Lam Vong Cơ dắt giang trừng tay, đem áo giáp hướng trên người hắn bộ.
"Ngô..." Trên vai miệng vết thương tác động, giang trừng thình lình kêu rên một tiếng.
"Làm sao vậy?" Lam Vong Cơ lập tức khẩn trương nhìn giang trừng.
"Không có việc gì." Giang trừng che lại miệng vết thương, quay mặt đi. "Liền, liền vừa mới không cẩn thận..."
"Ôn tiều làm?" Lam Vong Cơ nói chạy nhanh đi xả giang trừng đai lưng.
"Ta đều nói, không có việc gì." Giang trừng biệt nữu, không chịu làm Lam Vong Cơ đi xem chính mình miệng vết thương.
Lam Vong Cơ vẫn là không màng giang trừng phản đối, mở ra áo trong, xem xét miệng vết thương.
Miệng vết thương rất sâu, mặt trên còn nhiễm huyết. Khó trách bọn họ vừa mới hợp tịch là lúc, giang trừng áo giáp mặt trên có huyết. Hắn còn tưởng rằng, những cái đó đều là người khác huyết, không nghĩ tới... Lam Vong Cơ trong lòng nắm thật chặt, một bên cấp giang trừng thượng dược, một bên hỏi, "Ai thương?"
"Ta chính mình."
"Vì sao?"
"Nếu không phải như vậy, ta lúc ấy căn bản không có biện pháp thoát thân."
"Nếu, hôm nay, vào này thạch thất Càn nguyên không phải ta, ngươi tính toán như thế nào?"
"Mất trong sạch, tự nhiên không mặt mũi nào mặt quân."
"Ngươi tính toán chết ở này?"
"Tự nhiên không phải nơi này. Hiện giờ, bắc tặc còn tại, bá tánh trôi giạt khắp nơi. Ta là chủ tướng, biết nặng nhẹ."
Lam Vong Cơ nghe thế, không cấm nhẹ nhàng thở ra.
"Ta là tính toán, chờ đến bắc tặc bị đuổi, lại..."
"Lại như thế nào?"
"Lại hồn về đế đô." Giang trừng cúi đầu, chậm rãi đã mở miệng.
"Không được." Lam Vong Cơ thủ sẵn giang trừng cái gáy hung hăng hôn lên đi.
"Ngô..." Dày đặc Càn nguyên uy áp đè ở giang trừng trên người, nùng liệt Càn nguyên hương khí chui vào xoang mũi. "Tê a... Lam Vong Cơ, ngươi TM thuộc cẩu sao?"
"Không được rời đi ta." Lam Vong Cơ thanh âm run đến lợi hại. Nếu hắn kinh mạch không có phục hồi như cũ, như vậy giang trừng hiện tại sẽ thế nào? Bị ôn tiều làm bẩn, vẫn là sinh sôi ai quá tình lũ?
"Ta này không phải hảo hảo sao?"
"Ngươi nguyên bản muốn ném xuống ta cùng hài tử."
"Ta không có."
"Ngươi có."
"Hảo đi, ta có, được rồi đi?" Giang trừng trắng Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, "Ngươi có thể hay không thượng dược a? Sẽ không ta chính mình tới." Giang trừng nói, liền đoạt lấy Lam Vong Cơ trong tay kim sang dược, chịu đựng đau đem dược hướng chính mình trên vai sái. "Ngươi cùng ôn liên..."
"Ta không nhúc nhích nàng. Nàng hiện giờ, vẫn là hoàn bích."
"Ta không hỏi ngươi cái này." Giang trừng tức giận nói, "Ngươi không đánh nàng đi?"
"Đánh."
"Cái gì? Nàng một cái nhược nữ tử, ngươi như thế nào có thể?"
"Ngươi như thế nào cũng chỉ lo lắng nàng, không lo lắng ta?"
"Ngươi có cái gì hảo lo lắng? Đông Cung trọng binh gác, ngươi nắm quyền, tiền hô hậu ủng..."
"A Trừng không ngoan, muốn phạt."
......
Một ngày đã trải qua hai tràng qing sự, giang trừng đã là kiệt sức, liên thủ cổ tay cũng đều nâng không đứng dậy.
"A Trừng đừng sợ, ta lại là trước kia Lam Vong Cơ, sẽ không làm ngươi chịu một đinh điểm thương tổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanfictionLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành