Tím điện hóa hình, một con mang điện roi dài "Đùng" rung động.
"Không hổ là phượng tướng quân, mặc dù là vây săn, cũng mang theo binh khí."
"Ít nói nhảm, muốn đụng đến ta hài tử, còn muốn hỏi trước ta trong tay tím điện có đáp ứng hay không."
Giang trừng thượng ở dựng trung, linh lực vốn dĩ liền không bằng dĩ vãng, hơn nữa tháng lớn thân mình cồng kềnh. Mấy chiêu xuống dưới, giang trừng đã hơi hơi có chút thở hổn hển, trên trán cũng chảy ra tế tế mật mật mồ hôi, tựa hồ ngay cả ổn đều có chút miễn cưỡng. Giang trừng liều chết chống, đây là hắn hài tử, hắn nói cái gì cũng sẽ không làm chính mình hài tử xảy ra chuyện. Đến nỗi Lam Vong Cơ, nếu là có thể kịp thời xuất hiện cũng liền thôi, nếu không thể, chính hắn cũng có thể.
Đối phương nhìn đến giang trừng thể lực vô dụng, thấy chết không sờn bộ dáng, trong lòng càng là đắc ý. Năm xưa quát tháo chiến trường phượng tướng quân dữ dội uy phong, đáng tiếc Khôn trạch chính là Khôn trạch, gả cho người đã hoài thai còn không phải nhậm người đắn đo? Ly Càn nguyên Khôn trạch, có thể có bao nhiêu lợi hại. Đối phương cười dữ tợn, ném ra tam chi thấu cốt đinh.
Giang trừng mở to hai mắt nhìn, mắt thấy chính mình tránh không khỏi, chỉ có thể xoay người, bảo vệ bụng.
Nhưng mà, không có mong muốn đau đớn, chỉ nghe được một tiếng đau hô kêu rên.
Giang trừng thử mở ra mắt, thấy được ở sau người gắt gao đem chính mình ôm vào trong ngực Lam Vong Cơ, còn có hắn khóe miệng chảy ra máu tươi.
Lam Vong Cơ khóe miệng hơi hơi ngoéo một cái, "Ta ở, đừng sợ."
"Các ngươi liền cùng đi làm một đôi bỏ mạng uyên ương đi."
Lam Vong Cơ xoay người đó là nhất kiếm, rõ ràng bị thương không nhẹ, lại vẫn là chặt chẽ đem giang trừng hộ ở sau người. "Ta ở, ai dám?"
Thấu cốt đinh đinh ở huyết nhục, Lam Vong Cơ máu chảy không ngừng, thân thủ cũng không bằng từ trước, chỉ có thể che chở giang trừng lui về phía sau.
"Không lộ?" Đối phương thấy có thể đem Thái Tử hoàng tôn một sớm diệt tẫn, trong lòng rất là đắc ý. "Sinh cùng khâm, chết cùng huyệt, cũng coi như là mỹ sự một cọc."
Người tới nhất chiêu, thẳng tắp đánh vào Lam Vong Cơ thương chỗ, đem Lam Vong Cơ đánh bay đi ra ngoài.
"Quên cơ!" Giang trừng tiến lên một bước, ôm lấy Lam Vong Cơ, hai người cùng rơi xuống.
Giang trừng tuy rằng linh lực vô dụng, nhưng thần trí rõ ràng, trên tay lại có tím điện. Mà bị hắn ôm Lam Vong Cơ liền kém nhiều, tam chi thấu cốt đinh đánh xuyên qua Lam Vong Cơ xương tỳ bà, lúc này hắn là một tia linh lực cũng sử không ra, chỉ có thể tùy ý giang trừng lôi kéo.
Giang trừng ý đồ dùng tím điện bám lấy nham thạch, nhưng đều thất bại. Cũng may, vách núi trên vách mọc ra mấy cái nhánh cây nhỏ, tuy rằng lực đạo không đủ, nhưng chậm lại không ít hạ trụy tốc độ. Liền ở giang trừng hơi hơi có chút thả lỏng thời điểm, Lam Vong Cơ lại đột nhiên ôm lấy giang trừng trước ngực, thân thể vừa chuyển, lót ở giang trừng dưới thân.
"Ta sẽ không làm ngươi có việc."
Gào thét phong, cùng với Lam Vong Cơ khinh phiêu phiêu nói, đãng ở giang trừng bên tai, thổi vào giang trừng trong lòng.
"Phanh" một tiếng, Lam Vong Cơ ôm giang trừng thật mạnh trụy trên mặt đất.
Giang trừng nằm trên mặt đất hoãn một hồi lâu, mới bò lên. Linh lực hao hết, tím điện một lần nữa biến thành chiếc nhẫn, an an tĩnh tĩnh nằm trên mặt đất. Lam Vong Cơ máu tươi chảy ròng, người cũng mất đi thần trí.
"Quên cơ, quên cơ, Lam Vong Cơ..." Giang trừng ngồi xổm không đi xuống, chỉ có thể quỳ trên mặt đất, không ngừng vỗ Lam Vong Cơ mặt. "Ngươi đừng ngủ, ngươi nhìn xem ta, được không?"
Lam Vong Cơ khó chịu hừ một tiếng, suy yếu mở ra mắt, nhìn nhìn giang trừng. "Ngươi không sao chứ?"
"Ta không có việc gì, ta cùng hài tử đều không có việc gì." Giang trừng khẩn trương nhìn Lam Vong Cơ, nước mắt ngăn không được đi xuống rớt.
"Đừng khóc, ta không có việc gì." Lam Vong Cơ cố sức móc ra trong lòng ngực pháo hoa tin, "Ngươi đem cái này thả, thực mau sẽ có người tới."
"Ân, hảo." Giang trừng lau lau nước mắt, chạy nhanh đi phóng pháo hoa tin, phóng xong lập tức quay lại thăm xem Lam Vong Cơ thương thế.
"Huynh trưởng có thể hộ ngươi, ta cũng có thể."
"Ngươi trước đừng nói chuyện, phụ hoàng nhất định thực mau sẽ phái người tới tìm chúng ta."
"A Trừng, ta có điểm lãnh, ngươi có thể hay không ôm ta một cái?" Lam Vong Cơ câu này nói thật sự nhẹ, làm như phí thật lớn sức lực mới nói xuất khẩu.
"Hảo." Giang trừng quỳ trên mặt đất, cố sức đem Lam Vong Cơ kéo dài tới vách đá bên, chính mình cũng dựa vào vách đá, ôm Lam Vong Cơ eo. "Có hay không hảo một chút?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu.
"Ngươi đừng sợ, ta cùng hài tử đều hảo hảo đâu."
"A Trừng."
"Ân?"
"Chúng ta ở chung lâu như vậy, ngươi nhưng có một chút thích ta. Liền một chút, có sao?" Lam Vong Cơ vừa mới hỏi xong, liền bắt đầu suy nghĩ hỗn độn, lâm vào hôn mê.
"Quên cơ, ngươi chống đỡ, đừng ngủ a." Giang trừng không ngừng kêu gọi Lam Vong Cơ, "Có, thích."
Đích xác, giang trừng cùng lam hi thần đính ước nhiều năm. Vừa mới nhận ra Lam Vong Cơ thời điểm, hắn là không thích Lam Vong Cơ. Chính là nhiều ngày ôn nhu che chở, giang trừng trong lòng khó tránh khỏi có điều buông lỏng. Hơn nữa, hôm nay Lam Vong Cơ giống như thiên thần giống nhau dừng ở hắn phía sau, che chở hắn, chặn sở hữu minh đao tên bắn lén, vì hắn bị trọng thương. Người phi cỏ cây, ai có thể vô tình? Giang trừng với tình sự từ trước đến nay không mừng ướt át bẩn thỉu chân trong chân ngoài, nhưng xét đến cùng, hắn đều không phải là vô tình người.
"Lam Vong Cơ, ta thích ngươi, ngươi nghe được sao?" Giang trừng ôm hôn mê Lam Vong Cơ, rốt cuộc nhịn không được gào khóc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩu
FanficLink: https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c83cb15e Cảnh báo: OOC. Tình trạng: Đã hoàn thành