53

58 5 0
                                    

"Ôn liên... Ôn liên... Là ta hại chết ôn liên." Giang trừng ôm bụng, thống khổ khóc thút thít.
"Ôn liên không chết, thái y còn ở cứu trị, liền đại biểu còn có thể cứu chữa." Lam Vong Cơ đỡ giang trừng sau cổ, không ngừng chuyển vận linh lực.
"Nguyên lai giải dược là nàng dùng trong sạch đổi lấy, là ta thực xin lỗi nàng. Ta không biết... Ta cư nhiên không biết..."
"Này không phải ngươi sai, ngươi cũng không nghĩ." Lam Vong Cơ trong lòng sốt ruột, lại cũng chỉ có thể kiên nhẫn an ủi giang trừng. "Đừng lại tưởng ôn liên, ngẫm lại hài tử, ngẫm lại ta, được không?"
"Ta đau quá, ta sinh không ra. Nàng có thể hay không chết ở ta trong bụng, ta sợ hãi."
"Đừng sợ, thái y lập tức liền tới rồi, có ta ở đây, ta bồi ngươi."
Qua một hồi lâu, thái y mới hoảng hoảng loạn loạn chạy tiến vào.
"Hài tử đã tính đủ tháng, lúc này sinh sản, đối thai nhi tổn thương không lớn. Thái tử phi này thai an dưỡng quá mức, hài tử có chút thiên đại, trước tiên chút ra tới ngược lại là chuyện tốt. Vi thần này liền sai người chuẩn bị trợ sản chén thuốc, thái tử phi chỉ cần an tâm sinh sản, càng sợ hãi càng là khó sinh."
"Nghe được sao, ngươi cùng hài tử sẽ không có việc gì."
Không nhiều một hồi, trợ sản chén thuốc liền chuẩn bị tốt, bà đỡ cũng đi theo tất cả vây quanh lại đây.
"Thái tử phi lại dùng lực một ít, hài tử liền mau ra đây."
"Hô hô... A..."
Lam Vong Cơ gắt gao lôi kéo giang trừng tay, nhìn hắn ướt đẫm mồ hôi tóc đẹp, như vậy vất vả như vậy thống khổ cho hắn sinh hài tử. Lúc này đây trạng huống không tính hung hiểm, còn như thế đau đớn, kia thượng một lần đâu, thượng một lần không có chính mình tại bên người, giang trừng nên có bao nhiêu tuyệt vọng?
"Oa a a... Oa a a..." Một trận trẻ con khóc nỉ non hoa phá trường không.
"Chúc mừng thái tử điện hạ, là cái tiểu quận chúa."
"A Trừng, ngươi nghe được sao? Là cái nữ nhi."
"Ta nghe được." Giang trừng ngơ ngác nhìn nóc nhà, "Nàng mệnh, là ôn liên đổi lấy."
"Thái tử phi điện hạ, nhà ta nương nương tình huống ổn định, đã đưa về Đông Cung." Ôn liên thị nữ vội vàng chạy tiến vào.
"Thật vậy chăng?"
"Là. Thái y diệu thủ hồi xuân, chính là từ Diêm Vương điện, đem nhà ta nương nương cấp đoạt trở về."
"Ta đi xem nhà ngươi nương nương... Tê a..."
"Điện hạ vừa mới sinh sản xong, thân mình còn không có phục hồi như cũ. Tả hữu nhà ta nương nương cũng còn muốn dưỡng thượng chút thời gian, không bằng ra nguyệt, lại xem cũng không muộn."
Giang trừng giãy giụa vài cái cũng chưa có thể ngồi dậy, bất đắc dĩ chỉ phải từ bỏ.
"Tiểu tâm đừng bị thương thân mình, chờ ngươi khôi phục một ít, ta tự mình mang ngươi đi xem ôn liên, tốt không?"
Giang trừng nhìn nhìn Lam Vong Cơ, hơi hơi gật gật đầu.
"Lo sợ không yên... Phát phát... Cha... Muội muội..." Lão đại đã trường đến hai tuổi, chỉ là có chút nói lên vẫn là có chút lao lực.
"Hoa nhi là tưởng cấp cha cùng muội muội tiểu hoa hoa sao?"
"Ân!" Lam hoa thật mạnh gật gật đầu, đem mới vừa trích tiểu hoa dại nhét vào Lam Vong Cơ trong tay.
"A Trừng, nhi tử cho ngươi tiểu hoa hoa."
"Ai da, chúng ta cảnh an như vậy tiểu liền biết đau lòng cha. Về sau nhất định cũng là cái hảo ca ca, có phải hay không a?"
"Là, ta, bảo hộ muội muội."
"A Trạm, ngươi trước đem hài tử ôm đi đi."
"Vì cái gì?" Lam Vong Cơ buồn bực nhìn nhìn giang trừng.
"Tiểu nhân nên uy nãi, lão đại như vậy thích muội muội, làm hắn cùng đi cũng khá tốt."
"Cũng hảo."
Ngay sau đó, Lam Vong Cơ gọi tới vú nuôi, ôm đi nữ nhi, lãnh đi rồi nhi tử.
"Ngươi còn tính toán giấu ta bao lâu?" Giang trừng cúi đầu, chậm rãi đã mở miệng.
"Giấu ngươi cái gì?"
"Ôn liên đã không còn nữa đi?" Giang trừng ngữ khí rất là cô đơn, "Ta biết, ngươi lúc ấy là sợ ta tâm tình tích tụ, mẫu tử đều vong. Hiện giờ, hài tử hảo hảo, ta cũng hảo hảo, ngươi cũng không cần thiết lại gạt ta đi?"
"Ta không có lừa ngươi, ôn liên thật sự không có việc gì."
"Vậy ngươi mang ta đi thấy nàng."
"Hảo, nhưng ngươi thượng ở giữa tháng, nhất định không thể thấy phong."
Lam Vong Cơ đỡ giang trừng thượng kiệu liễn, một đường trở về Đông Cung.
Giang trừng đẩy cửa, quả thực thấy được dựa vào mép giường tĩnh tâm an dưỡng ôn liên.
"Ôn liên, là ngươi, ngươi thật sự không có việc gì? Thật tốt quá, thật tốt quá. Bọn họ vẫn luôn không cho ta tới, ta còn tưởng rằng là bọn họ gạt ta, ta còn tưởng rằng ngươi không còn nữa."
"Lão nhị là cái nữ nhi, vừa mới sinh không mấy ngày, chờ đến lớn hơn một chút, liền ôm tới cấp ngươi xem. Ta còn chờ ngươi cái này di nương tới giúp ta vội đâu, ngươi cần phải nhanh lên hảo lên."
Ôn liên nhìn giang trừng, lăng sung hảo một trận, mới mở miệng nói, "Chúng ta, nhận thức sao?"

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ