42

44 4 0
                                    


"Ta còn nghĩ, đã nhiều ngày như thế nào luôn ngủ không tỉnh, còn tưởng rằng là mệt, không nghĩ tới là tới cái tiểu gia hỏa." Giang trừng cúi đầu cười cười, sờ sờ bụng. "Còn hảo ta nhạy bén, ngày đó thượng chiến trường phía trước làm ngươi cắn một ngụm. Bằng không, trên người nhiễm Hoàng Phủ tà hơi thở, đã có thể nói không rõ."
"Sẽ không, chỉ cần là ngươi sinh, ta đều thích." Lam Vong Cơ quan tâm nhìn giang trừng, "Dậy sớm cái gì cũng chưa ăn, có phải hay không đói bụng? Ta đây liền đi cho ngươi lộng chút ăn được."
Giang trừng còn không kịp gọi lại Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ liền vội vã đi chuẩn bị cơm canh.
"Còn không phải là hoài cái hài tử, đến nỗi như vậy vui vẻ sao?" Giang trừng một bên nói, một bên nỗ lực đè nặng giơ lên khóe miệng.
Lam Vong Cơ động tác thực mau, không nhiều một hồi, đồ ăn liền đoan vào doanh trướng.
"Còn lành miệng?" Lam Vong Cơ phủng chén, một muỗng một muỗng uy, ba ba nhìn giang trừng.
"Ai nha, ngươi không cần như vậy, bất quá chính là đã hoài thai, ta lại không phải lần đầu tiên hoài."
"Kia không giống nhau."
"Như thế nào không giống nhau?"
"Hợp tịch thời điểm, ngươi không đem ta trở thành huynh trưởng."
Giang trừng ngơ ngác nhìn Lam Vong Cơ, "A Trạm, ta sẽ không đem ngươi cùng ngươi huynh trưởng nói nhập làm một, vĩnh viễn đều sẽ không."
Lam Vong Cơ một đôi mắt sáng lấp lánh lóe quang, làm như về tới từ trước, trở lại chưa bị đuổi đi ra cung thời điểm. "Hôm nay thời điểm có chút chậm, ngươi thả sớm chút nghỉ tạm, ngày mai sáng sớm chúng ta liền hành quân."
"Ân, hảo."
"Nguyên bản, ta không yên tâm ngươi một người cưỡi ngựa. Nhưng cũng may hôm nay, thái y nói ngươi thai giống củng cố. Ngươi có thai việc, vẫn là càng ít người biết càng tốt."
"Ân, hảo." Giang trừng nâng má, cười như không cười nhìn Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ bị giang trừng nhìn chằm chằm đến nhĩ tiêm đỏ lên, có chút ngượng ngùng quay mặt đi.
"A Trạm." Giang trừng lại trêu đùa kêu Lam Vong Cơ một tiếng, "Ngươi thích nam hài vẫn là nữ hài?"
"Nữ hài."
"Vì sao?" Giang trừng có chút kinh ngạc nhìn Lam Vong Cơ.
"Nhi nữ song toàn, mới là viên mãn."
"Đảo cũng là." Giang trừng nhìn nhìn Lam Vong Cơ, "Ta cấp lão đại lấy tên, kêu ' hoa ', ngươi cảm thấy như thế nào?"
"Tính tình kiên nghị, có thể kinh phong sương, không sợ giá lạnh, là tên hay."
"Nếu là... Nếu là..." Giang trừng thấp thấp đầu, có chút mặt đỏ, "Nếu này một thai là nữ nhi, ta tưởng cho hắn đặt tên kêu ' phong ', ngươi cảm thấy được không?"
"Hảo, A Trừng thức dậy rất êm tai."
"Tên ta lấy xong rồi, tự ngươi tới lấy đi?"
"Lão đại không bằng đã kêu, quân ân đi?"
"Quân ân?"
"Huynh trưởng sinh thời là trữ quân, nếu như không có hắn, liền không có ngươi ta hôm nay, càng không có đứa nhỏ này. Ngươi cảm thấy, như thế nào?"
Giang trừng đột nhiên đỏ hốc mắt, hắn biết, lời này từ Lam Vong Cơ trong miệng nói ra, có bao nhiêu khó. Tên này liền như là một phen cương đao cắm ở Lam Vong Cơ trong lòng, thời thời khắc khắc nhắc nhở hắn, hôm nay đủ loại đều là lam hi thần bố thí đoạt được. "Ta cảm thấy không tốt, hiện giờ đại quân chiến thắng trở về sắp tới, không bằng kêu ' cảnh an ', tốt không?"
"Hảo, thực hảo."
"A Trạm, ngươi không nghĩ ta vất vả, không nghĩ ta không vui, ta cũng giống nhau." Giang trừng cười cười, "Ta ăn no, tưởng nghỉ ngơi một hồi, nếu là ngủ rồi, ngày mai sáng sớm nhớ rõ kêu ta."
"Ngươi hảo hảo ngủ, ta thủ ngươi."
Hôm nay Lam Vong Cơ, phảng phất một lần nữa sống lại đây. Cùng người yêu có hài tử, có đã biết khuynh tâm người tình ý, giang trừng về sau hẳn là sẽ không lại rời đi hắn đi, hẳn là sẽ ở hắn bên người nhất sinh nhất thế đi?
Đại quân hành đến biên cảnh, nắm chắc thắng lợi. Cho nên, đương Lam Vong Cơ thần thần bí bí đem Tiết dương cùng kim quang dao giao cho doanh trướng trung thời điểm, cả người đều là ngốc.
"Cái gì? Tướng quân, ngươi không thể như vậy? Làm ta đừng làm ra mạng người, kết quả chính ngươi nhưng thật ra làm ra một cái."
"Ngươi nếu là không nghĩ muốn này hôn sự, tẫn có thể lại lớn tiếng một ít." Lam Vong Cơ thanh âm thấp thấp, tràn ngập cảnh cáo.
"Tướng quân kêu ta chờ tới, định là chuyện quan trọng." Kim quang dao trừng mắt nhìn Tiết dương liếc mắt một cái. Thái Tử chính là tương lai quân vương, chính cái gọi là một đời vua một đời thần, nếu là được Thái Tử coi trọng, ngày sau nhất định phong cảnh vô hạn. Kể từ đó, Tiết dương xoay người, Kim gia liền sẽ không lại trở này hôn sự.
"Cô ý tứ, còn thỉnh kim công tử chịu chút ủy khuất, liền nói dối chính mình có thai với trước trận, không được mặc giáp ra trận. Các ngươi hẳn là rõ ràng, tướng quân trong bụng hài tử, chính là tương lai hoàng tử. Bảo hộ con vua, công lao này có bao nhiêu đại. Còn nữa, gạo đã thành cơm, Kim gia nhất định sẽ không ngăn trở. Tiết tướng quân được quân công, lại có bệ hạ tứ hôn, ai cũng không dám nói ra nói vào."
"Điện hạ suy nghĩ chu toàn." Kim quang dao dùng khuỷu tay chùy chùy Tiết dương, không ngừng đưa mắt ra hiệu.
"Nga nga, đa tạ điện hạ."
"Còn có, kia quân y, đã nhiều ngày đều đến trông giữ lên. Nếu là tướng quân thân mình có nửa phần sơ xuất, các ngươi hai cái liền lấy đầu tế cờ đi."
"Là, điện hạ."
Kim quang dao thấy thế, chạy nhanh lôi kéo Tiết dương rời đi.
"Ai nha, ngươi như thế nào như vậy hung, đem bọn họ hai cái đều dọa tới rồi. Hoàng Phủ tà đã chết, bắc tặc không đáng sợ hãi, vì sao còn muốn như thế như vậy?"
Lam Vong Cơ nhẹ nhàng xoa xoa giang trừng đầu, "Đồ ngốc, chân chính nguy hiểm, chưa bao giờ là những cái đó bắc tặc. Đã có vết xe đổ, ta tuyệt không sẽ làm ngươi cùng huynh trưởng giống nhau."

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ