Ngày hôm sau giang trừng lên nhìn đến Lam Vong Cơ thần thanh khí sảng bộ dáng, liền giận sôi máu. Hắn thề, liền tính về sau Lam Vong Cơ lại như thế nào trang đáng thương, hắn cũng không ứng.
"A Trừng, chờ hạ ăn qua cơm sáng, chúng ta đi cấp mẫu hậu thỉnh an đi."
"Ân."
"A Trừng ăn cái này, có dinh dưỡng, đối hài tử hảo."
"Ân."
"A Trừng như thế nào không yêu cùng ta nhiều lời, là sinh khí sao?"
Giang trừng không vui ngó Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, tiếp tục "Ân" một tiếng.
"Vì sao?"
"Vì sao? Lam Vong Cơ, ngươi không biết xấu hổ hỏi ta vì sao sao? Ta đêm qua kêu ngươi chậm một chút, nhẹ một chút, nhưng ngươi đâu?"
"A Trừng rõ ràng cũng thích."
"Ngươi nói bậy gì đó, ai thích?" Giang trừng trừng mắt Lam Vong Cơ, hung hăng ở hắn eo sườn đạp một chân.
"A Trừng hung ta." Lam Vong Cơ ủy khuất ba ba nhìn giang trừng.
Không thể mềm lòng, lại mềm lòng liền lại bị kịch bản. Giang trừng quay mặt đi, không xem Lam Vong Cơ, "Thu hồi ngươi kia phó đáng thương dạng, lão tử không ăn ngươi này bộ."
Lam Vong Cơ không nói lời nào, đôi mắt hơi nước lại càng đậm.
Thấy Lam Vong Cơ nửa ngày không nói lời nào, giang trừng trộm xoay mặt ngắm ngắm đối phương. Thiển lưu li sắc con ngươi tràn ngập hơi nước, một bộ sắp bị khi dễ khóc bộ dáng.
Đừng bị bộ dáng của hắn lừa.
Giang trừng trong lòng chuông cảnh báo gõ đến leng keng vang, nhưng trên tay rồi lại túm túm Lam Vong Cơ tay áo, "Được rồi, ngươi xem ngươi, giống như ta khi dễ ngươi dường như."
"Ngươi chính là khi dễ ta, còn hung ta." Lam Vong Cơ nói được càng ủy khuất.
"Hảo hảo hảo, về sau không hung ngươi."
"Vậy ngươi qin ta một chút."
"Cái gì? Lam Vong Cơ, ngươi có điểm điểm mấu chốt được chưa?" Giang trừng trong lòng hỏa khí lại thoán lên đây.
"Ngươi xem ngươi xem, ngươi lại hung ta."
"Hảo hảo hảo, thật là sợ ngươi." Giang trừng thở dài, thò lại gần, ở Lam Vong Cơ trên môi nhẹ nhàng điểm một chút. "Có thể đi? Lại cọ xát, liền không đuổi kịp đi cấp mẫu hậu thỉnh an."
Hai người cơm nước xong, liền cùng đi cấp Hoàng Hậu thỉnh an. Ở trung cung trong viện, liền nhìn đến quỳ thỉnh tội Ôn quý phi. Chỉ thấy nàng một thân quần áo trắng, chưa thi phấn trang, đầy mặt tiều tụy.
"Nhi thần quên cơ, cấp mẫu hậu thỉnh an."
"Ngươi thật là quên cơ?" Hoàng Hậu run rẩy, sờ sờ Lam Vong Cơ mặt, "Đều là mẫu hậu không tốt, làm ngươi ăn nhiều như vậy khổ."
"Việc này đều là tiểu nhân quấy phá, cùng mẫu hậu không quan hệ."
"Ôn thị nàng... Nguyên lai là ta nhận người không rõ." Hoàng Hậu vô cùng đau đớn lắc lắc đầu.
"Hoàng hậu nương nương không hảo, Ôn quý phi té xỉu."
Giang trừng gắt gao cầm nắm tay, Hoàng Hậu mềm lòng, có không bắt được Ôn thị thật chỗ nhược điểm. Hiện giờ Ôn thị quần áo đơn bạc, nếu thật nhiễm bệnh, lại đau khổ cầu xin một phen, có lẽ thật có thể cầu được Hoàng Hậu tha thứ. Hoàng Hậu này quan một quá, phục sủng liền cũng không phải nhiều khó sự.
Nội thị đem Ôn thị nâng tới rồi trong điện, thăng lò hỏa. Qua một hồi lâu, Ôn quý phi mới thanh tỉnh lại đây.
"Đã tỉnh, liền trở về đi."
"Tỷ tỷ, là ta nhận người không rõ. Nhưng ta thật sự không biết người nọ là giả hi thần, càng không có mưu hại hi thần. Bệ hạ hiện giờ tra xét nhiều ngày, từng vụ từng việc, thật là Diệp thị cái gọi là, ta thật sự chỉ là bị chẳng hay biết gì." Ôn quý phi nói được ủy khuất, hoa lê dính hạt mưa bộ dáng, thật thật là nhìn thấy mà thương.
"Ngươi nói, chính là thật sự."
"Mẫu hậu, Ôn thị giảo quyệt, không thể nhiều tin." Giang trừng tại bên người, thấp thấp nhắc nhở nói.
"Thái Tử, thái tử phi, ta biết bởi vì giả hi thần sự tình, các ngươi vẫn luôn có điều hiểu lầm. Nhưng ta lấy Ôn thị nhất tộc thề, ta tuyệt chưa làm qua mưu hại con vua việc."
"Mau đừng khóc, ngươi thả đi về trước dưỡng đi. Lưu quý phi bên kia, ta sẽ làm nàng nhiều mang Ngũ hoàng tử đi xem ngươi."
"Cảm ơn Hoàng Hậu tỷ tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
Hayran KurguLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành