi."
"Vậy được rồi."
Lam Vong Cơ xoay người lên ngựa, lôi kéo giang trừng ngồi đi lên.
Giang trừng ngăn không được đánh ngáp, cường chống quơ quơ đầu.
"Nếu là vây, liền dựa vào ta nghỉ ngơi một hồi đi."
"Ân." Giang trừng dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, không một hồi liền lại ngủ rồi.
Mãi cho đến con ngựa dừng lại, giang trừng mới mơ mơ màng màng mở ra mắt.
"Huynh trưởng mộ bia liền ở phía trước. Năm đó tình huống khẩn cấp, ta lại đỉnh thân phận của hắn, cho nên mộ bia thượng không có tự."
"Ta đã biết."
Giang trừng đi đến lam hi thần mộ trước, điểm ba nén hương.
"Hi thần ca ca, thực xin lỗi, ta đã tới chậm."
Lam Vong Cơ nhìn nhìn giang trừng, "Hôm nay ra tới đến sớm, con ngựa còn không có ăn cỏ, này sẽ nó sợ là đói bụng, ta dẫn hắn đi ăn chút thảo."
Giang trừng biết, Lam Vong Cơ là tự cấp chính mình cùng lam hi thần một ít không gian, vì thế khẽ cười cười. "Đừng đi quá xa, ta không quen biết lộ."
Thẳng đến Lam Vong Cơ đi xa, giang trừng mới lần thứ hai đã mở miệng.
"Thực xin lỗi, ngươi yêu ta hộ ta, vì ta làm nhiều như vậy, ta lại làm hại ngươi thi cốt vô tồn."
"Ôn gia đổ, nhưng ta lại không có đối Ôn thị dòng bên đuổi tận giết tuyệt, ngươi nhưng sẽ trách ta?"
"Quên cơ hắn, thân thủ thực hảo, liền như ngay lúc đó ngươi giống nhau. Nhưng, quên cơ hắn, rồi lại cùng ngươi không giống nhau."
"Ta cùng với quên cơ, có hài tử, ta tưởng cho hắn đặt tên vì ' hoa ', ngươi cảm thấy dễ nghe sao?"
"Hi thần ca ca, ta sẽ không quên ngươi. Nhưng là, ta cũng sẽ không lại tiếp tục ái ngươi. Quên cơ như vậy hảo, muôn vàn vì ta, ta thật sự không thể lại làm hắn thương tâm. Đợi cho ngày nào đó, thời cơ chín muồi, chúng ta sẽ nghĩ cách đem ngươi thi cốt nghênh hồi hoàng lăng, chẳng sợ chỉ là mộ chôn di vật."
"Hi thần ca ca, ta muốn đi tìm hắn, đời này kiếp này, là ta phụ ngươi, thực xin lỗi."
Giang trừng ở lam hi thần mộ trước, nói hồi lâu, khóc hồi lâu. Hắn biết, hắn hẳn là nhất sinh nhất thế trong lòng đều chỉ có lam hi thần. Nhưng là, hắn thật sự không nghĩ lại cô phụ Lam Vong Cơ một phen tình thâm.
Giang trừng chậm rãi đứng lên, xoay người ngẩng đầu nhìn cao chiếu mặt trời rực rỡ, đột nhiên liền giác một trận choáng váng, ngã xuống trên mặt đất.
Lam Vong Cơ dẫn ngựa trở về thời điểm, vừa vặn thấy được té xỉu giang trừng. Hắn tức khắc lòng nóng như lửa đốt, vội vàng chạy tới, đem giang trừng ôm vào trong ngực.
"A Trừng, A Trừng..." Lam Vong Cơ hợp với gọi vài thanh, giang trừng cũng không phản ứng. Lam Vong Cơ thấy thế chỉ phải chạy nhanh đem giang trừng bế lên mã, một đường bôn trở về quân doanh.
"Tướng quân đây là làm sao vậy?" Quân y thấy giang trừng sắc mặt trắng bệch hôn mê, trong lòng cũng là bỗng nhiên căng thẳng.
"Không biết, dậy sớm hắn sắc mặt liền không tốt, ta một đường gọi hắn, hắn cũng không ứng."
"Mau phóng tướng quân nằm hảo."
Lam Vong Cơ lập tức đỡ giang trừng nằm hảo, cau mày, đầy mặt lo lắng nhìn quân y bắt mạch.
"Chúc mừng điện hạ."
"Chúc mừng? A Trừng đến bây giờ còn không có tỉnh, có cái gì hảo chúc mừng? Nếu là hắn có cái gì sơ xuất..."
"Tướng quân có thai, mau ba tháng."
Lam Vong Cơ nháy mắt bị quân y nói tạp không nhẹ, giang trừng mang thai? Là ở thạch thất lần đó sao? Lam Vong Cơ tức khắc cao hứng choáng váng, cũng không biết nên có phản ứng gì. Tuy rằng này không phải hắn cùng giang trừng đứa bé đầu tiên, nhưng lại là giang trừng ở biết chính mình không phải lam hi thần lúc sau, vì chính mình hoài đứa bé đầu tiên.
"Ân?" Vẫn luôn hôn mê giang trừng, đột nhiên khẽ hừ một tiếng, mở ra đôi mắt. "Ta như thế nào ngủ rồi?"
"Có mệt hay không, nếu mệt, liền ngủ tiếp một hồi."
"Không được, đừng chậm trễ hành quân."
"Hôm nay trước không đi rồi, ngày mai lại làm tính toán."
"Không được, hiện giờ Hoàng Phủ tà đã chết, hẳn là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đem bắc tặc đuổi ra đi mới là."
"Ngươi sắc mặt rất kém cỏi, tinh thần cũng rất kém cỏi, hôm nay cần thiết hảo hảo nghỉ ngơi."
"Lam Vong Cơ, ngươi nói cái gì? Ngươi có biết hay không, bắc tặc một ngày không trừ, biên cảnh bá tánh dễ bề nước sôi lửa bỏng bên trong nhiều dày vò một ngày. Này trong đó, nếu là có ngươi cha mẹ thê nhi, ngươi còn có thể..."
"Ngươi có thai, không thể làm lụng vất vả."
"Ngươi nói cái gì?" Giang trừng nháy mắt cũng ngây ngốc. Bất quá liền ở thạch thất như vậy từng cái, liền lại có? Không phải đâu. "Lam Vong Cơ, trò đùa này một chút đều không hảo chơi."
"Là thật sự, quân y vừa mới khám ra tới."
Giang trừng theo bản năng sờ sờ bụng, hắn từ trước đến nay yêu quý người nhà, nhưng hôm nay, chẳng lẽ thật sự muốn đem cái này lấy rớt sao? Nhưng nếu không lấy rớt, hắn mang theo hài tử, như thế nào đánh giặc a?
Quân y làm như nhìn ra giang trừng khó xử, tiến lên nói, "Trước trận có thai chính là điềm lành, thai thần tọa trấn, tự nhiên nhưng phòng yêu tà. Còn nữa, đứa nhỏ này ở tướng quân trong bụng cực kỳ an ổn, là nếu không tự mình ra trận, định không quá đáng ngại."
"Không được, thân là tướng quân, nếu ta không ra trận, quân tâm nhất định không xong."
"Có ta ở đây, không sao." Lam Vong Cơ cầm giang trừng tay, "Nếu như thực sự có yêu cầu, đại nhưng làm kim quang dao mặc vào ngươi chiến giáp ra trận. Cưỡi ngựa, sẽ không nhìn ra có cái gì bất đồng."
"Chính là..."
"Ngươi không nghĩ muốn hắn sao?"
"Ta đương nhiên muốn, ta chỉ là sợ..."
"Cái gì đều đừng nghĩ, cái gì đều đừng sợ, cái gì đều có ta. Ngươi chỉ cần ngoan ngoãn ăn cơm ngủ, thiếu tư nhiều miên, biết không?"
"Còn thiếu tư nhiều miên, ta lại không phải heo. Được rồi, ta biết rồi, sẽ không bắt ngươi nhi tử làm bậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanficLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành