49

43 5 0
                                    

"Trắc phi nương nương, ngài như thế nào tới?"
"Ta đến xem Ngũ điện hạ."
"Điện hạ có việc, tạm thời không thấy khách."
"Không quan hệ, ta liền ở trong sân mặt chờ. Chờ nhà ngươi điện hạ vội xong rồi, ta lại đi vào."
"Vậy ủy khuất trắc phi nương nương."
Ôn liên thấy trắc phi đi xa, mới lặng lẽ chạy tới Ngũ hoàng tử cửa.
"Ngũ điện hạ, ngươi qua cầu rút ván, ngô... Ngô..."
"Xử lý sạch sẽ, chờ hạ liền nói này thái y ý muốn hành thích bổn hoàng tử, kết quả len lý."
"Điện hạ, làm như vậy, có thể hay không không ổn?"
"Có gì không ổn? Liền đẩy đến tam ca trên đầu đi. Dù sao, Lam Vong Cơ cũng theo dõi hắn, hắn không chết, tao ương chính là chúng ta. Dù sao, Đông Cung gặp nạn, bổn điện hạ tao họa, tiền lời lớn nhất, đó là tam ca."
"Ai?"
Ôn liên liền đứng ở cửa, nhìn từ nhỏ cùng chính mình cùng nhau lớn lên biểu đệ, đầy mặt khiếp sợ.
"Biểu tỷ? Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Ngũ hoàng tử cấp thuộc hạ đưa mắt ra hiệu, thuộc hạ hiểu ý lui xuống.
"Thái tử phi hài tử, thật là hạ tay?"
"Là ta."
"Vì cái gì?"
"Bởi vì nàng hãm hại mẫu phi, nếu không phải nàng, ta mẫu phi còn hảo hảo ở trong cung, nhận hết vinh sủng."
"Lam thanh, ngươi như thế nào sẽ biến thành cái dạng này? Ta muốn đi nói cho điện hạ."
"Không được đi." Lam thanh một phen túm chặt ôn liên thủ đoạn, kéo vào nội thất.
"Ngươi làm gì, buông ta ra."
"Ôn liên, kia Đông Cung cho ngươi ăn cái gì cái gì mê hồn dược, làm ngươi như vậy cam tâm tình nguyện vì bọn họ?"
"Vậy còn ngươi? Ngươi lại là như thế nào biến thành như vậy? Anh em bất hoà, mưu hại vãn bối."
"Này thiên hạ vốn là nên là ta. Ta mẫu phi được sủng ái, Hoàng Hậu kia hai cái nhi tử, một cái đã chết một cái lưu đày, Thái Tử vốn dĩ nên dừng ở ta trên đầu. Dựa vào cái gì, cái kia lưu đày bên ngoài tai tinh, nói trở về liền đã trở lại?" Lam thanh từ phía sau gắt gao ôm ôn liên, "Chờ đến ta thành sự, ngươi đó là tương lai Hoàng Hậu, không hảo sao?"
Ôn liên trong lòng vừa kéo, lam thanh trong miệng "Hoàng Hậu" hiển nhiên chỉ không phải Lam Vong Cơ chính thê. "Lam thanh, ngươi buông ta ra." Ôn liên tựa hồ dự cảm đến lam thanh muốn làm cái gì, liều mạng giãy giụa, một ngụm cắn thượng đối phương thủ đoạn liền ra bên ngoài chạy.
"Chỉ cần ngươi ra cái này môn, giang trừng sẽ không bao giờ nữa sẽ có giải dược." Lam thanh khóe miệng hơi hơi câu cười, "Ngươi là tưởng trơ mắt nhìn ngươi âu yếm trừng ca ca, thống khổ một đời sao?"
"Lam thanh, ngươi nói bậy gì đó?" Ôn liên rốt cuộc vẫn là dừng.
"Ngươi biết ta muốn làm cái gì, không phải sao? Chỉ cần ngươi hôm nay thuận theo với ta, là có thể bắt được giải dược. Nếu không, liền chờ ngươi trừng ca ca hồn về hoàng lăng đi."
Ôn liên cả người đều cứng lại rồi, thẳng ngơ ngác nhìn lam thanh. Hắn đệ đệ, như thế nào sẽ biến thành như vậy tính tình, như vậy tâm tư?
"Lúc này mới ngoan. Như thế nào, không nghĩ tới? Không nghĩ tới cùng ngươi cùng nhau lớn lên đệ đệ có như vậy xấu xa tâm tư?"
Ôn liên tuyệt vọng nhắm mắt lại, tùy ý lam thanh giải khai chính mình đai lưng.
Cứ như vậy hảo, như vậy giang trừng hài tử có thể giữ được, Lam Vong Cơ cũng sẽ an tâm, giang trừng cũng sẽ không biết nàng tâm ý.
Ôn liên đã đau đến chết lặng, không biết nay tịch vì sao, chỉ là nhìn đến lam thanh tâm vừa lòng đủ rời đi. Mà chính mình, đờ đẫn cầm quần áo mặc tốt, run rẩy, cầm lấy trên bàn dược bình, trở về Đông Cung.
"Ôn liên? Ngươi tới làm cái gì?"
"Đây là thái tử phi giải dược." Ôn liên hữu khí vô lực đem dược bình đặt ở Lam Vong Cơ trên bàn.
"Thật là ngươi hạ độc?"
"Tùy điện hạ nghĩ như thế nào, dù sao giải dược ta lấy tới. Điện hạ nếu là không yên tâm, có thể kêu thái y tới nghiệm. Không có việc gì, ta liền đi trở về."
Lam Vong Cơ nhìn nhìn ôn liên, tốt nhất không phải ngươi.
Ngay sau đó, Đông Cung tẩm điện lại ầm ĩ lên, thái y bắt mạch kiểm tra thực hư, trong phòng người bận rộn trong ngoài chạy trước chạy sau.
Ôn liên xuyên thấu qua cửa sổ, nguyện nguyện nhìn giang trừng nơi, nghe ngoài cửa người hân hoan nhảy nhót, trong nháy mắt hai hàng thanh lệ chảy xuống dưới.
Hắn hảo hảo, thì tốt rồi.
......
"Đã nhiều ngày, nhất định phải tĩnh tâm an dưỡng. Hiện giờ, thái tử phi thân mình đã mau tám tháng, dư độc ảnh hưởng có bao nhiêu, còn không biết. Cho nên, còn thỉnh điện hạ, ngàn vạn lưu ý thái tử phi thân mình."
"Ta đây muốn nằm trên giường sao?"
"Không cần, hoàn toàn tương phản. Gần nhất nhật tử, thái tử phi nhất định phải nhiều hơn đi lại, tránh cho trong bụng thai nhi quá lớn, khó với sinh sản."
"Ta liền nói, ta chính là phúc tướng." Giang trừng cười cười, sờ sờ bụng.
"Y vi thần chứng kiến, đã nhiều ngày muốn nhiều phái người chiếu cố thái tử phi, nhiều phái người bảo hộ thái tử phi, chờ đến hài tử bình an rơi xuống đất, mới có thể an tâm."
"Được rồi, ngươi trước đi xuống đi."
"Hôm nay quá muộn, chờ ngày mai ôn liên tới xem ta, ta liền nói cho nàng tin tức tốt này."
"Về sau không được tái kiến nàng."
"Vì cái gì?"
"Ngươi có biết hay không, ngươi độc, chính là ôn liên hạ."
"Sao có thể có thể? Ngươi liền tính là không thích nàng ở Đông Cung, cũng đừng nói những lời này tới hãm hại nàng a."
"Ngươi nói, trừ bỏ hạ độc người, ai còn sẽ có giải dược?"
"Là ôn liên đem giải dược lấy tới?"
Lam Vong Cơ gật gật đầu.
Giang trừng nhìn nhìn Lam Vong Cơ, không có nói nữa, nhưng trong lòng lại là không tin. Nếu thật là ôn liên, hắn như vậy tín nhiệm nàng, mặc dù nàng không giao ra giải dược, cũng sẽ không có người hoài nghi. Nếu hắn đã chết, mặc dù không có Lam Vong Cơ sủng ái, chỉ bằng nuôi lớn con vợ cả, cũng đủ an ổn một đời. Không được, ngày mai lại đi hỏi một chút mới hảo.
Ngày thứ hai, giang trừng sớm đi gặp ôn liên.
"Trừng ca ca, sao ngươi lại tới đây?"
Từ khi giang trừng nhận thức ôn liên khởi, chưa từng gặp qua nàng như thế tiều tụy ốm yếu bộ dáng. "Đây là làm sao vậy?"
"Không có gì, nhiễm chút phong hàn."
"Nhưng ngàn vạn phải cẩn thận chút, lại quá hai tháng ta đã có thể sinh, đến lúc đó còn muốn ngươi này làm di nương, lo lắng chiếu cố hài tử đâu."
"Trừng ca ca... Điện hạ hoài nghi là ta hạ độc."
"Hắn nghi ngươi, ta không nghi ngờ. Nếu thật là ngươi hạ độc, chỉ cần ngươi không nói, ai sẽ hoài nghi? Trong cung nhìn chằm chằm Đông Cung người nhiều như vậy, tùy tùy tiện tiện giá họa một cái thì tốt rồi."
"Trừng ca ca, ngươi thật sự, tin tưởng ta sao?"
"Ta tin ngươi." Giang trừng cười cười sờ sờ ôn liên mặt, "Đừng nghĩ nhiều, ngoan ngoãn dưỡng bệnh đi."
Ôn liên nhìn giang trừng bóng dáng, ta nghĩ nhiều cả đời đều ở bên cạnh ngươi, cả đời cùng ngươi ở bên nhau, nhưng ta đã không có tư cách này.

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ