9

77 8 0
                                    

Thẳng đến đi xa, ôn liên mới thấp thỏm quay đầu lại nhìn xem phía sau. Phát hiện đã không thấy Ôn quý phi thân ảnh, ôn liên mới nhẹ nhàng thở ra.
"Thái tử phi, mới vừa rồi cảm ơn giải vây." Ôn liên nhìn chằm chằm giang trừng bụng, "Có thể sờ sờ sao?"
Này ôn liên, không phải là muốn làm cái gì đi? Giang trừng nghiêng đầu nhìn nhìn, thị nữ thị vệ đều ở, lượng này ôn liên cũng không dám làm cái gì khác người. "Đương nhiên có thể."
"Ôn liên sờ sờ. Ta về sau gả cho người, có hài tử, có phải hay không cũng sẽ như vậy a?"
"Đương nhiên. Ngươi ta đều là Khôn trạch, hẳn là sẽ không có quá nhiều bất đồng."
"Đáng tiếc a, trong nhà muốn ta gả cho tôn gia cái kia ăn chơi trác táng. Vai không thể khiêng, tay không thể đề, văn không thể an bang, võ không thể định quốc. Trừ bỏ quốc công thế tử cái này thân phận, căn bản không đúng tí nào. Bất quá cũng may, hôm nay có thái tử phi ca ca giải vây."
"Ngươi cảm thấy, Đông Cung nhưng xem như lương tuyển?"
"A?" Ôn liên kinh ngạc nhìn giang trừng, "Thái tử phi, ngài chớ có nói cười." Ôn liên nhìn giang trừng biểu tình không giống như là nói giỡn, lại thử hỏi, "Ngài là muốn ta làm ông chủ cung trắc phi?"
Giang trừng gật gật đầu.
"Thái tử phi ca ca, ngài là mang thai hoài choáng váng sao? Nhân gia đều là nhìn nhà mình phu quân, sợ trong phủ người nhiều, phân ân sủng. Ngài khen ngược, điện hạ còn không có lên tiếng, ngài nhưng thật ra trước nhọc lòng."
"Ta hiện giờ có thai, không tiện thị tẩm. Điện hạ bên người, luôn là muốn người chiếu cố."
"Là, thái tử phi tài đức sáng suốt. Nhưng Thái Tử lại không phải cái nay Tần mai Sở người, ta sớm nghe nói thái tử phi cùng Thái Tử đó là thanh mai trúc mã. Hiện giờ thái tử phi đầu thai, hắn như thế nào có thể dung Đông Cung lại tiến tân nhân?"
"Có chí giả, sự thế nhưng thành."
"Nhưng ta vô chí a." Ôn liên nhún nhún vai.
"Ngươi mới vừa rồi còn nói, phải gả cái như Thái Tử như vậy người."
"Như Thái Tử, nhưng chưa nói một hai phải Thái Tử a." Ôn liên cười cười, "Chẳng lẽ là thái tử phi dựng trung mẫn cảm, đúng lúc dấm?"
"Ta nào có?" Giang trừng trừng mắt nhìn ôn liên liếc mắt một cái.
"Thái tử phi chính là thật tình, khó trách điện hạ yêu thích không buông tay."
Giang trừng đột nhiên nhớ tới Lam Vong Cơ liếc mắt đưa tình đối hắn nói, sẽ đối hắn hảo. Nhớ tới Lam Vong Cơ bị chính mình đá xuống giường, ủy khuất ba ba nói chính mình nói bậy. Trong lúc nhất thời, cảm thấy lại thẹn lại giận, "Ôn liên, chớ nên nói bậy."
"Thái tử phi, ngươi mặt đỏ. Có phải hay không thẹn thùng?"
Giang trừng chính quẫn, không biết như thế nào cãi lại, liền thấy nội thị đã đi tới. "Công công chuyện gì?"
"Hôm nay trong cung mở tiệc, bệ hạ mệnh nô tài tới thỉnh thái tử phi đi trước."
"Nhưng ta thượng ở dựng trung, sợ là không thể lâu ngồi." Giang trừng có chút khó xử nói, "Ta tưởng mời ta bên người vị này ôn cô nương tiến đến, vì điện hạ chia thức ăn, chẳng biết có được không?"
"Này..."
"Công công không cần khó xử, ngài liền nói, là giang trừng chính mình ý tứ. Nếu vì khó khăn ôn cô nương, đó là trách cứ giang trừng không vào yến hội."
"Thái tử phi, ta còn không có đồng ý đâu?"
Giang trừng không có hảo ý cười nhìn ôn liên, "Ôn cô nương vừa mới nói được thống khoái, có từng nghĩ tới, bệnh do ăn uống mà ra, họa là từ ở miệng mà ra a? Bổn thái tử phi, cũng không phải là hảo đắc tội."
"Được rồi, ta đi giúp ngươi cấp thái tử điện hạ chia thức ăn." Ôn liên cũng không nghĩ tới, chính mình chỉ là trêu ghẹo vài câu, giang trừng liền thật sự sinh khí.
Giang trừng thấy ôn liên cùng nội thị cùng rời đi, chính mình cũng như trút được gánh nặng trở về Đông Cung.
Ôn liên dọc theo đường đi trong lòng đều ở bồn chồn, này tình huống như thế nào a? Thái tử phi một hồi phải cho Đông Cung tuyển tân nhân, một hồi lại đem chính mình hướng Thái Tử bên người đưa, hai người cãi nhau?
"Điện hạ, ngài đừng nóng vội, nội thị đã đi thỉnh, thái tử phi một hồi liền tới rồi."
"Ta sợ hắn không thể lâu ngồi." Lam Vong Cơ mãn nhãn lo lắng.
"Gặp qua Thái Tử."
Lam Vong Cơ nhìn ôn liên, mãn nhãn kinh ngạc, "Xin hỏi ngươi là?"
"Thái tử phi nói hắn không thể lâu ngồi, để cho ta tới cấp điện hạ chia thức ăn." Ôn liên nói xong, nhìn đến Lam Vong Cơ nháy mắt cứng đờ mặt, trong lòng càng là khó chịu.
Vào tịch, Lam Vong Cơ không nói một lời, ôn liên cũng là cúi đầu ở Lam Vong Cơ bên người an tĩnh quỳ. Ôn liên cũng là ảo não, êm đẹp, như thế nào liền cuốn đến hai vợ chồng cãi nhau khói thuốc súng?
Ôn liên mắt nhìn Lam Vong Cơ đệ tam ly rượu xuống bụng, cũng không biết chính mình có nên hay không khuyên một khuyên. Uống rượu cũng liền thôi, tổng cũng muốn ăn một chút gì đi?
Ôn liên suy nghĩ luôn mãi rốt cuộc đã mở miệng, "Xin hỏi điện hạ, chính là cùng thái tử phi cãi nhau? Thần nữ vô tâm điện hạ gia sự, chỉ là thái tử phi thượng ở dựng trung, khó tránh khỏi nhiều lo âu. Lúc này, điện hạ hẳn là nhiều hơn trấn an, nếu là thật sự bị thương thái tử phi tâm, đã có thể mất nhiều hơn được."
Lam Vong Cơ nhìn nhìn ôn liên.
"Ta có thể nhìn ra, thái tử phi trong lòng vẫn là thực để ý ngài. Nếu là thật sự có hiểu lầm, giải khai cũng hảo. Bằng không như vậy lạnh, bị thương không chỉ là thái tử phi, càng có hắn trong bụng chưa xuất thế hoàng tôn." Ôn liên tráng gan đem nói cho hết lời, thấy Lam Vong Cơ sắc mặt không tốt, chạy nhanh nói, "Ôn liên, nhiều lời."
"Nội thị, bị đuổi đi. Cô không thắng rượu lực, về trước Đông Cung."
"Điện hạ ly tịch, kia thần nữ cũng đi trước cáo lui."
"Ngươi, tùy ý."

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ