"Giang trừng, đã lâu không thấy. Nghe nói, ngươi ở Cô Tô thành hôn, còn sinh tử? Cùng ngươi bên cạnh... Hàng giả." Hoàng Phủ tà cười đến bừa bãi.
"Câm mồm, quên cơ chính là Thánh Thượng con vợ cả, thân phận tôn quý. Há là ngươi cái tặc tử có khả năng bố trí?"
"Tôn quý?" Hoàng Phủ tà cười lạnh một tiếng, "Lam Vong Cơ đúng không? Ngươi nên cảm ơn ta, nếu không phải ta đem cổ trùng hạ ở ngươi huynh trưởng trên người, sợ là ngươi đời này đều đến ở ngươi huynh trưởng bóng ma dưới, càng miễn bàn ôm được mỹ nhân về."
Giang trừng gắt gao cau mày, "Hi thần ca ca cổ, thật sự đến từ ngươi tay?"
"Không tồi. Hơn nữa, không chỉ là lam hi thần mệnh. Lần này ta liệu lý Lam Vong Cơ, ngươi người cũng là của ta."
"Bừa bãi." Lam Vong Cơ rốt cuộc không thể nhịn được nữa, đầu tàu gương mẫu, trường kiếm ra khỏi vỏ.
"Như thế nào, ngươi mang theo giang trừng đi xem lam hi thần mộ chôn di vật sao?"
"Cái gì mộ chôn di vật? Hi thần ca ca không phải ở trên chiến trường đi, sao có thể thi cốt vô tồn?"
"Bởi vì hắn đã chết, cổ trùng nhưng không chết. Những cái đó tiểu gia hỏa sẽ vẫn luôn ở thân thể hắn, ăn đầu của hắn, uống hắn huyết, hóa hắn cốt."
"Đủ rồi!" Giang trừng rốt cuộc nghe không đi xuống. Hảo, thực hảo, Hoàng Phủ tà, phạm biên cảnh, hại hi thần, nhục quên cơ, ta giang trừng cả đời nghịch lân bị ngươi rút cái biến. Hiện giờ, liền cũng làm ngươi nếm thử, phượng tướng quân, không phải dễ chọc.
"Giang trừng, giặc cùng đường mạc truy." Đáng tiếc Lam Vong Cơ rốt cuộc vẫn là chậm một bước, hắn chỉ có thể chạy nhanh trì mã truy ở giang trừng cùng Hoàng Phủ tà mặt sau.
Giang trừng gắt gao đi theo Hoàng Phủ tà, đột nhiên cát vàng đầy trời, phía sau Lam Vong Cơ không thấy bóng dáng. Hắn biết, đây là Hoàng Phủ tà mưu kế. Bước đầu tiên đó là đem hắn cùng Lam Vong Cơ tách ra, phân tán hai người lực lượng.
Chiến mã thét dài, đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Giang trừng ngã ở trên mặt đất, đánh mấy cái lăn mới một lần nữa đứng lên. Giang trừng không có trì hoãn nửa phần, vừa mới đứng vững liền hướng tới Hoàng Phủ tà đuổi theo qua đi.
Cát vàng tan đi, giang trừng cầm kiếm, nện bước chậm đi xuống dưới. Hắn vĩnh viễn sẽ không quên cái này địa phương, bởi vì chính là ở chỗ này, hắn trúng ám toán, thiếu chút nữa bị ôn tiều vũ nhục.
"Cái này địa phương, quen thuộc đi?" Hoàng Phủ tà thanh âm, quỷ mị ở giang trừng phía sau vang lên.
Giang trừng khẽ nhíu mày, tím điện hóa hình, trực tiếp hướng phía sau trừu qua đi. Dày nặng mùi hương đánh úp lại, giang trừng gắt gao cau mày.
"Có phải hay không cảm thấy có chút nhiệt?"
"Ngươi..." Tình cảnh này, cùng lúc trước ôn tiều không có sai biệt. Giang trừng dưới chân mềm nhũn, quỳ một gối xuống đất, phẫn hận nhìn Hoàng Phủ tà. "Đê tiện."
"Binh bất yếm trá. Phượng tướng quân thục đọc binh thư, liền những lời này cũng chưa nghe qua sao?" Hoàng Phủ tà cười dữ tợn, đoạt được giang trừng trong tay tím điện cùng tam độc.
"Cút ngay!" Giang trừng cường ổn hơi thở, không ngừng sau này lui.
Hoàng Phủ tà mãn nhãn nắm chắc thắng lợi biểu tình, đem trên người nhuyễn giáp cùng áo giáp cùng nhau trừ bỏ. "Ngươi nói, chờ hạ phu quân của ngươi nhìn đến ở ta dưới háng thừa hoan, nên là gì cảm tưởng?"
"Hoàng Phủ tà, ta cảnh cáo ngươi, ngươi đừng tới đây."
"Ta biết, ngươi khuynh mộ lam hi thần. Nhưng ở hắn đệ đệ dưới thân, ngươi không phải cũng là thừa hoan nhiều lần sao? Thay đổi ta, cũng giống nhau. Nga không, ta bên cạnh người Khôn trạch vô số, nhất định so Lam Vong Cơ kỹ thuật càng tốt."
"Quên cơ cùng ngươi không giống nhau, hắn yêu quý bá tánh, cũng không hèn hạ mạng người. Mà ngươi, vì bản thân chi tư, hãm biên cảnh bá tánh với nước lửa, ngươi không xứng cùng hắn đánh đồng."
"Vì Càn nguyên giả, liền muốn khai cương thác thổ."
"Chỉ tiếc, ngươi không có cơ hội này." Giang trừng đột nhiên cười, ngân quang chợt lóe, một phen chủy thủ liền cắm ở Hoàng Phủ tà ngực thượng.
"Sao có thể?" Hoàng Phủ tà ăn đau lui một bước.
"Nếu ta sở liệu không kém, ngươi vì hôm nay, tất nhiên chi khai thủ hạ. Ngươi cho rằng, lấy ngươi Càn nguyên chi tức, phụ lấy Khôn trạch tình hương, ta liền sẽ lâm vào tình lũ? Chỉ tiếc, ngươi so với ta Càn nguyên, kém xa."
"Ngươi là trang?"
"Tự nhiên là trang, bằng không sao có thể hống đến liền tơ vàng nhuyễn giáp cũng cởi đi?"
"Không có khả năng, ngươi rõ ràng nghe thấy Khôn trạch tình hương."
"Không có khả năng sao?" Giang trừng cười, mở ra cổ áo, sau trên cổ còn treo khô cạn không lâu huyết vảy. "Đã sớm đề phòng ngươi chiêu thức ấy. Này chờ âm tà chi thuật, dùng nhiều liền không linh. Bất quá là cái lâm thời đánh dấu, xem ra ngươi Càn nguyên khí tức, cũng chẳng ra gì."
Hoàng Phủ tà liên tiếp lui vài bước, ý đồ từ ám môn đào tẩu.
Giang trừng tiến lên, một tay đem Hoàng Phủ tà phác gục, trên tay hung hăng ấn Hoàng Phủ tà máu chảy không ngừng ngực. "Muốn chạy? Không có cửa đâu."
"A..."
Giang trừng lại lần nữa giơ lên chủy thủ, "Này một đao, vì ta biên thành bá tánh; này một đao, vì ta mất sớm người trong lòng; này một đao, vì kính ta yêu ta phu quân; này một đao, vì ta chính mình..."
......
"A Trừng!" Lam Vong Cơ nhìn đến thời điểm, chỉ nhìn đến giang trừng giơ chủy thủ, một chút một chút hung hăng hướng tới Hoàng Phủ tà trên người thọc. Mà lúc này Hoàng Phủ tà, sớm đã không có hơi thở, thậm chí đã huyết nhục mơ hồ.
Giang trừng gắt gao nắm chủy thủ, giống như rối gỗ liếc mắt một cái, điên cuồng dùng chủy thủ hướng Hoàng Phủ tà trên người trát đi, hai mắt huyết hồng, lâm vào điên cuồng.
"A Trừng, hắn đã chết." Lam Vong Cơ chạy nhanh tiến lên, kéo ra giang trừng, đem hắn ôm vào trong ngực, trấn an lâm vào điên cuồng giang trừng. "Không có việc gì, ngươi đã thế huynh trưởng báo thù."
Giang trừng nghe xong Lam Vong Cơ nói, làm như như mộng mới tỉnh. Hắn đầu tiên là ngơ ngác nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, sau đó đột nhiên nhào vào trong lòng ngực hắn, rốt cuộc lên tiếng khóc rống lên.
"Không có việc gì, không có việc gì, đều đi qua." Lam Vong Cơ nghe được bên ngoài pháo thanh, chạy nhanh bế lên giang trừng. "Ta mệnh Tiết dương đem bắc tặc dẫn vào nơi này, một khi kế thành, liền tạc thạch thất, đem bắc tặc một lưới bắt hết. Nơi này muốn sụp, chúng ta đi mau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanfictionLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành