Hoàng Phủ tà đã chết, nhưng liên can bị bắt giữ dân chúng còn không có về nhà. Không, chuẩn xác mà nói, bọn họ đã không nhà để về.
Kế tiếp nhật tử, giang trừng mang theo thủ hạ binh sĩ, giúp đỡ các bá tánh trùng kiến gia viên. Mỗi ngày nhật tử đều rất bận rộn, trong nhà tráng đinh bị kéo đến quân doanh bên trong giáo tập ngăn địch chi thuật, dạy bọn họ như thế nào giúp đỡ biên cảnh chiến sĩ thủ gia viên, điểm khói báo động.
Các bá tánh đối với giang trừng cái này Khôn trạch tướng quân rất là kính trọng, mỗi khi một có thứ tốt, đều sẽ cấp giang trừng đưa tới. Chính là, Lam Vong Cơ lại biết, giang trừng không vui. Tuy rằng giang trừng không nói gì thêm, nhưng từ ngày ấy hắn chấm dứt Hoàng Phủ tà, liền một lần cũng không có lại cười quá.
"Tướng quân, các bá tánh đều đã an bài hảo. Quân sư an bài đêm nay tiệc rượu chúc mừng, nói là rượu có thể tráng sĩ khí. Chúng ta một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đem bắc tặc toàn bộ đuổi ra đi."
"Ân, cũng hảo."
Trong quân doanh thôi bôi hoán trản, từng có mấy người muốn cấp Lam Vong Cơ kính rượu, đều bị giang trừng chắn xuống dưới.
"Điện hạ không thắng rượu lực, ta thế hắn uống."
Lam Vong Cơ nhìn giang trừng, không có ngăn trở, có lẽ say, hắn sẽ vui vẻ một ít.
"Điện hạ, tướng quân hình như là uống nhiều quá, không bằng ngài trước đỡ điện hạ đi nghỉ ngơi đi."
"Cũng hảo, kia nơi này liền giao cho ngươi." Lam Vong Cơ nhìn nhìn Tiết dương, "Ngươi hôn sự, không cần lo lắng."
Tiết dương đôi mắt sáng ngời, "Đa tạ điện hạ."
Giang trừng bị Lam Vong Cơ đỡ, đi được lung lay. "Hi thần ca ca, là ngươi sao?"
Lam Vong Cơ nhìn mắt say lờ đờ mê ly giang trừng, vẫn là không nhẫn tâm làm hắn thất vọng, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
"Ta làm được, ta đều làm được. Ta thế ngươi báo thù, ta thế ngươi dàn xếp bá tánh."
"Ta thấy được, ngươi làm được thực hảo."
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta hẳn là đáp ứng Hoàng Phủ tà. Nếu ta đáp ứng rồi hắn, ngươi liền sẽ hảo hảo tồn tại, sẽ không thi cốt vô tồn. Là ta không tốt, đều là ta không tốt." Khi cách nhiều ngày, giang trừng rốt cuộc đem trong lòng khổ sở tất cả phát tiết ra tới.
Lam Vong Cơ đỡ giang trừng nằm ở trên giường, cầm dính thủy khăn lông cấp giang trừng lau.
Trong phòng chậm rì rì dâng lên ngọt nị liên hương, Lam Vong Cơ nhìn giang trừng, không cần phải nói cũng biết giang trừng làm sao vậy.
"Ngô... Khó chịu."
"Ta đi lấy ức tình đan cho ngươi."
"Đừng đi." Giang trừng lại kéo lại Lam Vong Cơ thủ đoạn, ánh mắt mê ly nhìn Lam Vong Cơ, "Ngươi không nghĩ muốn ta sao?"
Lam Vong Cơ lập tức ngây ngẩn cả người, ngốc ngốc nhìn giang trừng.
"Ta đã biết." Giang trừng thấy Lam Vong Cơ chậm chạp không có động tác, có chút nan kham buông lỏng tay ra.
Lam Vong Cơ lại trái lại ya ở giang trừng trên người, động tác vội vàng, thậm chí có chút thô bạo. Liền bởi vì là lam hi thần, cho nên giang trừng liền sẽ như vậy chủ động sao? Hắn không cho giang trừng bị thương, vì có thể thượng chiến trường, sống không bằng chết ngao bảy ngày bảy đêm, chính là lại có thể thế nào đâu? Giang trừng trong lòng, vĩnh viễn đều có lam hi thần, vĩnh viễn chỉ có lam hi thần. Mặc dù hắn đã chết, liền thi cốt đều không còn nữa, giang trừng như cũ vẫn là chỉ yêu hắn. Kia chính mình, chính mình tính cái gì, một cái vĩnh viễn thế thân sao? Lam Vong Cơ càng nghĩ càng khó chịu, trên người sức lực cũng phá lệ trọng.
"Ngươi nhẹ điểm, đau quá."
Nghe giang trừng kêu đau, Lam Vong Cơ không những không có dừng lại, ngược lại động tác càng vì thô bạo. Ngươi xem, lam hi thần chính là như vậy, hắn chính là như vậy thô lỗ, hắn chính là không bằng ta.
"Lam Vong Cơ, ngươi có phải hay không điên rồi?" Giang trừng khuỷu tay về phía sau một chùy, trực tiếp đánh vào Lam Vong Cơ ngực thượng, thừa dịp hắn ăn đau công phu, trực tiếp một chân đem hắn từ giường thượng đạp đi xuống.
Lam Vong Cơ ngồi dưới đất, ngực thượng đau đớn lại làm hắn cả người đều thanh tỉnh lại đây. Mới vừa rồi giang trừng kêu, hình như là tên của hắn? Cho nên, mới vừa rồi giang trừng mời, kỳ thật cũng là cho hắn?
"Không nghĩ zuo liền không zuo, nếu không phải ngươi luôn là động tay động chân, ta mới không hỏi ngươi." Giang trừng đôi mắt đều khí đỏ, lôi kéo chăn liền lật qua thân.
"A Trừng, ta sai rồi." Lam Vong Cơ rón ra rón rén bò lên trên giường, "Ta cho rằng ngươi sẽ thích như vậy."
"Như vậy đau, ai sẽ thích?"
"Ta đây nhẹ chút, ta thật là, hảo tưởng hảo suy nghĩ."
"Ta cảnh cáo ngươi, còn dám như vậy quá mức, ngươi về sau đều không dùng tới ta giường."
"Ân ân." Lam Vong Cơ vội không ngừng gật đầu.
......
Nói đến cũng kỳ quái, đêm nay, Lam Vong Cơ mặc kệ như thế nào hống như thế nào cầu giang trừng qiangkou trước sau không có mở ra. Chiến sự chưa bình, Lam Vong Cơ cũng không dám làm được quá phận, chỉ phải như vậy từ bỏ.
Cuối cùng rửa sạch sẽ giang trừng, mềm mại oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực.
"Bá tánh đều dàn xếp hảo, lần này ta nhất định phải đem này giúp bắc tặc hết thảy đuổi ra đi."
"Trước khi đi, ngươi có nghĩ đi huynh trưởng mộ địa nhìn xem. Đợi cho đại quân nhổ trại, lại trở về liền khó khăn."
"Có thể chứ? Ngươi không sợ..."
Lam Vong Cơ nhìn nhìn giang trừng, thở hắt ra. "Đương nhiên sợ, nhưng ta càng sợ ngươi không vui. Ta biết, ngươi không đi xem, trong lòng luôn là không bỏ xuống được."
"Ngươi yên tâm, ngày mai sáng sớm, chúng ta liền đi. Đi sớm về sớm, đừng chậm trễ hành quân."
"Ta biết, ngươi trong lòng nhất định là hiểu rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanfictionLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành