Nguyên lai lại là Ôn quý phi, nguyên lai cái kia một lòng muốn diệt trừ Lam thị hai vị con vợ cả đầu sỏ gây tội lại là cái kia khiêm tốn có lễ Ôn quý phi. Đúng vậy, nàng dưới gối cũng có một vị hoàng tử. Phía sau lại có quyền khuynh triều dã Ôn thị, chỉ cần con vợ cả một trừ, nàng hoàng tử liền nhất định có thể được đến ôn gia duy trì, ở đoạt đích chi tranh trung lấy được thành công.
"A Trừng, ngươi có phải hay không tỉnh?" Lam Vong Cơ trầm thấp ôn nhuận thanh âm vang lên, không ngừng xoa giang trừng khóe mắt nước mắt.
"Ôn quý phi, là Ôn quý phi." Giang trừng một bên nói, nước mắt liền ngăn không được đi xuống lưu.
"Ôn quý phi như thế nào?" Lam Vong Cơ đỡ giang trừng ngồi dậy, dựa vào chính mình trên vai, ôn nhu khẽ vuốt cánh tay hắn.
"Ôn quý phi nàng..." Giang trừng vừa định nói nàng hại chết lam hi thần, lại bỗng nhiên vang lên, lúc ấy hắn bên người căn bản không ai. "Không có việc gì, là ta chính mình bóng đè."
Lam Vong Cơ đương nhiên minh bạch, giang trừng khóc thành như vậy, tuyệt đối không thể là bóng đè đơn giản như vậy. Nhưng giang trừng kiên trì, hắn cũng không dám lại truy vấn.
"Điện hạ, Ôn quý phi cầu kiến. Nói là nghe nói thái tử phi té xỉu, lại đây nhìn xem."
"Ta không thấy nàng, ta không nghĩ thấy nàng." Nhắc tới Ôn quý phi, giang trừng có vẻ thập phần kích động.
"Ngươi đi hồi bẩm, liền nói thái tử phi thân thể yếu đuối, còn ở ngủ, không có phương tiện gặp khách."
"Đúng vậy."
Lam Vong Cơ từ đầu chí cuối vẫn luôn ôm giang trừng không có buông tay, qua một hồi lâu, giang trừng khóc đến không có như vậy lợi hại, mới mở miệng hỏi, "Nàng, chính là làm cái gì?"
Giang trừng chỉ là khóc lóc lắc đầu, "Nàng cái gì cũng không có làm."
Lam Vong Cơ thở dài, nếu hỏi không ra cái gì, cũng đừng lại kích thích giang trừng. "Ngươi có đói bụng không, có muốn ăn hay không điểm đồ vật?"
"Muốn, ta cảm thấy đặc biệt đói." Giang trừng biểu tình thực lạnh nhạt, đôi mắt hơi hơi híp nhìn phía trước, cả người tràn ngập sát khí.
Lam Vong Cơ không có lại hỏi nhiều, truyền thiện liền rời đi.
Giang trừng dùng quá cơm, liền xưng chính mình muốn nghỉ ngơi, đem sở hữu cung nhân đều khiển tới rồi ngoài điện. Nhưng chính mình lại thay đổi giáo phục, từ cửa sổ phiên đi ra ngoài.
Giang trừng đằng đằng sát khí dẫn theo kiếm, vừa muốn phiên tiến Ôn quý phi nơi cung thất tường cao, liền bị Lam Vong Cơ ôm chặt, một cái xoay người, phi vào núi giả.
"Giang trừng, ngươi muốn làm gì?"
"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Ngươi theo dõi ta?" Giang trừng mãn nhãn cảnh giác nhìn Lam Vong Cơ.
"Ta lo lắng ngươi. Ngươi vì sao phải sát Ôn quý phi?"
"Là hắn, là hắn hại chết hi thần ca ca. Ta hôm nay ở núi giả tất cả đều nghe được, là hắn cấp hi thần ca ca hạ cổ độc."
"Lúc ấy, ngươi bên cạnh nhưng có người khác?"
"Không có, chỉ có ta một cái. Ta biết, Ôn thị thuần lương, nếu không phải nàng chính miệng theo như lời, ta cũng không tin. Chính là, ta thật sự nghe được. Ngươi tin ta." Giang trừng hỏng mất hô to, nước mắt cũng đi theo không ngừng đi xuống lưu.
"Ta tin ngươi." Lam Vong Cơ xoa xoa giang trừng nước mắt, đem hắn ôm vào trong ngực, "Không có việc gì, chờ chúng ta trở về bàn bạc kỹ hơn."
"Trường? Dài hơn? Trường đến trên đời này rốt cuộc không ai nhớ rõ hi thần ca ca, trường đến rốt cuộc không ai hỏi đến hắn nguyên nhân chết sao?"
"Hôm nay Ôn thị sinh nhật, phụ hoàng mẫu hậu đều ở nàng chỗ. Ngươi nếu rút kiếm mà nhập, hướng lớn nói, đó là hành thích vua võng thượng. Đến lúc đó, ta cũng không giữ được ngươi."
"Giữ không nổi liền giữ không nổi, ta cũng không hiếm lạ ngươi bảo ta. Thành thành thật thật ngốc tại ngươi Đông Cung, việc này cùng ngươi không quan hệ. Ta hôm nay, chính là muốn thay hắn báo thù, không tiếc hết thảy đại giới." Giang trừng rút ra tam độc, hướng tới Lam Vong Cơ nhất kiếm đâm tới.
Lam Vong Cơ khinh phiêu phiêu né tránh, giang trừng thân là Khôn trạch, khí lực vốn là không bằng Lam Vong Cơ. Hiện giờ có thai, thân thủ càng thêm không bằng từ trước.
Bất quá mấy chiêu, giang trừng liền cởi lực, quỳ một gối trên mặt đất.
"Ta đỡ ngươi trở về."
"Ta giang trừng, liền tính chỉ còn lại có một hơi, cũng tuyệt không sẽ dễ dàng nhận thua."
"Còn như vậy đi xuống, sẽ bị thương hài tử. Ngươi liền như thế được ăn cả ngã về không, ngay cả trong bụng hài tử cũng không cần?"
"Ta hôm nay nhất định phải giết Ôn thị, như thế nào, thái tử điện hạ muốn ta thắng ngươi mới bằng lòng cho đi sao?"
"Nếu đây là huynh trưởng hài tử đâu? Ngươi còn sẽ như thế không quan tâm sao?"
"Này vốn dĩ liền không phải hắn."
"Ta đây đâu, ta tính cái gì?"
"Ngươi cho rằng, không có các ngươi huynh đệ hợp mưu, ta sẽ gả cho ngươi sao? Liền bởi vì ngươi là Thái Tử? A, ta giang vãn ngâm không hiếm lạ này đó."
Nguyên lai, tru tâm chi đau, đó là như thế sao? Đúng vậy, hắn tính cái gì? Hắn cái gì cũng không phải. Bất quá chính là giang trừng trong bụng chi tử phụ thân thôi, ngay cả này trong bụng hài tử, đều là lừa tới. Lam Vong Cơ không biết như thế nào cho phải, chỉ có thể ôm giang trừng, gắt gao lôi kéo giang trừng thủ đoạn, "Chúng ta trở về, được không?"
"Cút ngay." Giang trừng thoát lực, tránh không khai Lam Vong Cơ, liền một ngụm cắn ở Lam Vong Cơ trên cổ tay.
Lam Vong Cơ ăn đau, kêu rên một tiếng, lại chưa buông tay. "Ngươi hiện giờ đi vào, nếu thật bị người đổi trắng thay đen, định rồi hành thích vua chi tội, chín tộc tiếp thu liên lụy. Chẳng lẽ, ngươi liền mặc kệ người nhà của ngươi sao?"
"Ta đây muốn ta làm sao bây giờ? Ta không có chứng cứ, không thể chỉ ra và xác nhận Ôn thị. Chẳng lẽ liền từ nàng tiêu dao nhân gian sao? Lại quá chút thời đại, liền không có người biết hi thần ca ca nguyên nhân chết chân tướng. Hắn rõ ràng như vậy hảo, đối ai đều hảo. Hắn như vậy ái bá tánh, lại muốn bị người độc hại. Rõ ràng nói tốt, ta ở đế đô trù bị hôn sự, chờ hắn một hồi tới chúng ta liền thành hôn. Dựa vào cái gì, hắn dựa vào cái gì lưu lại ta một người, còn phái ngươi trở về gạt ta? Hi thần ca ca, ta hi thần ca ca, phu quân của ta. Về sau, không bao giờ sẽ có người nhắc tới hắn, không bao giờ sẽ có người nhớ rõ hắn."
"Sẽ không không ai nhớ rõ hắn, liền tính người trong thiên hạ tất cả đều đã quên huynh trưởng, ít nhất ngươi còn nhớ rõ hắn, không phải sao? Chỉ cần ngươi tồn tại, liền vĩnh viễn sẽ có người nhớ rõ hắn."
Giang trừng một chút ngây ngẩn cả người, đúng vậy, hắn sẽ vĩnh viễn nhớ rõ lam hi thần.
"Phía trước, ta cũng vẫn luôn ở tra huynh trưởng ngộ hại việc."
"Tra? Ngươi thật sự ở tra sao? Ngươi ước gì hắn chết vô đối chứng, như vậy ngươi là có thể an tọa Thái Tử bảo tọa, không phải sao?"
Lam Vong Cơ đầy mặt thống khổ, "Chẳng lẽ ta ở ngươi trong lòng, đó là như vậy bất kham sao?" Lam Vong Cơ nhìn giang trừng, "Ngươi đối ta, liền không có một đinh điểm tín nhiệm?"
Giang trừng cúi đầu, không nói.
"Việc này tiến triển thong thả, nguyên nhân có nhị: Gần nhất là bởi vì ta thân phận chưa nói rõ, thứ hai là ta chưa bao giờ nghĩ đến là Ôn thị xuống tay. Nhưng ta cam đoan với ngươi, nhất định sẽ đem hung phạm đem ra công lý, ngươi nguyện ý tin ta sao?"
Giang trừng dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, không hề giãy giụa, qua một hồi lâu, mới đáp: "Ta tin ngươi." Giang trừng đem tam độc trở về vỏ kiếm, "Ngươi buông ra đi, ta không đi tìm nàng."
"Hảo." Lam Vong Cơ buông lỏng tay ra, chạy nhanh đỡ trạm cũng đứng không vững giang trừng.
"Xin lỗi, rất đau đi?" Giang trừng nhẹ nhàng chạm chạm Lam Vong Cơ cánh tay thượng thương.
"Còn hảo."
"Ngươi nói đúng, chỉ cần có ta, liền vĩnh viễn có người nhớ rõ hi thần ca ca. Thực xin lỗi, ta vừa mới nói chuyện, đích xác có chút quá mức đả thương người."
"Hoàng nhi, ngươi như thế nào tại đây? A Trừng, ngươi khóc?" Hoàng Hậu buồn bực nhìn hai người, "Đây là làm sao vậy?"
"A Trừng dựng trung ưu tư, ta không cẩn thận nói chuyện trọng chút, đem hắn chọc khóc, đều là nhi thần không tốt."
"Ngươi như thế nào lại đem A Trừng chọc khóc?"
"Chưa từng, là A Trừng chính mình vô cớ gây rối, mẫu hậu chớ trách." Giang trừng chạy nhanh xoa xoa nước mắt, "Điện hạ, chúng ta trở về đi."
"Hảo." Lam Vong Cơ hướng tới Hoàng Hậu hành lễ, "Mẫu hậu, nhi thần chờ cáo lui trước."
"Cẩn thận chiếu cố, hoàng tôn nếu có sơ xuất, bắt ngươi là hỏi."
"Nhi thần đã biết."
Giang trừng bị Lam Vong Cơ ôm, cũng không hề giãy giụa. Lam Vong Cơ nói đúng, đế hậu đều ở, hắn nếu rút kiếm đi vào, hơn phân nửa không chỉ có đi không được kia Ôn thị tên họ, còn muốn mệt đến chín tộc tất cả bị hạch tội. Lam hi thần trung cổ việc, còn cần bàn bạc kỹ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanficLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành