27

57 5 0
                                    

Lam Vong Cơ trở về thời điểm, giang trừng đang ở trong phòng sửa sang lại châm công cục đưa tới tiểu y phục. Màu tím tiểu y phục, mặt liêu khảo cứu, có chút còn thêu hoa sen, đều là cho muốn xuất thế tiểu hoàng tôn chuyên môn đặt làm.
"A Trừng." Lam Vong Cơ thấy giang trừng tâm tình hảo, do dự, không biết nên không nên mở miệng.
"Như thế nào, Ôn thị phục sủng, sợ lòng ta có không cam lòng?"
"Ngươi đều đã biết?"
"Dự kiến bên trong sự." Giang trừng cười khổ một chút, ngay sau đó miễn cưỡng cười cười, "Châm công cục đưa tới, đẹp sao?"
"Làm cấp bảo bảo?"
"Đúng vậy, phụ hoàng cố ý phân phó. Nghĩ đến, cũng là sợ hãi Ôn thị liền như vậy khinh phiêu phiêu phục sủng, lòng ta sinh oán hận."
"A Trừng, ngươi đừng khó chịu. Tuy rằng ta hiện tại đã khôi phục thân phận, làm danh xứng với thực Thái Tử, nhưng huynh trưởng sự tình, ta sẽ không cứ như vậy tính."
"Quên cơ, đáp ứng ta, cái gì đều không cần làm."
"Vì sao?"
"Ngươi hiện giờ thân ở địa vị cao, bên người có vô số đôi mắt nhìn chằm chằm. Còn nữa, ngươi vừa mới khôi phục thân phận, căn cơ chưa ổn. Lúc này tùy tiện đi tra năm đó hi thần ca ca việc, không phải sáng suốt cử chỉ."
"Chính là..."
"Ngươi nếu bình yên đăng cơ, còn sợ không có cơ hội trừng trị Ôn thị sao?"
Lam Vong Cơ nhìn nhìn giang trừng, không có nói nữa.
"Ngươi tâm, ngươi tình, ta đều hiểu." Giang trừng lôi kéo Lam Vong Cơ tay, "Về sau mặc kệ phát sinh cái gì, đều phải lý trí thanh tỉnh, không thể lại làm việc ngốc, được chứ?"
"Hảo."
Giang trừng đem triển khai tiểu y phục từng cái điệp hảo, không biết, hắn còn có hay không cơ hội, tự mình nhìn đến chính mình hài tử mặc vào này đó quần áo? Bất quá không quan hệ, mặc dù hắn nhìn không tới, Lam Vong Cơ cũng nhất định sẽ nhìn đến. Hắn tin tưởng, Lam Vong Cơ sẽ là một vị hảo quân chủ, càng sẽ là một vị hảo phụ thân.
Bất quá mấy ngày đó là Ngũ hoàng tử sinh nhật, vốn tưởng rằng có lần này sự tình, Ôn thị sủng ái sẽ không còn nữa dĩ vãng. Không nghĩ tới, này sinh nhật trù bị, vẫn là như nhau thường lui tới.
"Nha, này không phải thái tử phi sao?" Ôn thị đi đến giang trừng bên người, cười đến đắc ý.
Giang trừng thấp cúi đầu, "Này lò sưởi tay không nhiệt, ngươi hồi Đông Cung đã đổi mới tới."
"Chính là..."
"Có Ôn quý phi ở, ngươi còn có cái gì không yên tâm sao?"
Đợi cho thị nữ rút đi, treo tuyết hành lang hạ liền chỉ còn lại có giang trừng cùng Ôn quý phi.
"Như thế nào, không nghĩ tới ta sẽ phục sủng?" Ôn quý phi cười đến càng thêm đắc ý, "Ta sau lưng có ôn gia, ngươi cho rằng ngươi những cái đó tiểu kỹ xảo thật có thể động được ta sao?"
"Đích xác không động đậy." Giang trừng cũng không có nửa phần không vui, "Chẳng qua, tương lai còn dài. Hiện giờ quên cơ đối ta sủng ái, so với từ trước Thái Tử càng tốt hơn. Hiện giờ ta mới tám tháng có thai, phụ hoàng ban thưởng đó là nước chảy giống nhau hướng Đông Cung đưa. Nếu là đứa nhỏ này rơi xuống đất, ta địa vị, sợ là không người năng động."
"Thì tính sao, Thái Tử chung quy chỉ là Thái Tử."
"Ngày sau Thái Tử đăng cơ, ta đó là Hoàng Hậu, ta hài tử, liền sẽ là Thái Tử. Này hậu cung việc, còn không phải ta nói hắc đó là hắc, ta nói trắng ra đó là bạch?"
"Vậy ngươi đến chờ đến Đông Cung cái kia đồ vật thực sự có mệnh ngồi trên cái kia vị trí mới được."
"Ôn quý phi lời này, là nguyền rủa Thái Tử?"
"Ta chính là nguyền rủa thì lại thế nào? Hắn sinh ra đó là tới này hoàng cung trả thù, nếu không phải Hoàng Hậu che chở, hắn đã sớm không biết bị nơi nào sài lang hổ báo ăn tươi nuốt sống."
"Có một cái từ, gọi là ' thiên mệnh sở về ', quý phi nhưng nghe qua? Mặc dù thực sự có sài lang hổ báo, cũng sẽ ngoan ngoãn cúi đầu xưng thần." Giang trừng cười, "Đến lúc đó, ngươi ôn gia tổng sẽ không làm ra giết vua đoạt vị việc đi?"
"Giang trừng, ngươi chớ có nói bậy."
"Nếu ta thật là nói bậy, vậy càng tốt. Đến lúc đó, ta liền đem tiểu ngũ đuổi tới đất phong đi, sau đó đem ngươi giam cầm lãnh cung, cho các ngươi mẫu tử, sinh sinh tử tử không được gặp nhau."
Giang trừng này một câu, thật thật dẫm trúng Ôn quý phi uy hiếp. "Tránh ra, bổn cung không cùng ngươi càn quấy."
Giang trừng nghiêng người một bước, liền chặn Ôn quý phi. "Ta nhưng thật ra muốn cho, nhưng trong bụng hoàng tôn, không biết cái gì kêu làm đâu."
"Giang trừng, ta khuyên ngươi đừng tìm không thoải mái." Ôn quý phi giơ tay, đẩy giang trừng một phen.
Giang trừng lại đột nhiên đắc ý cười một chút, "Ngu xuẩn." Ngay sau đó thân mình sau này một khuynh, từ thềm đá thượng, thật mạnh ngã xuống.
Xứng đáng. Ôn quý phi nói còn không có tới kịp nói ra, liền nhìn đến hành lang hạ đứng hoàng đế cùng Thái Tử Lam Vong Cơ.
"A Trừng." Lam Vong Cơ vội vàng chạy tới giang trừng bên người.
"Đau, đau quá..." Giang trừng cau mày, gắt gao lôi kéo Lam Vong Cơ tay. "Ôn quý phi, ngươi vì sao phải như vậy? Giang trừng tự nhận vào cung tới nay, đối quý phi nương nương vẫn luôn lễ nhượng có thêm, vì sao ngươi muốn như vậy đối ta, như vậy đối ta trong bụng hài tử?"
"Lớn mật Ôn thị, dám mưu hại hoàng tôn." Hoàng đế nộ mục trợn lên. Nếu nói trước đây, hắn lòng có khúc mắc. Như vậy lần này, hắn đó là giận không thể át.
"Bệ hạ, thần thiếp không có."
"Phụ hoàng, ta không có nói sai, thật là Ôn quý phi, là hắn không nghĩ Đông Cung có hậu. Hắn vừa mới còn nói, quên cơ căn bản mất mạng ngồi trên chí tôn chi vị." Giang trừng hô hấp dồn dập, "Quên cơ, ta bụng đau quá, ta có phải hay không sắp chết?"
"Mau truyền thái y, thái tử phi thấy đỏ."
Hành lang hạ tức khắc loạn thành một đoàn, chỉ có Lam Vong Cơ gắt gao lôi kéo giang trừng tay, "Đừng sợ, ta ở, ngươi sẽ không có việc gì."
Giang trừng cường chống sức lực, thấp giọng nói, "Quên cơ, ngươi nhất định phải nghĩ cách làm ôn gia như vậy, vạn kiếp bất phục. Đừng động ta, ngàn vạn... Giữ được hài tử." Giang trừng khí lực tiệm nhược, rốt cuộc nhịn không được đau hôn mê bất tỉnh.

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ