.
6 năm sau, tại công ty thương mại Kim Thv
"Ah..ư..từ từ chậm lại..Taehyung..ahh"
Jungkook không nghĩ bản thân mình lại làm loại chuyện xấu hổ tại một nơi trang trọng như thế này, nói rõ ra là phòng giám đốc. Mặc cho cậu cầu xin, đối phương vẫn không ngừng đâm thúc sâu vào bên trong lỗ huyệt mềm mại, cự vật ma sát với vách thịt ấm nóng co bóp. Jungkook được người đàn ông đang mặc âu phục trước mắt yêu thương suốt 2 giờ đồng hồ đến khi anh bắn ra.
"Bé con thật giỏi quá.." Taehyung sau khi xuất vào sâu trong lỗ nhỏ thì cúi xuống, âu yếm hôn lấy bé người yêu nằm trong lòng anh.
"Mau cút ra, ở công ty mà anh cũng không tha cho em.." Jungkook giơ chân đạp vào bụng anh một cái.
"Ở phòng riêng của anh thì lo gì chứ?"
"Sao mà không lo? Nhìn xem đống cửa sổ kia anh có che lại không?"
"Bọn mình ở tầng 20" nói đúng hơn là Taehyung đang âu yếm cùng em người yêu ở trên bàn làm việc.
"Nhưng dù sao thì..bé vẫn có chút ngại.."
Jungkook lí nhí nói với gương mặt đỏ ửng, làm tình tại chỗ như này, đương nhiên ai cũng ngại rồi. Cậu không biết rằng chính bộ dạng ngượng ngùng của bản thân đã châm ngòi cho con quái thú ở trong Taehyung. Cự vật trong hậu huyệt liền rúc rích.
"C-cái gì vậy? Sao em lại cảm thấy nó cứng lên rồi?" Jungkook run sợ, 2 tiếng vừa rồi vẫn chưa đủ với anh sao?
"Biết nó cứng rồi thì chịu trách nhiệm với nó đi"
Taehyung bế cậu lên, ngồi xuống ghế làm việc, để Jungkook ngồi lên đùi mình, anh là đang muốn em bé nhún trên người mình.
"Giờ anh còn vài hồ sơ cần phải giải quyết, mong em bé Jeon sẽ chịu trách nhiệm với thằng đệ của anh"
"Đồ đáng ghét..đồ chết tiệt.."
Jungkook tuy miệng không ngừng chửi bới tên mặt dày kia nhưng hạ thân em bé lại động, tự nhún lên xuống trên dương vật cương cứng của Taehyung. Ngửa cổ ra sau rên rỉ khe khẽ, đủ để mình anh nghe thấy. Taehyung không nhịn được bỏ tập tài liệu qua một bên, nắm lấy hai cánh mông của em, đẩy hông thúc dương vật vào lỗ huyệt xinh đẹp của em người yêu.
"Ư..hư..em thấy sướng..ahh..ah"
"Sao nào, nói xem là ai đang thao lỗ nhỏ dâm đãng của em?" Taehyung vỗ lên cặp mông độn thịt.
"Aa..ah..dạ..là ô-ông xã..đang thao em.."
"Đúng là dâm đãng"
Sau khi bắn lần hai, Jungkook chính thức kiệt sức, ngã vào người anh mà thở hổn hển. Taehyung mỉm cười, xoa đầu em.
"Sao đang gọi từ chồng lại chuyển sang ông xã?"
"Vì em thích, có chịu không? Không chịu cũng kệ anh"
"Ngoan, ngủ đi nè! Chút nữa anh gọi"
Taehyung lấy chăn ở trong ngăn tủ đắp lên người cậu, Jungkook chui vào trong lồng ngực anh ngủ ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Fanfiction"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian