Chờ đến Lam Vong Cơ xử lý xong chính vụ trở lại phòng ngủ thời điểm, giang trừng sớm đã ngủ say. Hắn cuộn thân mình, gắt gao cau mày, trên trán trồi lên điểm điểm mồ hôi mỏng, bộ dáng cực kỳ bất an.
Lam Vong Cơ phủ ở giang trừng bên cạnh người, dùng ống tay áo nhẹ nhàng xoa xoa giang trừng mồ hôi trên trán. Liền ở triệt tay là lúc, đột nhiên bị giang trừng giữ chặt.
"Đừng đi, cầu ngươi." Giang trừng thanh âm run rẩy, mang theo ẩn ẩn khóc nức nở.
"Ta không đi." Lam Vong Cơ bị giang trừng sợ tới mức không dám triệt tay.
Làm như cảm thấy bắt lấy cánh tay còn chưa đủ, giang trừng không ngừng hướng Lam Vong Cơ trong lòng ngực toản. "Lãnh."
Lam Vong Cơ cảm thấy thật cao hứng, có lẽ là bởi vì hôm nay lời từ đáy lòng, làm giang trừng đối hắn sinh ra ỷ lại. Lam Vong Cơ nghĩ, ôm giang trừng bọc cái kín mít. "Có khá hơn?"
"Trên người của ngươi hảo ấm, hi thần ca ca."
Lam Vong Cơ trong lòng bỗng nhiên căng thẳng, nguyên lai này đó ỷ lại không phải cho hắn. Đúng vậy, giang trừng trong lòng người, vẫn luôn cũng chỉ có lam hi thần một người mà thôi. Nếu giang trừng vừa mới biết lam hi thần ly thế tin tức liền có thể đối hắn nhào vào trong ngực, kia giang trừng liền không phải giang trừng.
"Hi thần ca ca, vãn ngâm rất thích ngươi."
"Ta cũng rất thích ngươi." Lam Vong Cơ thanh âm trầm thấp, mang theo mười phần mất mát. Nhưng so với không ở nhân thế lam hi thần, chính mình điểm này ủy khuất lại tính cái gì? Ít nhất hắn còn sống, ít nhất hắn cưới giang trừng, ít nhất giang trừng trong bụng còn có hắn hài tử. Nghĩ đến hài tử, Lam Vong Cơ tựa hồ nhớ tới cái gì, vươn tay dán ở giang trừng sau cổ, nhè nhẹ từng đợt từng đợt tin hương dũng đi vào. Giang trừng thân thể rõ ràng mềm vài phần, không giống vừa mới như vậy cứng đờ, lần thứ hai an ổn ngủ rồi.
Giang trừng an ổn, Lam Vong Cơ một viên treo tâm mới chân chính buông, đi theo cùng nhau tiến vào mộng đẹp.
Ngày thứ hai sáng sớm, giang trừng tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, cùng Lam Vong Cơ cái cùng giường chăn tử, gối cùng cái gối đầu. Giang trừng một cái giật mình, hắn hảo ý làm Lam Vong Cơ lên giường ngủ, không nghĩ tới đối phương thế nhưng được một tấc lại muốn tiến một thước. Giang trừng tức khắc khí tạc, một chân liền đem Lam Vong Cơ đá xuống giường.
Lam Vong Cơ đột nhiên rơi xuống đất, mở ra mắt thời điểm, cả người đều là ngốc. Ngày hôm qua ôm giang trừng, sợ hãi đè nặng giang trừng bụng không dám ngủ đến quá chết, trung gian tỉnh vài lần. Không đợi tỉnh ngủ, đã bị người một chân đá đi xuống. Lam Vong Cơ xoa xoa mông, ủy khuất nhìn giang trừng, "A Trừng, đau..."
"Nên, làm ngươi được một tấc lại muốn tiến một thước." Giang trừng tức giận trừng mắt Lam Vong Cơ.
"Ta không có."
"Không có? Chúng ta nói tốt tách ra ngủ, nhưng ngươi đâu? Ngươi cư nhiên..." Giang trừng thở phì phì, không xem Lam Vong Cơ.
"Không có, là ngươi bắt ta, khóc lóc không cho ta đi."
"Ngươi nói bậy!"
"Ta không có." Lam Vong Cơ ủy khuất ba ba nhìn giang trừng. "Là ngươi chui vào ta bên này, ngươi cái vẫn là ta chăn."
Giang trừng cúi đầu nhìn nhìn. Quả nhiên, chính mình chăn an an tĩnh tĩnh nằm ở sườn, văn ti chưa động. Giang trừng tức khắc thẹn quá thành giận, đối với Lam Vong Cơ quát: "Ta nói ngươi nói bậy ngươi chính là nói bậy!"
"Ngươi đừng nóng giận, là ta nói bậy." Lam Vong Cơ nhìn nhìn giang trừng, "Ta đều nhận sai, có thể hồi trên giường đi sao?"
"Hừ." Giang trừng hừ lạnh một tiếng, trực tiếp xuống đất mặc xong rồi quần áo. "Ngươi ái như thế nào liền như thế nào, ta đi dùng đồ ăn sáng."
"Ta cùng với ngươi cùng nhau."
"Không cần."
"Vì sao?"
"Thấy ngươi ăn không vô, khí đều khí no rồi."
Giang trừng nói xong, vài cái mặc xong rồi quần áo, giữ cửa một quăng ngã, thở phì phì đi rồi.
Dùng xong rồi đồ ăn sáng, giang trừng cũng không hồi phòng ngủ, mà là ra cửa đi đi.
Chính mình như thế nào sẽ lôi kéo Lam Vong Cơ không cho hắn đi? Chẳng lẽ lam hi thần đã chết, chính mình liền phải đối Lam Vong Cơ nhào vào trong ngực sao? Kia chính mình cùng lam hi thần những cái đó tình cảm lại tính cái gì? Còn có, Lam Vong Cơ có phải hay không thích hắn? Như thế cùng tồn tại dưới một mái hiên, làm sao có thể không xấu hổ? Không được, vẫn là muốn ly Lam Vong Cơ xa một ít, muốn cho Lam Vong Cơ ly chính mình xa một ít mới hảo.
"Cô cô, ta đều nói, kia tôn gia hôn sự ta không vui. Hắn bất quá một cái ăn chơi trác táng, ta phải gả, cũng muốn gả cái có thể mặc giáp ra trận anh hùng. Mặc dù không bằng thái tử điện hạ, cũng muốn nhập Ngụy tướng quân giống nhau. Lại vô dụng, tiên phong cũng hảo a."
Giang trừng nghe được tranh chấp thanh âm, chạy nhanh tránh ở cây cột mặt sau.
"Hồ nháo, hôn nhân đại sự, há tha cho ngươi làm chủ? Cô cô đem lời nói lược này, trừ phi ngươi thật có thể vào Đông Cung. Nếu không, liền ngoan ngoãn cho ta gả đến tôn gia làm chính thê đi."
Giang trừng tức khắc trước mắt sáng ngời, Ôn quý phi thân chất nữ? Đúng vậy, toàn bộ Đông Cung liền hắn một cái Khôn trạch, Lam Vong Cơ tự nhiên thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm hắn. Nếu là, Đông Cung nạp tân nhân, Lam Vong Cơ đôi mắt tự nhiên sẽ nhìn về phía nơi khác, hắn cũng không cần ngày ngày cùng Lam Vong Cơ cùng chung chăn gối. Huống hồ, nếu có thể lấy ôn liên vì đột phá khẩu, có lẽ thật có thể tra ra Ôn quý phi độc hại lam hi thần manh mối. Phía trước chưa rút dây động rừng, vì Đông Cung nạp tuyển tân nhân, vốn chính là thái tử phi chi trách, lần này liền tính nạp ôn liên nhập Đông Cung, nói vậy cũng sẽ không có người ta nghi ngờ. Như thế, rất tốt.
Nghĩ đến đây, giang trừng cũng không né trứ, mà là đi nhanh tiến lên, đi tới Ôn quý phi cùng nàng chất nữ trước mặt. "Gặp qua Ôn quý phi, đây là ngươi nhà mẹ đẻ chất nữ sao?"
"Cũng không phải là? Ôn liên, gặp qua thái tử phi."
"Thần nữ ôn liên, gặp qua thái tử phi."
"Hôm nay thời tiết không tồi, ta muốn đi Ngự Hoa Viên đi một chút, không biết ôn cô nương nhưng có hứng thú cùng nhau a?" Giang trừng ôn hòa cười cười.
"Sợ là không có phương tiện, ôn liên hôn sự sắp tới, còn muốn vội vàng ra cung."
"Hiện giờ ta người mang lục giáp, hầu hạ điện hạ có chút tâm không từ tâm, vừa vặn tưởng cấp Đông Cung tìm kiếm chút tân nhân. Ôn cô nương nãi đế đô danh viện, hẳn là nhận thức không ít khuê phòng danh linh đi? Không bằng, cho ta tham mưu một vài. Không biết Ôn quý phi ý tứ?" Giang trừng ý vị thâm trường cười cười, Ôn quý phi ở trong cung nhiều năm, nhất định minh bạch hắn ý tứ.
"Nếu thái tử phi như thế có thành ý, ôn liên, ngươi liền đi thôi."
"Tạ cô cô." Ôn liên tiến lên, đỡ giang trừng đi phía trước đi, "Không biết thái tử phi tưởng cấp thái tử điện hạ tuyển cái cái dạng gì? Đế đô thế gia quý nữ, ta đều thục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanfictionLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành