Chap 38: Ra ở riêng

30K 1.5K 315
                                    

.

Sau khoảng thời gian trải qua kì thi đại học, hầu như Jungkook dành thời gian ra để ở nhà ngủ bù những ngày thức trắng. Mặc cho Seokjin ngày nào cũng léo nhéo bên tai cậu, gọi cậu dậy, Jungkook vẫn nằm ngủ ngoan trên giường. Hôm nay cũng không phải ngoại lệ, cậu đã ngủ đến hơn giờ trưa rồi.

"Anh xin lạy mày, mày dậy hộ anh với"

"Zzzz"

"Hôm nay là ngày mày biết điểm đấy em"

"..Hở? Hyung nói cái gì cơ?"

Jungkook bật dậy, mặt mũi vẫn còn ngáo ngơ, miệng chảy nước miếng. Cậu vội vàng chạy lại phía bàn học, mở máy tính lên, Seokjin cũng đứng bên cạnh xem. Tay Jungkook run rẩy, lồng ngực cậu đập như muốn điên lên rồi, cậu gõ số báo danh của mình cẩn thận, bấm enter trong sự lo lắng. Màn hình vi tính load một hồi rồi hiện lên kết quả, ngay lúc đó Seokjin ôm lấy vai cậu từ đằng sau lắc lắc.

"Jeon Jungkook!! Em đỗ rồi!!"

Jeon Jungkook cậu đỗ đại học rồi.

Jungkook tròn mắt nhìn, bỗng nước mắt tràn ra khỏi khóe mi, cậu quay lại ôm lấy Seokjin đang không ngừng hét. Nước mắt của sự hạnh phúc, vui sướng, những cố gắng bao ngày mà cậu đều không uổng phí. Jungkook buông nhẹ Seokjin, cầm lấy điện thoại, bấm vào số điện thoại quen thuộc, một hồi sau người bên kia liền bắt máy.

"Taehyung"

"Tớ đây"

"Tớ đỗ đại học rồi Taehyung à. Còn cậu như thế nào?"

"Trượt rồi" Ở đầu dây bên kia, Taehyung nói vô cùng bình tĩnh.

"Ể? Cái gì cơ" Jungkook ngạc nhiên trước giọng điệu vô cùng thản nhiên của đối phương. Taehyung học giỏi như vậy lại trượt đại học sao?

"Cậu đỗ rồi sao Jungkook? Thay đồ đi tớ đưa cậu đi chơi để chúc mừng, báo với anh Seokjin là cậu không về ăn cơm nhé"

"À, được rồi nè"

Được rủ đi chơi cái, vì quá vui mừng nên Jungkook quên béng luôn việc phải hỏi Taehyung vì sao anh lại trượt đại học. Cậu háo hức thay một bộ đồ thật thoải mái rồi phi thật nhanh xuống dưới nhà đứng đợi Taehyung. Một hồi sau, thấy anh đã đi xe ga đến đón cậu, nhẹ nhàng đeo mũ bảo hiểm cho Jungkook.

"Cậu đợi tớ lâu chưa?"

"Không có lâu lắm đâu. Mà tại sao hôm nay chúng ta lại đi xe vậy?" Jungkook cúi đầu xuống, tò mò nhìn chiếc xe, bình thường cậu và Taehyung chủ yếu đi bộ, vì cả nhà hai đứa đều gần trung tâm thành phố nên cũng ít khi đi chơi bằng xe.

"Hôm nay tớ muốn dẫn cậu đi chơi xa một chút" Taehyung nựng nhẹ má Jungkook rồi kéo cậu ngồi lên đằng sau mình.

Jungkook cũng ngoan ngoãn ngồi lên xe, nhích nhẹ mông cho thoải mái, Taehyung cũng bắt đầu đi. Cảm nhận từng đợt gió thổi nhẹ qua làn da mát lạnh, cậu nhận ra có nhiều thứ bản thân mình chưa từng trải qua, có lẽ việc đi ô tô ngày trước cùng ba mẹ khiến cậu cảm thấy ngột ngạt, đi xe như này có thể được hít thở thoải mái. Hơn nữa lại được đi cùng Taehyung, cảm giác không tệ chút nào.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ