Không biết quân y câu nói kia là tin khẩu nói bậy vẫn là thực sự có chuyện lạ, dù sao từ khi đại quân dựng trại đóng quân, giang trừng liền đỉnh kim quang dao danh nghĩa ở trong quân doanh an dưỡng, chiến sự ngược lại dị thường thuận lợi.
Còn hướng phía trước trạm cuối cùng, khoác giang trừng áo giáp kim quang dao còn cố ý trình diễn vừa ra té ngựa bị thương tiết mục.
Kim quang dao tâm sinh thất khiếu, nhưng Lam Vong Cơ cũng không phải ngốc tử. Ý tứ thực rõ ràng, kim quang dao lôi kéo Tiết dương muốn đầu nhập vào Lam Vong Cơ.
"A Dao, chân của ngươi, thật sự không có việc gì sao?"
"Đương nhiên không có việc gì, ta đây là trước lấy băng gạc chấm huyết, mới băng bó, đương nhiên nhìn nhìn thấy ghê người." Kim quang dao nói, đem băng gạc giải xuống dưới, cầm nước trong xoa xoa. "Xem đi xem đi, một chút sự tình cũng không có. Xem ta đối tướng quân nhiều trung tâm, như thế một thương, tướng quân trên đường trở về liền không cần cưỡi ngựa. Thái tử điện hạ cũng không cần lo lắng ngài trong bụng tiểu hoàng tôn."
"Tướng quân mệt mỏi, các ngươi hai cái cũng trở về nghỉ ngơi đi."
Tiết dương nghe xong không vui, "Thái tử điện hạ, ngài này qua cầu rút ván đến cũng quá nhanh đi. A Dao vì tướng quân, trong sạch thanh danh đều hy sinh. Điện hạ như thế nào liền cái hoà nhã tử cũng không cho?"
"Tiết dương, chớ có nói bậy, điện hạ nãi quân." Kim quang dao nghe xong Tiết dương nói, trong lòng vẫn là thực ngọt, nhưng cũng chưa quên hung hăng trừng mắt nhìn Tiết dương liếc mắt một cái. Tiết dương người này cái gì cũng tốt, chính là tính tình bừa bãi, không biết sâu cạn. Kim quang dao nói xong, liền đem Tiết dương kéo đi rồi.
Cứ như vậy, trên đường trở về, giang trừng cùng Lam Vong Cơ liền như vậy trắng trợn táo bạo ngồi xe liễn. Giang trừng cũng không ngượng ngùng, tìm thoải mái tư thế liền hướng Lam Vong Cơ trong lòng ngực một dựa.
"Chiến sự bình, ngươi vì sao ngược lại là rầu rĩ không vui? Chẳng lẽ là không nghĩ muốn đứa nhỏ này."
"Đừng nói bậy, ta đương nhiên muốn nó." Lam Vong Cơ ôm đem cánh tay yên lặng khẩn vài phần.
"Vậy ngươi là vì cái gì không cao hứng?"
"Hôn thư, huỷ hoại."
"A? Hôn thư ở trong cung tồn, khi nào huỷ hoại?"
"Trong cung hôn thư, không phải ta. Ta hôn thư, ở thạch thất. Thạch thất sụp, hôn thư không còn nữa." Lam Vong Cơ nói được vẻ mặt ủy khuất.
"Được rồi, chờ trở về cung, tìm cơ hội đem hôn thư tên sửa lại không phải hảo."
"Ân." Lam Vong Cơ cực không tình nguyện lên tiếng, trong giọng nói tràn đầy tiếc nuối.
"Bắt ngươi hôn thư thay đổi cái đại nhi tử, không cảm thấy có lời sao?" Giang trừng cười cười, lôi kéo Lam Vong Cơ tay, đặt ở trên bụng.
......
"Ngươi nói cái gì? Hôm nay Thái Tử cùng thái tử phi liền đã trở lại?"
"Hai người bọn họ đã vào thành, sợ là lại quá mấy cái canh giờ liền đến trong cung."
"Thái tử phi ca ca đã trở lại, thật tốt quá. Ta liền biết, hắn thân thủ lợi hại, mọi việc đều thuận lợi, định có thể bình an trở về. Mau, giúp ta rửa mặt chải đầu trang điểm."
"Trắc phi nương nương xuyên cái này đi? Nghe nói, điện hạ thích nhất màu lam."
"Không tốt không tốt, xuyên kia kiện thêu tím liên. Ta nghe chính điện người ta nói quá, thái tử phi ca ca thích nhất hoa sen."
"Nương nương, ngài như thế nào trong miệng niệm tất cả đều là thái tử phi, không biết, còn tưởng rằng ngài là thái tử phi cưới trắc phi đâu?"
"Câm mồm, chớ có nói bậy. Thái tử phi chính là chính thất, ta đón ý nói hùa hắn tâm ý có gì sai đâu? Ngày sau, nếu lại làm ta nghe được ngươi nói năng bậy bạ, liền rút ngươi đầu lưỡi."
"Là, trắc phi nương nương."
"Mau đi đem hoàng trưởng tôn ôm tới, chờ hạ thái tử phi ca ca trở về, tất nhiên nhất muốn gặp hài tử."
"Đúng vậy."
Ôn liên mặc chỉnh tề, liền ôm hài tử đi trong viện.
"A!" Tiểu hoàng tôn chỉ chỉ trên mặt đất tiểu hoa.
"Ngươi là muốn đi chơi sao?"
"Ân."
Ôn liên thấy thế, liền đem hài tử phóng tới trên mặt đất cẩn thận trông chừng.
"Cha phải về tới, vui vẻ sao?"
Tiểu oa nhi nghe không hiểu, chỉ là ngốc ngốc nhìn ôn liên.
"Ta thật cao hứng." Ôn liên rốt cuộc không hề che lấp cười, "Cha ngươi rất lợi hại, tuy là Khôn trạch, lại có thể ra trận giết địch, lấy một đương trăm. Nếu hắn là Càn nguyên..." Ôn liên nói đến một nửa, liền nghe được một trận áo giáp va chạm leng keng thanh.
Giang trừng bước đi vội vàng, mới vừa vào Đông Cung lại ngừng lại. Hắn ôm mũ giáp, nhìn chính mình hài tử, chần chừ, không dám tiến lên. Hắn xuất chinh thời điểm, hài tử còn như vậy tiểu, hẳn là đã không nhận biết hắn đi? Hắn đầy người áo giáp, cứng rắn lạnh băng, có thể hay không dọa đến hài tử.
Giang trừng đang do dự, tiểu oa nhi lại lung lay hướng tới giang trừng đã đi tới. Hắn vừa mới học được đi đường, đi được rất chậm, còn có chút không vững chắc, nhưng lại lập tức hướng tới giang trừng mà đi. Tiểu oa nhi đi tới giang trừng trước mặt đứng yên, mở ra hai tay cánh tay, muốn giang trừng ôm hắn.
Giang trừng ném xuống trong tay mũ giáp, ngồi xổm xuống thân đem hài tử ôm ở trong lòng ngực.
Tiểu oa nhi bị giang trừng ôm, vui vẻ vô cùng, "Bẹp bẹp" ở giang trừng trên mặt hôn vài hạ.
Giang trừng "Bá" một chút, hai hàng nước mắt từ trong mắt chảy ra. Bên này là thân tình huyết mạch sao? Mặc dù hắn đi rồi lâu như vậy, mặc dù hắn hài tử như vậy tiểu, lại cũng vẫn là nhớ rõ hắn.
Tiểu oa nhi thấy giang trừng khóc, cũng đi theo khóc lên.
"Đắc thắng trở về, là chuyện tốt, thái tử phi ca ca như thế nào khóc?"
"Đúng đúng, không nên khóc. Là ta không tốt, chính mình khóc, còn đem hài tử chọc khóc."
"Ta tới giúp ngươi ôm đem, ngươi tàu xe mệt nhọc, cũng nên đi đổi thân quần áo, nghỉ ngơi một phen."
Ôn liên vốn là hảo ý, nhưng tiểu oa nhi không như vậy tưởng. Mắt thấy giang trừng buông lỏng tay, liền cảm thấy là giang trừng không cần hắn, vì thế khóc đến lợi hại hơn.
"Không... Không..." Hài tử một bên khóc, một bên lắc đầu.
"Đứa nhỏ này, hảo không lương tâm, cha đã trở lại, liền không cần di nương."
Giang trừng thấy thế, liền thay đổi cái ôm tư, bám trụ hài tử mông nhỏ, làm tiểu oa nhi ghé vào chính mình trên vai. "Mấy ngày nay, ta cùng với điện hạ đều không ở, đứa nhỏ này lao ngươi lo lắng. Xin nhận giang trừng nhất bái." Giang trừng làm bộ quỳ một gối xuống đất, lại bị ôn liên đỡ.
"Thái tử phi ca ca, không được. Nếu là không có ngươi, Ôn thị nhất tộc toàn khó bảo toàn toàn, ta làm điểm này, không tính cái gì. Còn nữa, ta cuộc đời này sợ là cùng con nối dõi vô duyên. Hảo hảo giáo tập tiểu hoàng tôn, cũng là hy vọng chính mình lúc tuổi già có thể có cái dựa vào."
"Ngươi yên tâm, đứa nhỏ này ngày sau nếu dám không hiếu thuận ngươi, ta cái thứ nhất không buông tha hắn."
"A Trừng." Lam Vong Cơ bước nhanh chạy tới giang trừng bên cạnh, cũng mặc kệ hài tử có nguyện ý hay không, cường tự đem hài tử từ giang trừng trong lòng ngực túm ra tới. "Ngươi hiện giờ bộ dáng, như thế nào còn có thể ôm hài tử, mau đem hài tử cho ta."
"Quên cơ, ngươi chậm một chút, đừng đem hài tử dọa." Giang trừng đau lòng nhìn hài tử.
"Ngươi mới nên chậm một chút, vạn nhất không cẩn thận đụng vào làm sao bây giờ?"
Giang trừng đỏ mặt lên, "Hắn còn như vậy tiểu, có thể có bao nhiêu đại lực khí, ngươi cho ta là giấy sao?"
"Ngươi ở trong mắt ta, so giấy còn giòn. Người tới, mau đi hầu hạ thái tử phi thay quần áo, tuyên thái y tới, cấp thái tử phi bắt mạch."
Ôn liên cả kinh, lập tức khẩn trương nhìn giang trừng, "Ca ca làm sao vậy? Bị bệnh sao?"
"Không có, ngươi đừng nghe hắn đại kinh tiểu quái." Giang trừng mặt đỏ hồng, oán trách nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, "Ta cùng với điện hạ, ở trước trận, có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanficLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành