Giang trừng thấy Lam Vong Cơ nửa ngày không nói lời nào, có chút không vui chi nổi lên thượng thân, "Thành thật ngốc, ta đi ra ngoài... Ngô..."
Trộn lẫn mùi rượu đàn hương ùa vào cái mũi, giang trừng vội vàng chống đỡ thân mình, sợ một không cẩn thận va phải đập phải.
"Không được đi, ngươi là của ta." Lam Vong Cơ cư trú mà thượng, không chút do dự bắt đầu rồi tiến công.
"Nhẹ... Hài tử... Hài tử..." Giang trừng bị Lam Vong Cơ tin hương huân đến mơ mơ màng màng, liều mạng một tia thanh minh, gắt gao che chở bụng.
"Đừng rời đi ta, cầu xin ngươi."
Giang trừng vừa định một chân đem Lam Vong Cơ đá văng, liền cảm giác được ấm áp chất lỏng từ sườn cổ chỗ trượt xuống dưới. Lam Vong Cơ như thế nào khóc? Giang trừng nghiêng đầu nhìn nhìn vẻ mặt bi thương Lam Vong Cơ, cơ hồ chính là này nhoáng lên thần, hắn liền hoàn toàn bị Lam Vong Cơ tin hương công hãm.
Giang trừng cơ hồ mềm thành một bãi thủy, nằm nghiêng trên giường, nhậm phía sau người như thế nào làm ác cũng vô pháp chống thân thể.
"Ngươi, ngươi đừng... Không được... Quá sâu..." Áo lót quần lót đã sớm không biết ném ở địa phương nào, một phen thịt nhận không ngừng hướng trên người mẫn cảm nhất địa phương đinh đi.
"Ngươi thơm quá."
"Ô ô... Ngươi dừng lại, ta thật sự không được." Giang trừng cả người giống như thủy tẩy giống nhau, run đến lợi hại.
"A Trừng hảo bổng." Lam Vong Cơ ở giang trừng trên người, lại là thân lại là cắn.
"Hỗn đản, ngươi... Buông ta ra a." Bên tai vang trơn trượt va chạm thanh, giang trừng cảm thấy cảm thấy thẹn cực kỳ. Sớm biết rằng tên hỗn đản này như vậy quá mức, hắn liền không nên mềm lòng. Khóc? Khóc chết hắn mới hảo.
"Thật muốn buông ra?"
"Ngươi cái hỗn đản..." Giang trừng sắp đạt tới đỉnh núi, đầu từng đợt say xe. Lam Vong Cơ lại đột nhiên ngừng lại, mãnh liệt hư không dám thổi quét toàn thân. Giang trừng hồng mắt, nhìn nhìn phía sau Lam Vong Cơ, nhỏ giọng nói. "Ngươi, ngươi động nhất động a."
"Kêu một tiếng phu quân, ta liền động."
Giang trừng thiếu chút nữa bị Lam Vong Cơ khí khóc, cái này đăng đồ tử, say rượu trở về liền đè nặng hắn hợp tịch, hiện giờ lại vẫn muốn kêu hắn phu quân? Tưởng bở. Nhưng chưa từng tưởng, Lam Vong Cơ thế nhưng thật sự bất động. Giang trừng đỏ mặt, chỉ phải lôi kéo Lam Vong Cơ tay, nhỏ giọng nói, "Phu quân, ngươi, nhẹ một chút."
"A Trừng, ngươi thơm quá."
......
Sáng sớm hôm sau, Lam Vong Cơ tỉnh lại thời điểm, bị trước mắt cảnh tượng dọa ngây người.
Hắn cùng giang trừng, đều trần như nhộng, trong phòng hợp tịch lưu lại tin hương còn không có hoàn toàn tan đi. Giang trừng trên người, cũng chạy dài loang lổ dấu vết, trên mặt còn treo nước mắt.
Lam Vong Cơ cả kinh, sợ tới mức tức khắc buông lỏng ra giang trừng. Đêm qua đã xảy ra cái gì? Hắn có phải hay không cưỡng bách giang trừng?
Giang trừng đột nhiên rời đi ấm áp ôm ấp, cau mày, mở ra mắt. "Tỉnh, không điên?" Giang trừng thanh âm ách đến lợi hại, trên mặt thâm tình càng là tràn ngập không kiên nhẫn.
"Thực xin lỗi, ta tối hôm qua..." Lam Vong Cơ gắt gao nhìn chằm chằm giang trừng trước ngực loang lổ dấu hôn, trên mặt tất cả đều là ảo não. Xong rồi, cái này giang trừng xác định vững chắc muốn cùng hắn hòa li. Lam Vong Cơ nghĩ, trên mặt đau khổ biểu tình càng sâu.
"Nhìn cái gì mà nhìn?" Giang trừng chạy nhanh giữ chặt chăn bảo vệ trước ngực, "Nếu không phải, nếu không phải ngươi tối hôm qua vẫn luôn khóc, ta mới không cùng ngươi hợp tịch. Ta nói cho ngươi, đừng tưởng rằng ngươi âm mưu thực hiện được. Lần sau, ngươi nếu lại uống say rượu như vậy, ta xác định vững chắc không bao giờ tha thứ ngươi."
Lam Vong Cơ đôi mắt lập tức sáng, nguyên lai tối hôm qua, giang trừng cũng là nguyện ý. "Về sau cũng không dám nữa." Lam Vong Cơ cúi đầu, một bộ thành khẩn nhận sai bộ dáng. "Tối hôm qua ta say, không đem ngươi rửa sạch sẽ. Không bằng, ta chờ hạ gọi người bị thủy, ôm ngươi đi tắm đi."
"Đừng, ban ngày ban mặt, ngươi ôm ta đi tắm giống cái gì?" Giang trừng hơi hơi có chút mặt đỏ, "Không bằng, ngươi lộng chút nước ấm tới, giúp ta sát một sát đi. Ta hiện tại thân mình càng ngày càng bổn, thật nhiều địa phương với không tới."
"Ân, hảo."
Không nhiều một hồi, Lam Vong Cơ liền rửa mặt chải đầu chỉnh tề, bưng nước ấm tiến vào, cẩn thận giúp giang trừng chà lau.
Giang trừng nhớ tới trước một ngày buổi tối, Lam Vong Cơ khóc đến đáng thương bộ dáng. Lam Vong Cơ có phải hay không biết cái gì? Nếu là hắn biết chính mình kinh mạch khó tục, có thể hay không cho rằng chính mình muốn vứt bỏ hắn? Nếu không, cho hắn thấu cái đế? Giang trừng do dự một phen, rốt cuộc đã mở miệng, "Ngươi, đừng sợ, ta sẽ không rời đi ngươi. Trừ phi..."
"Trừ phi?"
"Trừ phi sinh tử." Giang trừng nhìn Lam Vong Cơ, "Ngươi nguyện ý tin tưởng ta sao?"
Lam Vong Cơ đôi mắt lượng lượng, thật mạnh gật gật đầu. "Ân." Chẳng sợ ngày sau giang trừng thật sự bỏ xuống hắn, chỉ dựa vào hôm nay này một câu. Hắn cả đời này, cũng đáng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanfictionLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành