"Thật là làm khó mẫu hậu, hôm nay sự tình vừa ra, ngày mai sợ là mẫu hậu liền sẽ biết hi thần ca ca ly thế sự tình. Nàng ốm yếu nhiều năm, cũng không biết lúc này đây có thể hay không lại sinh bệnh. Nếu là nàng biết năm đó ngươi bị phụ hoàng tiễn đi là bởi vì nàng, không biết nàng trong lòng sẽ có bao nhiêu khổ sở."
"Người chết không thể sống lại."
Giang trừng nhìn nhìn Lam Vong Cơ, "Ngươi về sau không cần giống phụ hoàng giống nhau, được không?"
"Phụ hoàng như thế nào?"
"Sủng thê xá tử." Giang trừng có chút lo lắng sờ sờ bụng, "Nếu là ta bảo bảo ra chuyện gì, ta đây cũng sống không nổi nữa."
Lam Vong Cơ ánh mắt tối sầm lại, tiến lên duỗi tay bế lên giang trừng.
"Ngươi làm gì?"
"Đỡ phải ngươi loạn tưởng." Lam Vong Cơ không để ý đến giang trừng giãy giụa.
"Ngươi mau buông ta xuống, nhiều người như vậy nhìn, giống cái gì?"
"Ngươi nếu không nghĩ hài tử bị thương, cũng đừng lộn xộn."
Nếu là ở ngày thường, giang trừng nhất định một phen đẩy ra Lam Vong Cơ, phi thân dựng lên, lại vững vàng rơi xuống đất. Chỉ là hắn hiện tại có mang, tháng lại lớn, sợ có cái gì vấn đề, bị thương hài tử. Cố kỵ trong bụng hài tử, giang trừng chỉ phải ôm Lam Vong Cơ cổ, đem mặt chôn ở Lam Vong Cơ cổ cong, thúc giục Lam Vong Cơ nhanh lên đi.
Khó khăn trở về Đông Cung, vào tẩm điện, đem người hảo hảo đặt ở trên giường, giang trừng mới ngẩng đầu, hung tợn trừng mắt Lam Vong Cơ.
"Ngươi về sau không được như vậy."
"Loại nào?"
"Trước công chúng, có thất thể thống."
"Ta sủng ngươi, không nên sao?" Lam Vong Cơ ủy ủy khuất khuất nhìn giang trừng, "Phụ hoàng cũng là như thế này sủng mẫu hậu, có gì sai đâu?"
"Kia phụ hoàng cũng không như vậy ôm quá mẫu hậu a."
"Ôm quá, chỉ là ngươi không gặp được quá."
"Cái gì?" Giang trừng cảm giác chính mình tựa hồ đã biết cái gì đến không được đại bí mật, "Vậy ngươi cũng không cần như vậy, nhiều ngượng ngùng."
"Ta sẽ chú ý."
"Này còn kém không nhiều lắm." Giang trừng cố sức giải khai eo phong, "Hô, bụng cũng trướng quá nhanh, eo phong đều trói không được."
Giang trừng cũng không để ý tới Lam Vong Cơ, lo chính mình lải nhải lên, "Đáng tiếc, lần này không đem Ôn thị vướng ngã. Nàng phía sau có ôn gia, lại là sẽ a dua yêu sủng nữ tử Khôn trạch, sợ là qua không bao lâu lại muốn phục sủng. Cũng may lần này, phụ hoàng trong lòng vẫn là để lại nghi ảnh, đối Ôn thị khẳng định không bằng phía trước tín nhiệm. Nếu là năm đó chuyện của ngươi tra ra cái gì đương nhiên càng tốt, nếu là tra không ra, ít nhất ngươi cũng có thể làm chính ngươi a. Đỡ phải ta mỗi ngày đều là ' điện hạ '' điện hạ ' kêu, thật giống như ta lùn ngươi một đoạn dường như. Còn có, chờ ta đem hài tử sinh hạ tới, thân thể liền sẽ khôi phục. Đến lúc đó, liền tính là Ôn thị thế tới rào rạt, cũng có ta hộ ngươi. Nói giỡn, ta chính là năm xưa rong ruổi sa trường tướng quân..." Giang trừng nói đến một nửa, ngẩng đầu nhìn đến Lam Vong Cơ đang thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình. "Làm gì, chê ta nói nhiều a?"
"Chưa từng."
"Vậy ngươi nhìn chằm chằm ta làm gì?"
"A Trừng đẹp."
"Ngươi nói bậy gì đó đâu?" Giang trừng tức khắc lại thẹn lại giận, "Lại miệng lưỡi trơn tru, ta muốn ngươi đẹp."
"Ta không nói bậy." Lam Vong Cơ ngồi ở giang trừng bên người, hai tay chống ở hắn eo sườn, thượng thân không ngừng đi phía trước khuynh.
Giang trừng nhìn Lam Vong Cơ gần trong gang tấc mặt, khẩn trương cực kỳ, thân mình không ngừng sau này dựa. Rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống Lam Vong Cơ tầm mắt công kích, nhắm lại mắt. Ngay sau đó, chun gian truyền đến ruanruan xúc cảm.
Nguyên bản cho rằng thân một thân thì tốt rồi, nhưng không nghĩ tới Lam Vong Cơ càng ngày càng quá mức, không chỉ có kenshi giang trừng môi, thậm chí qiao khai giang trừng beichi.
"Ngô..." Giang trừng rốt cuộc nhịn không được đẩy ra Lam Vong Cơ, "Nhưng... Có thể, ta thấu bất quá khí." Giang trừng khuôn mặt tính cả lỗ tai đều là đỏ rực, một đôi hạnh mục ngập nước, một bộ bị khi dễ bộ dáng.
"A Trừng, ngươi cũng là thích ta đi?"
"Một chút."
"Nga, chỉ có một chút điểm a." Lam Vong Cơ dẩu dẩu miệng, một bộ thất vọng đến cực điểm biểu tình.
Giang trừng nhất không thể gặp Lam Vong Cơ bộ dáng này, lôi kéo Lam Vong Cơ tay áo, "Lại nhiều một chút điểm đi." Giang trừng ngó ngó Lam Vong Cơ, "Chuyển biến tốt liền thu a, đừng quá quá mức."
"Ta biết, A Trừng nói có một chút thích là có bao nhiêu thích."
Giang trừng nhìn nhìn Lam Vong Cơ, "Hôm nay ở phụ hoàng trước mặt, ngươi vì sao không phản bác? Nếu là ta thật sự cùng kia giả lam hi thần đi rồi, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Chỉ cần ngươi vui vẻ, ta cái gì đều nguyện ý cho ngươi."
"Ngươi như thế nào ngu như vậy a?"
"A Trừng, về sau ngươi mặc kệ làm cái gì, đối cũng hảo, sai cũng hảo, ta đều sẽ duy trì ngươi. Mặc kệ ngươi có cái gì gian nan hiểm trở, ta đều sẽ liều mạng bảo hộ ngươi, cho dù là mất đi tánh mạng cũng không tiếc."
"Không cần." Giang trừng thực nghiêm túc nhìn Lam Vong Cơ, "Ta đã mất đi một cái lam hi thần, không nghĩ lại mất đi một cái Lam Vong Cơ, có thể chứ?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu. "Ta sẽ hảo hảo bồi ở ngươi cùng hài tử bên người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanfictionLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành