Phiên ngoại 2: Ăn giấm chua

23.3K 1K 650
                                    

.

Cho đến tận bây giờ, mỗi khi Taehyung nhớ lại chuyện đó là lại muốn tìm cái hố để chui vào cho bớt xấu hổ.

Chuyện là sau một khoảng thời gian cưới nhau, tính đa nghi của anh bắt đầu xuất hiện khi nhìn thấy Jungkook ôm điện thoại cười nói. Tiếng em bé cười khúc khích vang lên, mặt em tươi rói khiến Taehyung có phần tò mò.

Nhưng anh cảm thấy khá ngại, hầu như chuyện coi điện thoại của đối phương không xảy ra bởi cả hai đều rất tin tưởng nhau.

Taehyung bĩu nhẹ môi nhìn Jungkook nằm trên giường chăm chú chơi điện thoại, em bé cũng không chạy ra ngồi lên đùi anh mỗi khi Taehyung làm việc.

"Bé đang làm gì đó?" giọng Taehyung vang lên xen lẫn chút ấm ức.

"Em đang nhắn tin thôi á" Jungkook đáp, tay vẫn bấm bấm điện thoại.

"Vậy sao? Lại đây ôm chút đi" Taehyung xoay ghế lại đối diện với cậu, vỗ nhẹ lên đùi mình ngỏ ý muốn Jungkook đi lại ngồi vào lòng mình.

"Đợi em một chút, em chạy xuống lấy một chút đồ ăn nhé"

Jungkook bỏ điện thoại xuống giường, đi lại hôn chụt một phát vào gò má của Taehyung rồi đi xuống dưới nhà lấy đồ ăn. Chưa kịp nghe anh hỏi là ăn gì mà cậu đã chạy một mạch đi rồi. Taehyung thở dài một tiếng, cố gắng chăm chú nhìn vào màn hình máy tính để quên đi sự hiện diện của chiếc điện thoại nằm ở trên giường kia.

Ting ting ting

Tiếng chuông điện thoại liên hồi vang lên khiến máu ghen trong Taehyung sôi sục lên. Ai mà làm phiền em bé của anh quá vậy? Anh nhìn lén qua cửa, xác định Jungkook chưa đi lên thì chạy lại vồ lấy điện thoại em, mở khóa ra coi tin nhắn. Taehyung thẫn người một lúc rồi chui vào trong chăn.

"La la la~"

Jungkook hớn hở cầm bịch đồ ăn vào trong phòng, cậu vừa được anh họ mình gửi đồ ăn từ Busan qua đó, cậu hào hứng quá trời. Vừa bước vào trong phòng, Jungkook đã thấy một cục tròn vo nằm một đống ở góc giường, cậu nhíu mày khó hiểu rồi đi lại vỗ vỗ mông anh.

"Nè, sao lại chui rúc như vậy?"

"..."

"Anh bé sao vậy?"

Jungkook kéo chăn thì thấy anh giữ chặt không chịu buông, cậu nghe thấy tiếng thút thít nho nhỏ của anh vang lên thì một phát kéo  chăn ra khỏi người anh. Thấy Taehyung đang nằm co ro, hai tay che mặt, cậu bật cười cúi mặt xuống hỏi.

"Sao anh bé lại khóc vậy?"

"..."

"Nói em nghe xem nào"

"Em đi ra đi.."

"Anh sao vậy? Đột nhiên lại lăn ra khóc"

"Em hết thương anh rồi.."

"Hả? Em đâu có đâu chứ" Jungkook mím chặt môi nhịn cười.

"Thế vậy tại sao em lại nhắn tin với người này?"

Taehyung vẫn cúi đầu, giơ điện thoại của cậu lên chỉ vào dòng tin nhắn. Jungkook cầm lấy nhìn một hồi rồi bật cười hớ hớ, gục xuống giường vì quá mắc cười. Taehyung thấy vậy thì ấm ức khịt mũi một cái.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ