Từ lần trước tình lũ, Lam Vong Cơ cho giang trừng lâm thời đánh dấu, giang trừng đối Lam Vong Cơ tín nhiệm cảm liền tăng lên không ít. Lam Vong Cơ cùng lam hi thần ý tưởng, không có sai, trữ quân ly thế, đích xác sẽ khiến cho đoạt đích chi tranh, thậm chí còn có sẽ dao động nền tảng lập quốc. Cho nên, lam hi thần vì thiên hạ thương sinh tìm tới Lam Vong Cơ thế thân chính mình, hắn là phi thường có thể tiếp thu.
Hắn duy nhất không thể tiếp thu, chính là lưu lại giang trừng một người. Cô đơn tồn tại, thật sự liền như vậy được chứ? Hắn sao lại có thể như vậy ích kỷ, lưu lại chính mình một người.
Không quá mấy ngày, Ngụy Vô Tiện phu nhân liền phụng mệnh vào cung, làm bạn sơ có thai giang trừng. Ngụy phu nhân La thị, chính là thời trẻ Giang gia quân chiêu an giặc cỏ chi nữ. Tuy rằng đỉnh quân hàm, nhưng tổng bởi vì giặc cỏ xuất thân bị người xem thường. Nhưng Ngụy anh không để bụng này đó, mỗi lần vừa đi La gia, liền "Kéo dài" khiêu khích nhân gia nữ nhi, còn phi nói chính mình tên là "Đường xa". Thường xuyên qua lại, hai người lại vẫn thật sự xem vừa mắt, giang phong miên liền làm chủ, đem hôn sự làm. Cấp Ngụy Vô Tiện tìm một cái vô quyền vô thế thê tử, đối hắn đối Giang gia, đều là càng an toàn lựa chọn.
"Oa, ta còn là lần đầu tới hoàng cung."
Tuy rằng trên danh nghĩa là tẩu tẩu, nhưng giang trừng vị này tẩu tẩu kỳ thật so với giang trừng còn nhỏ một tuổi. "Đáng tiếc, ta hiện tại thai tượng bất ổn, thái y nói ta không thể quá mệt nhọc, bằng không thật muốn mang ngươi đi nơi nơi đi dạo."
"Ngươi xem ta mang theo ai tới?"
Giang trừng buồn bực nhìn tẩu tẩu lấm la lấm lét cười một chút, từ trong rổ ôm ra một cái ngủ say chó con. "Hoa nhài? Đây là hoa nhài sao?"
"Đây là ta chiếu ghét ly tỷ miêu tả tìm, có phải hay không rất giống? Đáng tiếc a, tiểu ái, phi phi cùng hoa nhài tuổi tác thật sự là quá lớn."
"Hảo đáng yêu, cho ta ôm một cái." Giang trừng vui vẻ ra mặt ôm chó con, "Ngủ đến như vậy thục?"
"Nhưng không, nên là Ngụy anh ra chủ ý, nhường cho uy chút rượu, đỡ phải mang tiến cung tới phiền toái."
"Chẳng lẽ, vẫn là hắn ôm tới?"
"Liền hắn? Thấy cẩu túng một cái, nhìn đến chân chó đều mềm." Nhắc tới nhà mình phu quân, tiểu phu nhân trên mặt rất là khinh bỉ. "Ta đều không rõ, cẩu có cái gì đáng sợ?"
"Thơ ấu bóng ma sao, chúng ta không trải qua quá, tự nhiên không hiểu. Bất quá nha, này tiểu cẩu ta thật đúng là thích đâu. Nếu, ngươi như vậy giống hoa nhài, liền cũng kêu hoa nhài đi." Nhìn chó con ngủ đến thục, giang trừng nhịn không được cũng ngáp một cái, "Gần nhất cũng không biết làm sao vậy, xem ai ngủ ta đều thấy buồn ngủ. Vừa thấy ghế liền tưởng ngồi, vừa thấy giường liền tưởng nằm, càng thêm lười biếng."
"Ngươi đây chính là có nhân sủi cảo, đương nhiên không giống nhau. Ăn nhiều ngủ nhiều, hài tử mới có thể khỏe mạnh không phải. Đi, chúng ta đi vào nghỉ một lát đi."
Hai người nói, liền vào tẩm điện. Mới vừa vào Đông Cung, liền nghe được một trận tiếng đàn.
"Từ đâu ra tiếng đàn?"
"Điện hạ bên kia truyền đến, hắn giống nhau lý chính lý đến phiền, liền muốn đánh đàn lẳng lặng tâm."
"Nhưng ta nhớ rõ, điện hạ sẽ chính là tiêu a."
Giang trừng trong lòng căng thẳng, kia không phải lam hi thần, tự nhiên sẽ không tập tiêu. "Ra cửa mang cầm không dễ, điện hạ tự nhiên sẽ mang theo tiêu. Ta cũng là thành hôn lúc sau, mới biết được điện hạ sẽ đánh đàn."
"Điện hạ nhiều như vậy mới nhiều nghệ, A Trừng, ngươi thật đúng là có phúc khí."
Giang trừng thảm đạm cười một chút, "Chúng ta vào đi thôi, ta mệt nhọc."
Tới rồi trong phòng, la thanh dương liền đem rổ đặt ở góc.
"Chờ tiểu gia hỏa này tỉnh rượu, thả đến một hồi đâu."
"Phóng vậy được rồi. Người tới nột, đưa tướng quân phu nhân đi nghỉ ngơi." Giang trừng nhịn không được thân cái lười eo, "Ta không được, trước ngủ một hồi."
"Ngươi trước nghỉ ngơi đi, hoa nhài ta liền mang đi, đỡ phải tiểu gia hỏa vừa tỉnh nơi nơi gâu gâu kêu. Ngươi hiện tại nhưng biết tâm dưỡng, biết không?"
"Ta đây tỉnh ngủ, đi tìm ngươi."
"Ân, hảo."
Giang trừng ngủ đến mơ mơ màng màng, dường như nghe được ngoài cửa có người ở tìm chút cái gì. Giang trừng cũng ngủ đến không sai biệt lắm, đơn giản đứng lên.
"Làm sao vậy?"
"A Trừng, ngươi tỉnh? Có phải hay không sảo ngươi?"
"Sao lại thế này a? Lục tung."
"Hoa nhài không thấy."
"Cái gì?" Giang trừng chạy nhanh hệ hảo đai lưng, "Còn thất thần làm gì, mau đi ra tìm a."
"A Trừng, ngươi vẫn là nghỉ ngơi đi, chúng ta đi tìm liền hảo."
"Được rồi, ta chính là hoài cái dựng, lại không phải tàn phế."
Giang trừng đi theo la thanh dương cùng nhau, từ Đông Cung xuất phát binh chia làm hai đường bắt đầu tìm tiểu cẩu.
Giang trừng vòng đến Ngự Hoa Viên, rốt cuộc ở núi giả bàng thính tới rồi hoa nhài tiếng kêu. Nguyên lai, cái này tiểu bướng bỉnh bò tới rồi núi giả thượng, lại hạ không tới. Giang trừng thấy không có người đi theo, liền bò lên trên núi giả, đem hoa nhài ôm ở trong lòng ngực.
"Ngươi cái tiểu bướng bỉnh, lần sau lại chạy loạn, ta cũng mặc kệ ngươi."
Tiểu hoa nhài làm như biết chính mình phạm sai lầm giống nhau, ngoan ngoãn oa ở giang trừng trong lòng ngực, cũng không gọi.
Giang trừng thấy tiểu cẩu ngoan ngoãn, liền cũng không hề quở trách, ôm tiểu cẩu, từ núi giả thượng bò xuống dưới, nhìn xem tiểu hoa nhài có hay không nơi nào bị thương.
"Nương nương yên tâm, lần trước là hắn mệnh hảo, lần sau nhưng không may mắn như vậy."
Không biết là ai ở sau núi giả nói chuyện, giang trừng chạy vội hoa nhài, trộm chạy đến núi giả chỗ tối.
"Ngươi biết cái gì? Thái Tử từ khi từ trên chiến trường trở về liền thành thân, kia giang trừng càng là lợi hại nhân vật, lần sau lại tưởng hạ cổ liền không dễ dàng như vậy."
"Nào có cái gì? Chỉ cần thành công, còn có thể có ai cấp kia lam hoán thay máu? Kình chờ chết đi."
Giang trừng nghiêng đầu, nhìn đến một thân hoa phục, nhưng còn không phải là trong cung nhất khiêm tốn dịu dàng Ôn quý phi sao?
Giang trừng tức khắc đại não trống rỗng, nháy mắt trước mắt tối sầm, ngã xuống.
"Uông... Gâu gâu..." Tiểu hoa nhài nhìn thấy giang trừng té xỉu, tức khắc kêu to lên.
"Người tới nột, thái tử phi té xỉu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanficLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành