20

59 8 0
                                    

Lam Vong Cơ khả năng về sau đều không thể lại tập võ sao? Giang trừng trong lòng chua xót. Nếu là Lam Vong Cơ biết lam hi thần đã trở lại, có thể hay không cho rằng chính mình thành phế nhân, liền bên gối người cũng lưu không được. Nếu là cái dạng này lời nói, hắn sẽ hỏng mất đi? Lam hi thần sự tình, vẫn là tạm thời đừng nói cho hắn đi.
"Như thế nào đi lâu như vậy?" Lam Vong Cơ đối với giang trừng đem chính mình lãnh ở trong phòng nửa ngày hành vi có vẻ có chút bất mãn.
"Ngươi đã nhiều ngày thay đổi dược, dược muốn ngao đến lâu một ít."
"Đổi dược? Là thân thể của ta có cái gì ta vấn đề sao?"
"Không đúng không đúng." Giang trừng có chút vội vàng phản bác, ngược lại có loại lạy ông tôi ở bụi này cảm giác. "Là như thế này, phía trước ngươi xương tỳ bà bị đánh xuyên qua, bị thương gân cốt. Câu cửa miệng nói, thương gân động cốt một trăm thiên, đơn này gân cốt liền phải dưỡng thượng ba tháng. Đợi cho gân cốt dưỡng hảo, ngươi còn muốn nhiều làm rèn luyện, mới có thể chậm rãi khôi phục." Giang trừng nói xong, đem chén thuốc đưa tới Lam Vong Cơ trong tay.
"Rèn luyện?" Lam Vong Cơ tiếp nhận chén thuốc, nhìn nhìn giang trừng, "Là ngươi bồi ta sao?"
Giang trừng nghe Lam Vong Cơ ý vị thâm trường ngữ khí, mặt lập tức liền đỏ, "Ngươi người này sao lại thế này, mãn đầu óc càn rỡ hành vi. Đừng tưởng rằng có hài tử liền vạn sự đại cát, nếu thật chọc giận ta, hòa li ta cũng không phải không dám."
"Hảo A Trừng, ta sai rồi, chỉ đùa một chút sao." Lam Vong Cơ lấy lòng nói, "Ngươi tối hôm qua liền không muốn cùng ta hợp tịch, ban đêm lại liều mạng kêu huynh trưởng tên, lòng ta sợ hãi sao."
"Có cái gì sợ quá, cùng lắm thì hưu ta, lại cưới cái có thể giúp chồng dạy con."
"Ta không cần, chỉ cần A Trừng, người khác đều không được."
"Vì chứng minh ngươi thành ý, không bằng ngươi đem này chén dược làm?"
Lam Vong Cơ nhìn đen như mực khổ dược, nhíu nhíu mày, một ngửa đầu, toàn bộ rót đi xuống. "Khụ khụ khụ..."
"Ngươi chậm đã điểm, ta bất quá nói giỡn, ngươi như vậy nghiêm túc làm gì?"
"Mới không nói cười, liền phải A Trừng." Lam Vong Cơ dị thường bướng bỉnh nhìn giang trừng, "Dù sao ngươi gả cho ta, oa oa cũng có, chẳng lẽ còn muốn bỏ chồng bỏ con sao?"
"Nhìn ngươi như vậy." Giang trừng tức giận trừng mắt nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, cầm khăn xoa xoa Lam Vong Cơ khóe miệng.
"A Trừng đừng ghét bỏ ta."
"Ngươi chính là trữ quân, ai dám ghét bỏ."
"Ngươi dám a, ngươi dám đối ta phát giận, quăng ngã đồ vật, còn dám hòa li đâu."
"Cùng ngươi nói không rõ, như thế nào so với ta cái này đã hoài thai còn kiều khí?" Giang trừng đem không chén đoan tới rồi một bên, "Quá mấy ngày, ta còn phải ra cung một chuyến."
"Như thế nào lại muốn đi ra ngoài?"
"Nhìn xem kéo dài bọn họ hòa hảo không có."
"Cùng bất hòa hảo, quản chúng ta chuyện gì a?"
"Ngụy Vô Tiện hiện giờ đại biểu Giang thị, kia hài tử chính là Giang gia con nối dõi."
"Chính là, ngươi đều gả cho ta."
"Nói như vậy, Giang gia sự tình ta liền không thể quản?"
"Ta không nói như vậy." Lam Vong Cơ thấy giang trừng biểu tình không vui, lập tức sửa lời nói, "Vậy ngươi đi sớm về sớm."
"Biết rồi, trong nhà có như vậy cái dính người bao, có thể không còn sớm hồi sao."
Chỉ là, Lam Vong Cơ không biết, giang trừng ra cung cũng không phải vì Giang gia, mà là vì lam hi thần. Giang trừng ra cung lúc sau, cũng vẫn chưa đi tướng quân phủ, mà là trực tiếp đi tìm lam hi thần.
"Hi thần ca ca." Giang trừng vào nhà thời điểm, nhìn lam hi thần đang ngồi ở trong phòng đọc sách.
"Vãn ngâm tới?"
Giang trừng gật gật đầu. "Như thế nào sắc mặt vẫn là kém như vậy?"
"Mấy ngày trước đây không cẩn thận nhiễm điểm phong hàn, cho nên sắc mặt kém một chút."
"Ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận a?" Giang trừng vẻ mặt quan tâm nhìn lam hi thần.
"Ngươi còn sẽ quan tâm ta sao?"
"Đương nhiên."
"Nhưng ta thấy không đến ngươi, luôn là không có biện pháp an tâm nghỉ ngơi." Lam hi thần lôi kéo giang trừng tay, "Ngươi nguyện ý, lại trở lại ta bên người sao?"
"Chính là, ta đã cùng Lam Vong Cơ hợp tịch, còn có hài tử."
"Không có quan hệ, đánh dấu có thể đi rớt, hài tử cũng còn không có sinh, hết thảy còn có chuyển cơ. Chỉ là không biết, ngươi có nguyện ý hay không?"
"Ta..." Giang trừng có chút do dự. Lam hi thần đã trở lại là không sai, chính là Lam Vong Cơ vì cứu hắn, về sau đều không thể lại tập võ, hắn sao lại có thể tại đây loại thời điểm rời đi hắn?
"Hài tử sự tình, ngươi không cần lo lắng." Lam hi thần nói, hướng giang trừng trong tay tắc một bao thuốc bột, "Thứ này, ngươi mỗi ngày ở trong nước phóng thượng một chút, không ra nửa tháng, đứa nhỏ này liền sẽ lặng yên không một tiếng động sảy mất, sẽ không có người phát hiện."
"Ngươi là làm ta lấy rớt hài tử?" Giang trừng đầy mặt khiếp sợ nhìn lam hi thần.
"Vãn ngâm, ngươi có thể tưởng tượng quá. Nếu là Lam Vong Cơ thế thân chi tội chứng thực, mặc dù đứa nhỏ này sinh hạ tới, lại là như thế nào tình cảnh?" Lam hi thần lời nói thấm thía nói, "Hảo, ta có thể không thèm để ý phụ thân hắn hành động, ta có thể yêu ai yêu cả đường đi đem hắn coi như mình ra. Chính là người khác đâu, ta nhìn không tới thời điểm đâu? Chẳng lẽ hắn sẽ không đã chịu người khác xem thường cùng khinh nhục sao? Ngươi hy vọng hắn như vậy lớn lên sao?"
Giang trừng cả người đều ở run, đã nghe không rõ lam hi thần nói cái gì.
"Ngươi đừng sợ, hắn còn không có xuất thế, cái gì cảm giác đều sẽ không có. Chờ đến sự tình trần ai lạc định, ta lại tìm hoàng tộc trưởng lão, dùng bí pháp xóa trên người của ngươi đánh dấu. Chúng ta còn cùng từ trước giống nhau, ta sẽ không so đo ngươi đã từng bị Lam Vong Cơ lừa lừa hợp tịch sự thật. Chúng ta còn làm một đôi ân ái phu thê, cùng nhau bạch đầu giai lão, được không?"
Giang trừng không nói gì, chuẩn xác mà nói, hắn đã không biết nên nói cái gì. Hắn giờ phút này trong đầu trống rỗng, nghiêng ngả lảo đảo lên xe ngựa, thậm chí liền tướng quân phủ cũng chưa hồi, liền mơ màng hồ đồ trở về Đông Cung.

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ