"Điện hạ, tra được."
"Giảng."
"Kia túi thuốc bột hàn tính cực cường, nếu là thường nhân ăn, tắc sẽ đau bụng đi tả."
"Nếu là có thai Khôn trạch đâu, sẽ như thế nào?"
"Sẽ dẫn tới thai nhi sinh non, mặc dù sinh hạ tới, sợ cũng sẽ có tàn tật."
Lam Vong Cơ ngòi bút một đốn, "Một khác sự kiện đâu?"
"Thuộc hạ tra qua, thái tử phi này vài lần ra cung, đều sẽ đến ly tướng quân phủ không xa dược đường trung. Tựa hồ, an trí người nào ở nơi đó. Cửa đều là thái tử phi tâm phúc, vi thần chưa từng dám hành động thiếu suy nghĩ."
"Ta đã biết. Mộ y sư tới rồi sao?"
"Tới rồi, liền ở ngoài cửa thủ."
"Kêu hắn tiến vào bắt mạch."
"Đúng vậy."
Này họ mộ y sư, là Lam Vong Cơ từ ngoài cung tìm tới. Trong cung thái y phần lớn trường một cái đầu lưỡi, có chút lời nói không thể toàn tin. Có một số việc, phải biết rằng chân tướng mới có thể trù tính.
"Y sư cứ nói đừng ngại."
"Điện hạ này thương, y đã bao lâu?"
"Đã hơn hai tháng. Ta hiện giờ hành động như thường, chỉ là, mỗi khi rút kiếm, chân khí luôn là tụ không đứng dậy."
"Bệ hạ xương tỳ bà chặt đứt, gân cốt dễ tục nhưng kinh mạch khó tiếp."
"Một chút hy vọng cũng đều đã không có sao?"
"Đảo cũng không đến mức, thảo dân tổ tiên có một pháp, có chút người dùng này pháp nhưng thật ra có thể tục thượng kinh mạch. Chỉ là, này pháp thống khổ, thả chưa chắc có thể thành."
"Nắm chắc đại khái có bao nhiêu?"
"Không đến một thành."
Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày, nhẹ nhàng phất phất tay, "Ngươi đi xuống đi."
Lam Vong Cơ nhắm hai mắt, dựa vào lưng ghế thượng. Giang trừng, ngươi có phải hay không đã biết ta quãng đời còn lại đều chỉ có thể là một phế nhân, cho nên ngay cả hài tử, cũng không nghĩ để lại?
Lam Vong Cơ suy nghĩ phiền muộn, một chút lý chính tâm tư cũng không có, liền phân phó hạ nhân, bữa tối ở tẩm điện dùng.
Nếu, giang trừng phải đi, kia hắn liền hảo hảo quý trọng cuối cùng thời gian đem.
Hai người cùng nhau ăn cơm chiều, giang trừng liền bưng tới đồ ngọt.
"Ta kêu phòng bếp làm, ngươi nếm thử?"
Lam Vong Cơ có chút kinh ngạc nhìn nhìn giang trừng, chè trung mang theo kham khổ hương vị, như là thả mê dược? Giang trừng hắn rốt cuộc muốn làm cái gì? "Hảo, ngươi giúp ta đi phòng bếp nhìn xem, thuốc dưỡng thai hảo không. Nếu là hảo, cùng nhau bưng tới. Chờ hạ, ngươi ăn thuốc dưỡng thai, ta ăn thuốc trị thương."
Giang trừng rời đi, Lam Vong Cơ lại đem kia chén chè đảo rớt.
Giang trừng không nhiều một hồi liền đem dược bưng tiến vào.
"Tới, đem dược uống lên. Một người một chén, cụng ly." Giang trừng đem dược nhét vào Lam Vong Cơ trong tay, cười chạm chạm.
Lam Vong Cơ cau mày, rót đi xuống. Dược thực khổ, nhưng trong lòng càng khổ. "Ta có chút vây, tưởng trước ngủ."
"Ân." Nhanh như vậy liền thấy hiệu quả?
Lam Vong Cơ cầm quần áo điệp hảo, nằm ở trên giường, lẳng lặng chờ giang trừng kế tiếp động tác.
"Phu quân, phu quân, ngươi ngủ rồi sao?"
Lam Vong Cơ trong lòng chua xót, nguyên lai giang trừng chỉ có tại đây loại thời điểm mới có thể kêu hắn phu quân sao?
Giang trừng tay chân nhẹ nhàng mở ra Lam Vong Cơ quần áo, nhảy ra kia cái đã từng nhận lam hi thần là chủ ngọc bội, cẩn thận thu lên. Chỉ cần này ngọc bội một nghiệm, hắn lập tức là có thể biết người nọ có phải hay không thật sự lam hi thần. Ký ức có thể biến, tính tình có thể sửa, nhưng là linh vật tuyệt không sẽ nhận sai chủ.
Không quá mấy ngày, giang trừng liền liền lại tìm lấy cớ ra cung.
"Vãn ngâm ngươi tới vừa lúc, ta tìm được biện pháp tiến cung."
"Phải không?"
"Năm xưa ta từng đã cứu Ngũ đệ, Ôn quý phi thiếu ta một ân tình. Ngươi đem này phong thư từ giao cho nàng, nàng nhất định có thể nghĩ cách đem ta mang nhập hoàng cung bên trong."
"Hảo." Giang trừng tiếp nhận tin, đem ngọc bội đặt ở lam hi thần trong tay. Ngọc bội màu sắc doanh doanh, an an tĩnh tĩnh nằm ở nơi đó. Giang trừng nỗ lực ổn định tiếng lòng, "Đây là ngươi năm xưa để lại cho ta ngọc bội, ta mới từ Lam Vong Cơ nơi đó trộm ra tới. Đến lúc đó, trên triều đình chỉ ra và xác nhận, ta sẽ nói thứ này ở ai trong tay, ai chính là Thái Tử. Kể từ đó, ngươi liền có thể trở về triều đình."
"Hảo, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ mềm lòng, sẽ không giúp ta."
Giang trừng tiêu tan cười cười, "Ngươi yên tâm, này một chuyến ta sẽ không nhận không."
Lam hi thần gật gật đầu.
Giang trừng đem tin sủy ở trong lòng ngực, này lam hi thần quả nhiên là giả, quả nhiên là Ôn quý phi giở trò quỷ.
Trở về cung, giang trừng liền đem tin hàm giao cho Ôn quý phi trong tay.
"Hi thần ca ca hiện giờ liền ở ngoài cung, mong rằng nương nương thi lấy viện thủ, giang trừng tương lai nhất định vô cùng cảm kích."
"A Trừng yên tâm, điện hạ việc, bổn cung tuyệt không sẽ mặc kệ. Chỉ là, ngươi trong bụng hài tử nên như thế nào, ngươi trong lòng phải có số a."
"Hi thần ca ca sẽ không đãi hắn không tốt, ta tin tưởng hi thần ca ca."
Ôn quý phi cười, "Như thế cũng hảo."
Cái này giả lam hi thần cùng Ôn quý phi cấu kết với nhau làm việc xấu, ngày sau nếu ở trên triều đình nháo lên, Lam Vong Cơ có thể hay không khó chịu? Bằng không, việc này cùng hắn trù tính một phen đi. Không được không được, hắn chiết kinh mạch, nếu là nhất thời xúc động, lại bị thương chính mình, nhưng như thế nào cho phải? Xem ra việc này, còn muốn ta một người tới. Đến nỗi Lam Vong Cơ, sự tình tra ra manh mối lúc sau, hắn sẽ tự minh bạch. Bất quá là khó chịu từng cái, hắn một cái Càn nguyên, lại là trữ quân, còn có thể chịu không nổi sao? Nói nữa, sự tình kết thúc hắn liền có thể chính đại quang minh làm chính mình, thật tốt sự tình a.
Giang trừng rối rắm một cái chớp mắt liền tiêu tan, có chút nghĩ mà sợ sờ sờ bụng. Còn hảo, hắn không có thương tổn trong bụng tiểu oa nhi. Bằng không, ngày sau biết được chân tướng, khóc chết đều không kịp.
"Bảo bảo ngoan, là cha thực xin lỗi ngươi. Chờ ngươi rơi xuống đất, cha nhất định đem tốt nhất đều cho ngươi, được không?"
Giang trừng ở trong phòng ngủ còn không có nghỉ ngơi, liền nghe thấy môn bị đột nhiên đẩy ra, Lam Vong Cơ lảo đảo lắc lư đi đến. "Làm sao vậy, lại trang say, dọa hài tử cùng ngươi không để yên."
Lam Vong Cơ nghiêng ngả lảo đảo đi vào tới, một bộ mau khóc bộ dáng, "A Trừng, ta đem ngọc bội đánh mất."
"Ném liền ném bái, kia đồ vật vốn dĩ cũng không phải ngươi."
"Như thế nào không phải? Đó là ngươi đính ước đồ vật, kia đồ vật nhận ta là chủ."
"Bất quá chính là một khối ngọc mà thôi, ngày sau ngươi lại tìm khối càng tốt, không phải được."
"Không có ngày sau."
Lam Vong Cơ trong lòng bi thương, hôm nay giang trừng ra cung, hắn một đường đi theo. Chính mắt gặp được cái kia cùng lam hi thần lớn lên giống nhau Càn nguyên, chính mắt nhìn thấy giang trừng đem bọn họ đính ước ngọc bội giao cho trong tay hắn. Hắn là giả, thật sự lam hi thần đã chết. Chính là, giang trừng sẽ tin sao? Hắn lòng tràn đầy chờ mong lam hi thần trở về, chẳng lẽ còn muốn lại xẻo một lần giang trừng tâm sao?
"Cái gì không có ngày sau? Ngươi có phải hay không uống say?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanficLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành