Giang trừng xoay người thở dài, từ đã hoài thai ngày nào đó không phải dính gối liền? Hôm nay là làm sao vậy, lăn qua lộn lại ngủ không được? Lam Vong Cơ đã trở lại sao? Hẳn là trực tiếp trở về thư phòng đi.
Cái kia ôn liên, nhìn không có gì lòng dạ, lại có ôn gia làm chỗ dựa, Lam Vong Cơ hẳn là sẽ thích đi?
"Ta tưởng cả đời đối với ngươi hảo." Lam Vong Cơ nói không ngừng ở giang trừng trong đầu quanh quẩn.
Có ôn liên, hắn có lẽ liền sẽ không như vậy suy nghĩ đi? Giang trừng sờ sờ bụng, "Thực xin lỗi a, bảo bảo, cha đem phụ thân ngươi đẩy cho người khác. Ta cũng biết như vậy không tốt, chính là dưa hái xanh không ngọt. Bằng không ngươi sinh ra, chúng ta còn muốn mỗi ngày diễn kịch cho ngươi xem, quá mệt mỏi. Nếu là diễn hảo cũng liền thôi, vạn nhất bị ngươi phát hiện, chẳng phải càng mất mát?"
"Đương đương đương..." Một trận tiếng đập cửa vang lên, "Thái tử phi, ngài ngủ rồi sao?"
"Ai nha?" Giang trừng thanh âm rất là không vui.
"Điện hạ đã trở lại."
"Không phải nói, làm điện hạ đi thư phòng nghỉ ngơi sao?"
"Điện hạ say, sảo phải về phòng ngủ, hiện tại liền ở trong sân đâu, vẫn là cấm quân hộ tống trở về. Nếu không, ngài làm điện hạ vào nhà ngủ đi?"
Cái này Lam Vong Cơ, thật sẽ tìm việc. Giang trừng thở dài, thở phì phì mở cửa. "Đem điện hạ đưa vào đến đây đi."
"Trừng trừng... Cách..."
Giang trừng cực kỳ chán ghét nhíu nhíu mày, "Uống lên như vậy nhiều rượu còn muốn vào phòng ngủ, cũng không sợ mùi rượu huân hài tử. Các ngươi mấy cái, mau đi nấu chút canh giải rượu cấp điện hạ."
"Không cần đỡ ta, ta không uống nhiều." Lam Vong Cơ đỡ khung cửa rảo bước tiến lên trong phòng, nghiêng ngả lảo đảo mới túm ghế ngồi xuống, cả người đều ghé vào trên bàn.
"Điện hạ đã là bình yên trở về, làm phiền vài vị cấm quân."
Giang trừng từ trước ở quân doanh, cùng cấm quân quan hệ vẫn luôn không tồi, hiện giờ giang trừng thân ở địa vị cao còn khách khí như vậy, đảo làm vài người có chút ngượng ngùng. "Thái tử phi khách khí, không có gì sự tình, chúng ta liền cáo lui."
Giang trừng trực tiếp vòng qua ghé vào trên bàn Lam Vong Cơ, trực tiếp nằm hồi trên giường đi, tâm tư phiền muộn xoay người, không xem Lam Vong Cơ. Bất quá chính là tìm cái ôn liên đi, liền uống thành cái dạng này. Về sau Đông Cung nếu là người nhiều, Lam Vong Cơ chẳng phải là ngày ngày say rượu? Thật không tiền đồ.
"Thái tử phi, canh giải rượu ngao hảo."
"Uy điện hạ uống."
"Ta không cần." Lam Vong Cơ vung tay lên, thiếu chút nữa trực tiếp đem canh giải rượu ném đi.
Giang trừng cố nén lửa giận, đem thị nữ đều khiển đi xuống. "Ngươi nháo cái gì nháo? Ăn cái tịch đều có thể uống thành như vậy, có lý?"
"Ngươi không tới bồi ta." Lam Vong Cơ một bộ ủy khuất mau khóc bộ dáng.
"Ta hiện giờ bụng lớn, không thích hợp lâu ngồi."
"Vậy ngươi làm gì đem ôn liên đẩy cho ta? Ta chính là tưởng đối với ngươi hảo mà thôi, như vậy đều không được sao?"
"Ta... Ta hiện giờ có thai, không có phương tiện thị tẩm."
"Ta không cần ngươi thị tẩm."
"Tổng nghẹn, thương thân."
"Nếu hiện tại ngồi ở chỗ này chính là huynh trưởng, ngươi cũng sẽ như vậy sao?"
"Sẽ. Vì Thái Tử nạp tuyển tân nhân, là ta làm thái tử phi bổn phận."
"Ngươi nói dối, nếu là huynh trưởng, ngươi căn bản sẽ không nguyện ý Đông Cung có người khác."
"Cung phi ghen ghét, là tội lớn."
"Ngươi mới không sợ này đó. Đừng nói là ngươi sẽ không cấp huynh trưởng tuyển, liền tính là huynh trưởng chính mình tuyển, ngươi cũng sẽ không thỏa hiệp. Ngươi sẽ chạy đến tướng quân phủ, cùng giang lão tướng quân còn có Ngụy tướng quân cáo trạng, làm cho bọn họ cho ngươi làm chủ."
Chính là, lam hi thần không còn nữa a. Giang trừng trong lòng đau xót, thanh âm cũng trầm thấp đi xuống, "Đừng náo loạn, mau đem canh giải rượu uống lên."
"A..." Lam Vong Cơ há mồm, một bộ muốn giang trừng uy bộ dáng.
"Uy ngươi có thể, ngươi đừng lộn xộn, không được bị thương hài tử."
"Ân."
Giang trừng dọn ghế, ngồi ở Lam Vong Cơ bên cạnh, đem canh giải rượu một muỗng một muỗng đút cho hắn uống. Uống xong rồi, mới kêu thị nữ lại đây thu thập. Chính mình còn lại là cố sức đứng lên, một lần nữa trở lại trên giường nghỉ ngơi.
Lam Vong Cơ uống say, thành thật ghé vào trên bàn ngủ cũng không có gì không tốt. Ghê gớm chính là cái phong hàn, vừa vặn, gần nhất đều không cần lại tiến phòng ngủ nghỉ ngơi.
Giang trừng có chút bực mình nghĩ, lại đột nhiên gian cảm nhận được phía sau truyền đến ấm áp hơi thở.
"Vì cái gì không thể cho ta một cái cơ hội?" Lam Vong Cơ thanh âm rất là bị thương, "Ta rõ ràng cũng là không chán ghét ta, vì cái gì liền không thể thử làm ta đi vào ngươi trong lòng đâu?"
"Trong lòng ta, có ngươi huynh trưởng."
"Ta biết, ta không có làm ngươi đã quên hắn. Ta nguyện ý ở ngươi trong lòng lưu một khối địa phương cho hắn, ngươi nghĩ hắn, niệm hắn, ta đều không thèm để ý."
"Chính là, ta để ý. Lam Vong Cơ, ngươi tìm người khác đi thí đi. Ta... Thí bất động."
"Ngươi cho ta một lần cơ hội được chưa, liền một lần. Huynh trưởng có thể làm, ta đều có thể làm. Huynh trưởng có thể cho, ta cũng đều có thể cho. Ngươi cho ta một lần cơ hội, nếu là ta làm không tốt, ngươi liền một chân đem ta đá văng, cả đời cũng không cần để ý tới ta, được chưa?"
"Ngươi huynh trưởng sẽ thổi tiêu, ngươi sẽ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanficLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành