24

53 9 0
                                    

"Thái tử phi đâu? Mau cơm trưa, còn không có trở về sao?"
"Hồi điện hạ, thái tử phi đi Ôn quý phi nơi đó."
"Ôn quý phi?" Giang trừng không phải nói, lam hi thần sự tình cùng Ôn quý phi thoát không được can hệ sao, hiện tại như thế nào lại đi Ôn quý phi nơi đó? Xem ra, giang trừng đã nhận định. Cái kia giả lam hi thần, chính là chính mình tâm tâm niệm niệm ái nhân. Như vậy, kế tiếp đâu, sẽ phát sinh cái gì? Có phải hay không nên là, mang theo hắn bị thẩm vấn ngự tiền. Tính, chỉ cần hắn vui vẻ, cái gì cũng tốt.
"Điện hạ, hiện tại phải dùng thiện sao?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu, "Đoan đến thư phòng đi."
Cơm mới ăn được một nửa, liền có người vô cùng lo lắng tới tìm Lam Vong Cơ.
"Điện hạ, Ôn quý phi không biết sao, đột nhiên ở ngự tiền nháo đi lên. Bệ hạ giận dữ, làm ngài qua đi đâu."
"Này liền tới." Lam Vong Cơ đột nhiên tiêu tan cười. Năm đó cũng là như thế này, họa trời giáng. Chỉ là hôm nay, đổi thành hắn đi thành toàn giang trừng.
Lam Vong Cơ sắc mặt không gợn sóng, đi theo nội thị phía sau.
"Gặp qua phụ hoàng." Lam Vong Cơ hành đại lễ, quỳ gối giang trừng bên người.
"Ôn thị, ngươi tới nói."
"Khởi bẩm bệ hạ, quỳ gối Giang thị bên cạnh người đều không phải là Thái Tử, chính là người khác thế thân hàng giả. Chân chính Thái Tử, chính là thần thiếp bên cạnh người vị này."
"Ôn thị, ngươi cũng biết, vu hãm trữ quân ra sao tội?"
"Sự tình quan trọng đại, thần thiếp tự nhiên sẽ hiểu. Huống hồ, việc này đều không phải là thần thiếp lời nói của một bên, Giang thị có thể làm chứng."
"Khởi bẩm phụ hoàng, quỳ với bên cạnh người người, đích xác đều không phải là lam hi thần. Người này, chính là năm xưa lưu đày Nhị hoàng tử, Lam Vong Cơ." Giang trừng một câu nói năng có khí phách.
"Nhưng có chứng cứ?"
"Mới thành lập hôn là lúc, là kia Nhị hoàng tử ở rượu hợp cẩn trung thả ngọc lộ tán. Như thế mới khiến cho Giang thị rơi vào tình lũ, cùng chi hợp tịch. Nhưng ta cùng với Thái Tử cùng lớn lên, quanh năm lâu ngày, tự nhiên phát hiện không đúng."
"Thái Tử, trẫm hỏi ngươi. Giang trừng chi ngôn, nhưng là thật?"
"Hồi phụ hoàng, là thật. Nhi thần, đích xác đều không phải là huynh trưởng." Lam Vong Cơ nhàn nhạt trả lời, một bộ thấy chết không sờn bộ dáng.
Giang trừng nhìn nhìn Lam Vong Cơ, hắn như thế nào một câu cũng không biện giải?
"Ngươi cũng biết, giả mạo trữ quân ra sao tội?"
"Ngũ xa phanh thây, loạn táng, sau khi chết không thể cùng tổ tiên cùng mồ."
"Nếu ngươi không phải hi thần, hẳn là đối giang trừng có điều kiêng kị. Vì sao thu săn là lúc, liều chết cũng muốn cứu hắn."
"Hồi phụ hoàng, nhi thần tâm duyệt giang trừng, huống hồ hắn trong bụng hoài nhi thần cốt nhục. Nhi thần mặc dù thân chết, cũng không thể làm hắn có việc." Lam Vong Cơ dừng một chút, "Nhi thần thế thân việc, cùng Giang thị không quan hệ, càng cùng hắn trong bụng hài nhi không quan hệ. Xong việc vô luận phụ hoàng như thế nào quyết đoán, nhi thần đều hy vọng Giang thị cùng với trong bụng thai nhi có thể không việc gì."
Giang trừng thật sâu nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, cố nén không cười ra tiếng. Lam Vong Cơ a Lam Vong Cơ, ngươi thả trước ủy khuất một lát, đãi bản tướng quân thế ngươi xốc cái này hàng giả. "Giang trừng không nghĩ tới, Ôn quý phi tuy không để ý tới triều chính, thế nhưng nguyện ý bí quá hoá liều, lặng lẽ đem hi thần ca ca mang vào cung."
Người này lại là Ôn thị mang vào cung. "Nói miệng không bằng chứng, Giang thị ngươi nhưng còn có khác chứng cứ?"
"Năm xưa, Thái Tử cùng ta đính ước, từng tặng một khối ngọc bội cho ta."
"Hồi phụ hoàng, này ngọc bội hiện giờ, liền ở nhi thần trong tay." Lam hi thần nói, vội vàng đem ngọc bội đem ra.
Hoàng đế hơi hơi nhíu nhíu mày, này ngọc bội rõ ràng là Lam thị trưởng tử tín vật. Chính là, này tín vật hiển nhiên cũng không có nhận trước mắt người là chủ.
Giang trừng cười cười, cầm lấy ngọc bội. "Tin tưởng phụ hoàng, cũng nhận được này khối ngọc bội."
Hoàng đế thật sâu nhìn giang trừng liếc mắt một cái, này giang trừng tựa hồ có khác dụng ý.
Giang trừng cười nhạt, đem ngọc bội phóng tới Lam Vong Cơ trong tay. "Đây là ngươi vẫn luôn muốn lại không chiếm được đồ vật, hiện giờ nếu biết ngươi đều không phải là trưởng tử, làm ngươi sờ sờ cũng hảo."
Lam Vong Cơ cúi đầu, đem phát ra ánh sáng nhạt ngọc bội một lần nữa thả lại đến giang trừng trong tay. "Các ngươi đính ước tín vật, không phải ta có thể mơ ước. Huynh trưởng vị trí, huynh trưởng Khôn trạch, cũng không phải ta có thể mơ ước."
"Phụ hoàng, nhưng thấy rõ? Này nhưng đều là hi thần ca ca ý tứ." Giang trừng cười cười, "Chẳng qua hi thần ca ca giống như đã quên, cái này ngọc bội chính là nhận quá chủ. Lại không biết, vì sao không nhận biết ngươi đâu?"
Lam hi thần ngây ngẩn cả người, nguyên lai giang trừng đã sớm phát hiện hắn là giả.
Lam Vong Cơ cũng đột nhiên ngẩng đầu lên, giang trừng lời này ý gì? Hắn không phải tới đuổi chính mình đi, cùng trước mắt cái kia Càn nguyên song túc song phi sao?
"Nói đến cũng kỳ quái, Ôn quý phi từ trước đến nay không hỏi triều chính. Vì sao lần này hi thần ca ca sự tình, tin tức như vậy linh thông, lá gan cũng đại. Cư nhiên chỉ bằng một phong thư từ, liền đem người hướng trong cung mang."
"Bệ hạ minh giám, việc này cùng thần thiếp không quan hệ."
"Không dối gạt phụ hoàng, giang trừng sớm biết Lam Vong Cơ lần này hồi cung, chính là bị hi thần ca ca gửi gắm. Giang trừng cũng biết, hi thần ca ca là bị người hại chết. Chỉ là, vẫn luôn không có chứng cứ. Nhưng lại cứ như vậy xảo, một cái cùng hi thần ca ca giống nhau như đúc Càn nguyên ngã ở giang trừng xe ngựa trước. Một hồi làm giang trừng xoá sạch hài tử, một hồi làm giang trừng mưu hại Lam Vong Cơ. Người này rắp tâm, sợ ở quốc tộ."
"Ta không có."
Giang trừng cười dữ tợn, "Như thế nào, còn tưởng nói ngươi là lam hi thần sao? Ta khuyên ngươi, thành thành thật thật công đạo phía sau người. Nếu không, chết nhưng không ngừng ngươi một cái. Ngươi thân thích người nhà, một cái đều sống không được."
Đối phương hiển nhiên là hoảng sợ, "Nương nương cứu ta..."
"Lớn mật, hộ giá!"
Người nọ còn không có tới kịp bò đến Ôn quý phi bên chân, liền bị người một đao thứ chết.
"Làm càn!" Hoàng đế giận dữ, này nói rõ là giết người diệt khẩu.
Giang trừng cười cười, còn liền sợ ngươi thật có thể vững vàng đâu. "Phụ hoàng, xem ra là có chút người thiếu kiên nhẫn."
"Cho trẫm kéo xuống đi, hảo hảo thẩm."
"Phụ hoàng, quên cơ chính là hi thần ca ca lâm chung phó thác người. Hôm nay việc, sợ là sớm có dự mưu. Bao gồm mấy năm nay mẫu hậu ốm yếu, bao gồm năm đó Khâm Thiên Giám lý do thoái thác. Mong rằng phụ hoàng trọng tra, còn quên cơ một cái trong sạch."
"Ôn thị, ngươi quá làm trẫm thất vọng rồi." Hoàng đế thất vọng lắc lắc đầu, "Ngươi nếu khó phân thật giả, này cùng nhau xử lý hậu cung việc, vẫn là giao cho diệp quý phi đi. Mặt khác, không khỏi hoàng tử vô đức, Ngũ hoàng tử hôm nay khởi liền giao cho Lưu quý phi nuôi nấng đi. Người tới, đưa Ôn quý phi trở về. Quên cơ, giang trừng, lưu lại."
"Phụ hoàng, nhưng còn có sự?"
"Hôm nay việc, phụ hoàng biết là Ôn thị trù tính. Chỉ tiếc, nhân chứng đã mất. Mới vừa rồi cái kia cấm vệ, ở trong cung nhiều năm, sợ cũng hỏi không ra cái gì. Xem ra, Ôn thị việc, chỉ có thể làm qua loa. Chỉ là, quên cơ năm xưa ủy khuất, trẫm chắc chắn làm Khâm Thiên Giám sửa miệng. Các ngươi hai cái an tâm trở về, chờ ý chỉ đi."
"Là, phụ hoàng."
Trên đường trở về, Lam Vong Cơ lặng lẽ kéo lên giang trừng tay.
"Ngươi sờ ta tay làm gì, chiếm tiện nghi a?"
"Không có, sợ ngươi quăng ngã."
"Ngươi vừa mới vì sao không biện giải a?"
"Chỉ cần ngươi vui vẻ, ta đều hảo."
"Cho nên, ngươi căn bản là không tin ta có phải hay không? Ngươi cảm thấy, ta chính là muốn cùng cái kia hàng giả cùng nhau, không cần ngươi, có phải hay không?"
"Không có." Lam Vong Cơ bị nói toạc ra tâm tư, có chút ngượng ngùng.
"Thật sự không có?"
"Không có."
"Quỷ tài tin ngươi."

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ