21

57 8 0
                                    

Giang trừng trước nay không giống hiện tại như vậy thống khổ quá, hắn yêu nhất người, hôm nay nói với hắn, hắn hài tử không thích hợp đi vào trên đời này. Giang trừng một khuôn mặt vẫn luôn là trắng bệch, ngay cả đi đường bộ dáng đều là lung lay. Kia bao thuốc bột đã bị hắn hệ ở túi thơm, mỗi khi sờ đến túi thơm, hắn thân mình liền ngăn không được run.
"Cha, ngươi không cần ta sao?" Phấn nộn nộn tiểu oa nhi, tóc để chỏm tuổi tác, truy ở giang trừng mặt sau khóc.
Giang trừng dừng lại, nước mắt ngăn không được lưu. "Thực xin lỗi, cha luyến tiếc ngươi tại đây trên đời chịu khổ."
"Cha, ta sẽ ngoan, ngươi đừng không cần ta, được chưa?" Tiểu oa nhi một đôi con ngươi giống Lam Vong Cơ bảy phần, đáng thương vô cùng lóe mắt to, nước mắt "Xoạch xoạch" rớt.
"Thực xin lỗi, cha cũng không nghĩ không cần ngươi." Giang trừng cũng luyến tiếc khóc, "Nếu có kiếp sau, cha nhất định hảo hảo đối đãi ngươi, đem tốt nhất đều cho ngươi, được không?"
"Ô ô ô... Ta không cần, cha ta không cần ta."
......
"Bảo bảo, thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi..."
"A Trừng, A Trừng?" Lam Vong Cơ vỗ bóng đè giang trừng, "Lại bóng đè?"
Giang trừng lắc đầu, nguyên lai chính mình không biết khi nào đã ngủ rồi. Giang trừng lắc đầu, xoa xoa chưa khô nước mắt, liền chuyển qua thân.
Nhưng Lam Vong Cơ lại xem minh bạch, có người tại bức bách giang trừng. Tuy rằng, hắn không biết đến tột cùng người nào có thể bức bách giang trừng, nhưng có thể khẳng định chính là, giang trừng hiện tại đã kề bên hỏng mất bên cạnh.
Lam Vong Cơ không nói cái gì nữa, chỉ là nhẹ nhàng đem giang trừng ôm ở trong lòng ngực. "Có ta ở đây, sẽ không có việc gì."
Lam Vong Cơ giờ phút này càng là săn sóc quan tâm, giang trừng liền càng là áy náy. Hắn không thể tập võ, không thể kiến công lập nghiệp, còn muốn gặp ái tử chết yểu, vợ cả rời đi thống khổ.
Lam Vong Cơ hôn hôn giang trừng đầu tóc, "Thái y nói ngươi tháng lớn, về sau không có việc gì cũng đừng hồi tướng quân phủ, được không?" Lam Vong Cơ trong lòng minh bạch, giang trừng mỗi lần đi tướng quân phủ trở về đều sẽ bóng đè. Thực hiển nhiên, những cái đó bóng đè chính là cùng giang trừng li cung có quan hệ.
"Quên cơ, nếu ta đã làm sai chuyện, ngươi sẽ tha thứ ta sao?"
"Chỉ cần ngươi không rời đi ta, làm cái gì ta đều sẽ tha thứ. Chẳng sợ ngươi muốn ta mệnh, ta cũng sẽ hai tay dâng lên."
"Ta không đáng ngươi như vậy." Giang trừng rụt rụt, Lam Vong Cơ đối hắn tốt như vậy, hắn sao lại có thể như vậy đối đãi Lam Vong Cơ?
"Ngươi đáng giá." Lam Vong Cơ thanh âm thấp thấp, "Liền tính trên đời này tất cả mọi người cô phụ ngươi, phản bội ngươi, ta cũng vĩnh viễn sẽ không ruồng bỏ ngươi. Tin tưởng ta, được không?"
Giang trừng cố nén khóc nức nở không nói gì, không có quan hệ, qua không bao lâu, hết thảy liền đều kết thúc. Hắn sẽ không tái kiến Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ cũng sẽ chậm rãi đã quên hắn. Sẽ đi qua, hết thảy đều sẽ quá khứ.
Ngày hôm sau ăn qua đồ ăn sáng, giang trừng liền chi khai sở hữu hạ nhân. Đổ một chén nước, đặt ở chính mình trước mặt, run rẩy móc ra kia bao thuốc bột.
"Bảo bảo, thực xin lỗi." Giang trừng đem một chút thuốc bột chiếu vào trong nước, lắc nhẹ dung rớt.
Giang trừng vừa mới cầm lấy cái ly, liền cảm giác được kịch liệt thai động.
"Cha, ngươi thật sự không cần ta sao?"
"Phanh" một tiếng, trong tay cái ly theo tiếng mà rơi.
"A Trừng, làm sao vậy?" Lam Vong Cơ nghe được tiếng vang, đẩy cửa liền vào được.
"Không, không có việc gì." Giang trừng hoảng hoảng loạn loạn đem thuốc bột nhét vào tay áo rộng.
"Cái ly quăng ngã? Mau đừng nhúc nhích, ta đây liền phái người tới thu thập."
"Nga, ta... Ta đi ra ngoài đi một chút."
Giang trừng thất hồn lạc phách đi rồi, kia bao thuốc bột lại không tắc hảo, rơi xuống đất.
Giang trừng đi rồi, Lam Vong Cơ liền đem gói thuốc nhặt lên. Đây là thứ gì? Giang trừng rốt cuộc ở gạt hắn, một mình thừa nhận rồi cái gì?
Lam Vong Cơ cầm gói thuốc đi thư phòng, gọi tới lợi hại lực thân tín.
"Đi tra tra, này bao thuốc bột bên trong có cái gì. Còn có, thái tử phi này hai lần ra cung, đều đi đâu, thấy ai. Cẩn thận một chút tra, đừng dây dưa."
Thuộc hạ được lệnh, liền cũng không hề hỏi nhiều. Chủ quân chủ mẫu, nơi nào là hắn có thể hỏi đến.
Giang trừng đi ra ngoài đi rồi một vòng, trở về liền phát hiện gói thuốc không thấy. Hắn không những không có nôn nóng cảm giác, ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi. Đây là ý trời đi, nếu thật ý trời như thế, hắn tin tưởng chính mình có thể bảo vệ chính mình hài tử. Giang trừng sờ sờ bụng, thế nhưng cười. Hắn đều đã quên, chính mình có bao nhiêu lâu không như vậy cười.
Nói cũng kỳ quái, từ khi kia bao thuốc bột ném, giang trừng liền rốt cuộc chưa làm qua ác mộng, bởi vì hắn đã quyết định, vô luận con đường phía trước nhiều gian khó hiểm, hắn cũng đều nhất định phải giữ được hắn hài tử.
Giang trừng hạ quyết tâm lúc sau, lại ra cung một lần.
Lam hi thần nhìn thấy giang trừng bụng còn tại, hơi hơi có chút thất vọng.
"Thực xin lỗi, ta còn là luyến tiếc." Giang trừng biểu tình đạm nhiên, "Nhưng là, hi thần ca ca, ta cùng ngươi bảo đảm, tuyệt không sẽ bởi vì đứa nhỏ này mà thiên vị. Ta nhất định sẽ giúp ngươi, sáng nay trở về Thái Tử chi vị."
"Ngươi hiện giờ tháng lớn, hơi có vô ý chính mình cũng sẽ có việc. Phi tần tự sát chính là trọng tội, ngươi sẽ sợ, cũng là theo lý thường hẳn là."
Giang trừng lập tức sửng sốt, hắn không sợ này đó, lam hi thần hẳn là biết đến a. Giang trừng nhìn nhìn lam hi thần, "Đúng vậy, ta như thế nào đều không quan trọng, nhưng nếu mệt thượng tướng quân phủ mấy trăm người, liền liền không hảo."
"Không có quan hệ, mặc dù ngươi sinh hạ hài tử, ta cũng sẽ coi như mình ra. Ta lúc trước như vậy lý do thoái thác, cũng không phải để ý, chỉ là không nghĩ đứa nhỏ này không duyên cớ bị người phê bình."
Giang trừng miễn cưỡng cười cười, "Đúng vậy, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ngươi tâm tính ta sẽ không hoài nghi. Ta còn nhớ rõ, khi còn nhỏ, quên cơ tuy rằng trời sinh tính đạm bạc, nhưng chúng ta ba cái chơi đến vẫn luôn thực hảo."
"Chỉ tiếc, tri nhân tri diện bất tri tâm a."
Giang trừng cúi đầu, nắm chặt nắm tay. Năm đó Lam Vong Cơ li cung, là giang trừng lần đầu tiên nhìn thấy Lam Vong Cơ, việc này lam hi thần cũng biết. Nhưng trước mắt lam hi thần... Có thể hay không là giả? Giang trừng bị ý nghĩ của chính mình hoảng sợ. Chính là, cái này lam hi thần cùng hắn nhận thức lam hi thần, thật sự chênh lệch quá lớn, làm hắn không thể không hoài nghi.
"Ngươi, sẽ không thay lòng, đúng không?"
"Đương nhiên." Giang trừng miễn cưỡng cười cười, từ trên người lấy ra một ít ngân lượng, "Này đó ngươi trước cầm, trước đem thân mình dưỡng hảo. Ta lần sau lại đến xem ngươi thời điểm, nhưng không cho như vậy tiều tụy."
"Vãn ngâm, ngươi có thể giúp ta tố giác Lam Vong Cơ, phạm thượng mưu nghịch chi tội sao?"
"Ngươi nhưng có cái gì kế hoạch?" Giang trừng có chút lo lắng nhìn lam hi thần, "Ngươi cũng biết, bên trong thành có không ít Lam Vong Cơ nhãn tuyến. Nếu là tùy tiện tiến cung, sợ là sẽ có nguy hiểm."
"Ta còn cần trù tính một phen. Cho nên, ngươi sẽ giúp ta, đúng không?"
Giang trừng gật gật đầu, "Đương nhiên." Không được, ta nhất định đến tìm cái biện pháp, phân biệt người này thân phận. "Thời điểm không còn sớm, ta phải đi trở về. Nếu là ra tới lâu rồi, ta sợ Lam Vong Cơ sẽ đa tâm."
"Vậy ngươi trên đường cẩn thận, nhớ rõ tưởng ta."
"Ân."

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ