38

42 4 0
                                    

"Lúc trước thái tử điện hạ trọng thương chưa lành, vẫn luôn ở trong cung an dưỡng. Hiện giờ, trời phù hộ ta triều, điện hạ trọng thương khỏi hẳn, trở về tiền tuyến. Cùng ta chờ cộng phó tiền tuyến, kề vai chiến đấu."
"Điện hạ thiên tuế!"
"Các tướng sĩ, ngày mai ta chờ nhất định phải làm kia Hoàng Phủ tà có đến mà không có về, đem những cái đó bắc tặc, toàn bộ chạy về hang ổ đi."
"Điện hạ uy vũ, tướng quân uy vũ!"
Giang trừng một phen lời nói, hơn nữa Lam Vong Cơ tự mình xuất chinh, trong quân khí thế đại trận. Giang trừng khẽ cười cười, ngày mai một trận chiến, hắn ít nhất có bảy thành nắm chắc.
"Tiết dương, ngươi lưu tại đại bản doanh, trấn an thật lớn gia, cần phải làm đại gia ăn được ngủ ngon. Ta mang theo điện hạ đi, quen thuộc quen thuộc hiện trường."
"Là, tướng quân."
Lam Vong Cơ vốn định cùng giang trừng nói, nơi này hắn trước đây liền tới quá, không cần lại quen thuộc địa hình. Chỉ là, khó được có cơ hội cùng giang trừng một chỗ, Lam Vong Cơ vẫn là không có nói ra.
Hai người cưỡi ngựa, chậm rì rì đi tới. Giang trừng cúi đầu, cũng không giống như là mang Lam Vong Cơ tới quen thuộc địa hình.
"A Trừng, ngươi chính là có chuyện đối ta nói?"
Giang trừng gật gật đầu, "Ngày mai chúng ta liền phải đối thượng hoàng phủ tà, có chút lời nói, ta còn là cảm thấy, hẳn là chính miệng đối với ngươi nói."
"Ngươi dẫn ta ra tới, là vì chi khai Tiết dương bọn họ sao?"
Giang trừng gật gật đầu, "Từ người khác trong miệng, ngươi có lẽ cũng có thể biết chút manh mối. Chỉ là, những cái đó chân tướng cũng không toàn diện. Ngươi ta đi đến hiện giờ hoàn cảnh không dễ dàng, ta không nghĩ bị râu ria người phá hủy."
Lam Vong Cơ không nói chuyện, chỉ là thực nghiêm túc nhìn giang trừng.
"Hoàng Phủ tà đối ta cố ý." Giang trừng do dự nửa ngày, vẫn là cắn răng nói ra. "Năm đó, hắn từng lấy biên cảnh năm thành vì trù, muốn ta phụ thân đem ta gả cho hắn."
"Ngươi là hoàng huynh người, hắn sao dám..."
"Bởi vì lúc ấy, ta phụ thân hướng vào người đều không phải là hi thần ca ca, mà là Ngụy Vô Tiện. Khi đó, Giang gia trên dưới, bao gồm Ngụy Vô Tiện cùng ta chính mình, đều cho rằng, ta tương lai là phải gả cho Ngụy Vô Tiện. Cho nên, Hoàng Phủ tà mới có thể lớn mật như thế. Nhưng không từng tưởng, hi thần ca ca ở cung yến thượng thế nhưng trước mặt mọi người cầu thân. Khi đó, ta cùng với Ngụy Vô Tiện, tuy rằng là ngầm đồng ý nhân duyên. Nhưng cũng không hôn ước, ta cùng với hắn tuổi tác lại tiểu, vốn là vô tình vô ái. Chỉ cảm thấy, hắn từ nhỏ dưỡng ở nhà ta, lại cùng ta cùng nhau lớn lên, vốn là nên vĩnh viễn ở bên nhau."
"Vậy ngươi biết chính mình không thể gả cho Ngụy Vô Tiện, sẽ khó chịu sao?"
"Đương nhiên biết, nguyên bản, ta là không cần rời đi Giang gia. Sau lại lại biến thành phải gả vào cung trung, không thể thường bạn cha mẹ dưới gối, thậm chí liền thường xuyên đi xem cha mẹ đều khó. Như thế nào không khó chịu?"
"Ta là hỏi, ngươi cùng Ngụy Vô Tiện..."
"So với có thể hay không gả cho Ngụy Vô Tiện, ta càng để ý chính mình có thể hay không ở cha mẹ dưới gối tẫn hiếu." Giang trừng cười nhạt một chút, "Liền biết ngươi tâm nhãn tiểu. Ngươi cùng Ngụy Vô Tiện nhận thức thời gian cũng không tính đoản, ta cùng với hắn có hay không tình, chẳng lẽ ngươi nhìn không ra sao?"
"A Trừng, ta không phải cố ý muốn hỏi."
"Nhưng ta lại là cố ý muốn nói." Giang trừng khe khẽ thở dài, "Hoàng Phủ tà làm người âm hiểm xảo trá, ta sợ hắn ngày mai ở trước trận, muốn nói thượng rất nhiều có lẽ có sự tình. Hơn nữa ngươi trước đó vô bị, vạn nhất nhất thời giận cực, rối loạn một tấc vuông, chẳng phải uổng phí ngươi đích thân tới tiền tuyến hộ ta chu toàn tâm ý?"
"A Trừng, ta đối với ngươi tình ý, vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi."
"Không nói mặt khác, ngày mai ngươi nhất định phải nhớ rõ, giặc cùng đường mạc truy."
"A Trừng yên tâm, ta nhất định sẽ không kéo ngươi chân sau."
"Được rồi, ngươi hiện giờ kinh mạch đã phục, thân thủ nhất định ở ta phía trên, như thế nào sẽ kéo ta chân sau?" Giang trừng lặc lặc dây cương, "Hảo, trở về đi, bằng không Tiết dương kia tư, không chừng có nói cái gì chờ đâu."
"Hoàng Phủ tà đối với ngươi cố ý, kia Tiết dương đâu? Ta xem hắn, luôn là đi theo ngươi phía sau."
"Nói cái gì đâu? Tiết dương là thủ hạ của ta. Hắn đã có lương xứng, chỉ chờ lần này chiến thắng trở về, luận công hành thưởng là lúc, cầu thỉnh ngự tiền tứ hôn." Giang trừng không nhịn xuống cười khẽ một tiếng, "Đường đường thái tử điện hạ, không nghĩ tới, cư nhiên là cái tiểu bình dấm chua."
"A Trừng, ngươi muốn đi trông thấy huynh trưởng sao?"
"Ngươi nói cái gì?"
"Huynh trưởng mộ bia, ly nơi này không xa."
Giang trừng gắt gao nắm chặt nắm tay, hạ rất lớn quyết tâm mới nói, "Ngày mai liền có đại chiến, lúc này đi tìm hắn, khó tránh khỏi suy nghĩ phân loạn, vẫn là chờ đến đuổi đi bắc tặc, rồi nói sau."

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ