52

50 6 0
                                    

"Nhị ca?" Lam thanh nhìn thấy Lam Vong Cơ cảm thấy ngoài ý muốn. "Hoàng tẩu lâm bồn sắp tới, nhị ca như thế nào tới chỗ này?"
"Phụ hoàng thân mình khó chịu đã có bao nhiêu ngày, lại đây nhìn xem." Lam Vong Cơ nhìn nhìn lam thanh, "Phía trước vẫn luôn nghe ngươi nói, phụ hoàng thân mình khôi phục không tồi, không nghĩ tới thế nhưng hôn mê lâu như vậy."
"Hoàng tẩu lâm bồn sắp tới, khủng hoàng huynh phân tâm, này đây chưa từng nói rõ chân tướng, còn thỉnh hoàng huynh khoan thứ."
"Sợ là phía trước thái y y thuật vô dụng, không bằng, ta lại đổi cái thái y cấp phụ hoàng nhìn xem đi."
Lam thanh lãnh cười một tiếng, "Nói đến này phân thượng, ta cũng không cần diễn trò. Phụ hoàng trúng độc, ta hạ, như thế nào?"
"Lam thanh, ngươi cũng biết đây là mưu nghịch tội lớn?"
"Được làm vua thua làm giặc, chờ ngươi thắng ta lại nói lời hay đi." Lam thanh trên mặt treo nắm chắc thắng lợi tươi cười.
"Thái tử điện hạ không hảo, trung cung vào thích khách."
"Lam thanh..." Lam Vong Cơ nghiến răng nghiến lợi nhìn lam thanh.
"Ta sớm biết rằng, ôn liên cùng ta không phải một lòng, cho nên ta cũng để lại cái tâm nhãn. Thế nào, mỹ nhân cùng ngôi vị hoàng đế, tuyển một loại đi."
Lam Vong Cơ nắm tay nắm chặt gắt gao. Giang sơn cùng mỹ nhân, hắn tự nhiên muốn tuyển mỹ nhân. Chính là, nếu là giang trừng biết được, giang sơn nhân hắn đổi chủ, quân thượng nhân hắn chết, hắn sẽ cả đời đều xem thường hắn.
"Ai nói lam trạm chỉ có thể tuyển một loại?" Ngụy Vô Tiện một bộ hắc y, từ trên cây nhảy xuống tới.
"Ngụy Vô Tiện? Ngươi không phải..."
"Thần đêm nay thân mình khó chịu, náo loạn điểm bụng, trở về liền nhìn đến mạng ngươi cấm quân đem nơi này bao quanh vây quanh. Lam thanh, quân thượng chính trực tráng niên, ngươi có phải hay không quá nóng nảy điểm?" Ngụy Vô Tiện quay đầu liền triều Lam Vong Cơ nói, "Nơi này có ta, ngươi mau đi chiếu ứng A Trừng. Hắn hiện giờ lâm bồn sắp tới, thiết không thể có sơ xuất."
"Hắn lúc này đi, như thế nào đến cập?"
"Nguyên bản là không kịp, đáng tiếc, bệ hạ tình thâm, từng có khẩu dụ, chỉ cần hắn thần trí không rõ, ảnh vệ tức hộ Hoàng Hậu chu toàn. Cho nên, ngươi những cái đó thích khách, hiện tại thật đúng là bắt không được trung cung."
"Các ngươi hai cái..."
Lam thanh hoảng thần công phu, Lam Vong Cơ đã không thấy bóng dáng.
"Các ngươi mấy cái, cho ta bám trụ Ngụy Vô Tiện. Dư lại người, cùng ta cùng đi trung cung."
......
"A Trừng!" Lam Vong Cơ đến thời điểm, liền nhìn thấy giang trừng cầm trong tay roi dài, che chở bụng. Phía sau cửa cung cấm đoán, xem ra lam hoa cùng mẫu thân chưa đã chịu quấy rầy.
"A Trạm, ta không có việc gì." Giang trừng trên mặt toàn là tế tế mật mật mồ hôi, cười đến có chút miễn cưỡng.
Còn không đợi Lam Vong Cơ chạy đến giang trừng bên người, liền có một đội cấm vệ bám trụ hắn.
"Lam Vong Cơ, ta liền muốn ngươi nếm thử, chí thân chí ái người chết ở trước mặt, là cỡ nào tư vị." Lam thanh cười dữ tợn, vũ tiễn thượng cung, nhắm ngay giang trừng.
"A Trừng..."
"Trừng ca ca, cẩn thận!" Ôn liên chạy như bay tiến lên, ôm chặt giang trừng.
"Liên nhi!" Giang trừng trừng lớn đôi mắt, nhìn vũ tiễn hoàn toàn đi vào ôn liên thân thể, nhìn đến ôn liên vô lực ngã xuống.
Lam Vong Cơ hung hăng nhất kiếm, đâm xuyên qua lam thanh thân thể.
Pháo hoa tin vừa ra, bên trong thành thủ vệ thực mau liền vào cung hộ giá.
"Ôn liên, ôn liên..." Giang trừng thân mình không tiện, chỉ có thể quỳ trên mặt đất, ôm ôn liên.
"Trừng ca ca, ngươi... Không có việc gì đi..."
"Ta không có việc gì. Thái y, mau truyền thái y!" Giang trừng chảy nước mắt không ngừng hô to.
"Vô dụng, mũi tên thượng có độc. Huống hồ, ta tới phía trước, vì cho bệ hạ giải độc, đã thân trọng kịch độc, cứu không được."
"Sẽ không, có thể cứu, nhất định có thể cứu. Ngươi đừng nói chuyện, ổn định sức lực, thái y liền phải tới."
"Nhưng ta sợ này sẽ không nói, về sau không còn có cơ hội." Ôn liên gắt gao lôi kéo giang trừng tay, "Ngày ấy ta thấy ngươi ở giáo trường, bừa bãi phong lưu, thần thái phi dương, không biết như thế nào liền động tâm. Nguyên bản, ta cho rằng chúng ta sẽ không có cái gì giao thoa. Nhưng không từng tưởng, ta thế nhưng có thể vào Đông Cung, ngày ngày bồi ở bên cạnh ngươi. Đó là ta vui vẻ nhất thời gian, chính là lam thanh hắn... Hắn... Hắn huỷ hoại ta trong sạch, ta không có tư cách thích ngươi, không còn có tư cách."
"Lam thanh đã chết, không ai dám khi dễ ngươi. Ngươi chống đỡ, thái y liền mau tới."
"Trừng ca ca, nếu có kiếp sau, ngươi làm Càn nguyên, chẳng sợ trung dung cũng hảo. Chẳng sợ trời sinh tính phong lưu, chẳng sợ tam thê tứ thiếp, chỉ cần ta có thể ở bên cạnh ngươi liền hảo, có thể chứ?"
"Đừng nói cái gì kiếp sau, này một đời còn không có quá xong đâu... Ngươi..." Giang trừng nói còn chưa nói xong, ôn liên tay liền đã mất lực rũ xuống. "Ôn liên... Ôn liên..."
"Mau, đem trắc phi nâng đến đất trống phóng bình, thái y tới."
Giang trừng ôm bụng, sắc mặt càng lớn trắng bệch.
"A Trừng đừng khó chịu, ôn liên không có thương tổn đến yếu hại, độc giải liền không có việc gì." Lam Vong Cơ tiến lên đi đỡ cả người phát run giang trừng.
Giang trừng trên đùi mềm lợi hại, như thế nào cũng đứng dậy không nổi, chỉ phải dùng sức lôi kéo Lam Vong Cơ tay, run giọng nói: "A Trạm, ta bụng, đau quá."

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ