17

59 6 0
                                    

"Ngươi có cái gì hảo thực xin lỗi?" Không khí có chút vi diệu, giống như từ biết Lam Vong Cơ thân phận thật sự lúc sau, bọn họ chưa từng có như vậy nằm ở trên giường hảo hảo trò chuyện qua.
"Ta biết, ngươi là thích ta mới cho ta làm vòng hoa, ta không nên đối với ngươi rống." Nhớ tới cái kia quăng ngã hư vòng hoa, Lam Vong Cơ liền lòng tràn đầy hối hận.
"Ngươi nói bậy gì đó? Ai thích ngươi?" Giang trừng một khuôn mặt hồng thấu.
"Ngươi ở trong sơn động mặt kêu, ở ta mép giường niệm, ta đều nghe được, ta chỉ là thật sự không sức lực ứng ngươi."
"Ngươi... Rõ ràng là cố ý." Giang trừng tức điên, trừng mắt Lam Vong Cơ. Hắn nơi nào là cái gì không sức lực, quả thực chính là hư thấu.
"Ta không có." Lam Vong Cơ ủy khuất ba ba nhìn giang trừng, "Ngươi đừng nóng giận."
"Ta mới không sinh khí." Giang trừng buồn bực đẩy ra Lam Vong Cơ tay, "Còn có, ta mới không có thích ngươi."
"Ta đây thích A Trừng, đặc biệt đặc biệt thích A Trừng." Lam Vong Cơ nỗ lực kéo lại giang trừng tay, "Ta lần đầu tiên gặp ngươi liền thích thượng ngươi, nhiều năm như vậy, tâm ý của ta chưa từng có thay đổi quá, về sau cũng sẽ không thay đổi. Ta cả đời, chỉ ái ngươi một cái."
"Ai nha, ngươi nói bậy gì đó đâu?" Lam Vong Cơ một phen lời nói, xấu hổ đến giang trừng nai con chạy loạn, "Nên ngủ, ta nên ngủ, bảo bảo cũng nên nghỉ ngơi."
"Nhưng ngươi còn không có trả lời ta."
"Trả lời cái gì?"
"Vì cái gì xin lỗi?"
"Ta không nên chạy loạn, nếu là ta không chạy loạn, ngươi liền sẽ không bị thương."
"Nếu không phải ta rống ngươi, ngươi cũng sẽ không bị ta khí chạy."
"Vậy tính, huề nhau?" Giang trừng ngẩng đầu nhìn nhìn Lam Vong Cơ, nhỏ giọng lẩm bẩm nói, "Sớm biết rằng, ta liền không xin lỗi."
"Chỉ tiếc, vòng hoa quăng ngã hỏng rồi." Lam Vong Cơ vẻ mặt đáng tiếc.
"Không quan hệ, Ngự Hoa Viên cũng có hoa. Cùng lắm thì, chờ ngươi thương hảo, ta lại làm một cái cho ngươi."
"Nhưng, lập tức liền phải mùa đông."
"Vậy chờ mùa xuân a."
"Nhưng, mùa xuân ngươi liền sắp sinh."
"Lam Vong Cơ, ngươi sự như thế nào như vậy nhiều a? Ái muốn ta muốn, ta đều nói cho ngươi làm, ngươi còn kén cá chọn canh." Giang trừng bị Lam Vong Cơ tức giận đến tức khắc không có tâm tình, "Thiếu bày ra một bộ đáng thương tướng, ngủ."
"A Trừng, ta sai rồi."
"Biết sai rồi liền chạy nhanh ngủ, hừ." Bụng quá nặng, giang trừng phiên bất quá thân, chỉ có thể nhắm hai mắt không đi xem Lam Vong Cơ.
Kỳ thật, hắn đối với giang trừng lại cho hắn làm vòng hoa chuyện này là thực chờ mong, cũng không biết như thế nào, lời vừa ra khỏi miệng liền thay đổi hương vị. Cũng may, chính mình cũng bị thương muốn người chiếu cố, giang trừng hẳn là luyến tiếc cùng hắn trí khí lâu lắm.
Lam Vong Cơ nghĩ đến quả nhiên không tồi, mấy ngày kế tiếp, ăn cơm mặc quần áo đều là giang trừng tự mình mang theo thị nữ chiếu cố. Giang trừng tuy rằng còn luôn là xụ mặt, nhưng mỗi lần Lam Vong Cơ một làm bộ xả tới rồi miệng vết thương, giang trừng liền vẻ mặt nôn nóng lại lo lắng.
Hơn một tháng đi qua, Lam Vong Cơ thương thế hảo không ít, tuy rằng còn không thể luyện kiếm, nhưng sinh hoạt hằng ngày đã không có gì vấn đề.
"Thái tử điện hạ, tướng quân phủ gởi thư, hy vọng thái tử phi có thể hồi Giang gia nhìn xem."
"Lúc này sao?" Giang trừng nhíu nhíu mày, "Bọn họ không biết Thái Tử bị thương, yêu cầu chiếu cố sao?"
"Ngụy phu nhân có thai."
"Chuyện khi nào? Ta như thế nào không biết?" Giang trừng mở to hai mắt nhìn. Hảo gia hỏa, chuyện lớn như vậy, cư nhiên không ai nói cho hắn.
"Giống như có hơn ba tháng đi. Phía trước bởi vì thái tử điện hạ bị thương nặng, cho nên tin tức này liền vẫn luôn không truyền tới Đông Cung tới."
"Nói đi, kia họ Ngụy lại có chuyện gì cầu ta?"
"Ngài quả nhiên là liệu sự như thần, Ngụy tướng quân mấy ngày trước đây mang theo phu nhân đi ra ngoài đánh gà rừng, té ngã một cái thấy hồng. Hài tử nhưng thật ra không có việc gì, chỉ là phu nhân sợ tới mức không nhẹ, hiện giờ nằm ở trên giường, không nói lời nào cũng không chịu để ý tới Ngụy tướng quân. Nghe nói phía trước ở tướng quân phủ..."
"Nga, ta hiểu được, là làm ta khuyên khuyên kéo dài, làm kéo dài xin bớt giận?"
"Chính là ý tứ này."
"Không đi."
"Thái tử phi."
"Sớm làm gì đi? Có chất nhi cũng bất đồng ta nói, hiện giờ thu không được tràng, nhưng thật ra nhớ tới ta? Không đi."
"Ngài thật sự không đi sao? Ngụy tướng quân tính tình ngài còn không biết, hôm nay ngươi từ chối hắn, ngày mai hắn là có thể chạy đến Đông Cung cửa tới khóc, đối điện hạ dưỡng thương cũng là bất lợi."
Giang trừng thở dài, "Cái này thuốc cao bôi trên da chó, thật là sợ hắn. Ngươi trở về tướng quân phủ, liền nói ta an bài hảo liền trở về."
"Đúng vậy."
Giang trừng bưng canh sâm vào nhà, nhìn đến Lam Vong Cơ đang ở cân nhắc ván cờ.
"Uống điểm canh sâm đi."
"Vừa mới ngươi cùng thị nữ nói cái gì đâu?"
"Còn không phải Ngụy Vô Tiện cái kia con khỉ quậy, tức phụ khó khăn có thai, không ở nhà hảo hảo ngốc, còn dẫn người nơi nơi đi khoe khoang. Này không, thiếu chút nữa đẻ non. Kéo dài thượng tính tình không để ý tới hắn, lại tìm ta tới hoà giải."
"Ngươi muốn đi tướng quân phủ?"
Giang trừng gật gật đầu.
"Ta đây cũng đi."
"Không được, ngươi thương còn không có hảo toàn. Vạn nhất kia con khỉ quậy lại đến gây chuyện ngươi làm sao bây giờ? Ngươi là động thủ vẫn là bất động? Kia chỉ con khỉ quậy cũng mặc kệ cái gì thái y dặn dò, vạn nhất ngươi bị thương làm sao bây giờ?"
"Vậy được rồi, ngươi đi sớm về sớm."
"Yên tâm đi, ta nhất định cùng ngày liền trở về."
Dàn xếp hảo Đông Cung sự vật, giang trừng mới cực không yên tâm đi tướng quân phủ.

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ