Chap 34: Ngọt ngào

58.6K 2.5K 2.1K
                                    

.

Jungkook và Taehyung thay đồng phục xong rồi bắt đầu đến trường. Anh khoác nhẹ vai cậu đầy thân mật, cậu vẫn hơi ngại vì vừa nãy đã gọi anh là chồng. Tại sao cậu lại gọi vậy nhỉ? Muốn chui xuống đất quá.

"Taehyung, liệu công khai với họ như vậy có sao không vậy?" Jungkook e dè nhìn sang Taehyung, cậu đang rất sợ Yoongi sẽ bị tổn thương vì chuyện vậy. Cậu không dám nói với Jimin và Hoseok, sợ rằng họ sẽ cãi nhau.

"Đừng lo Jungkook à, không sao đâu. Bộ có chuyện gì sao?" Taehyung quay sang nhìn khuôn mặt đầy lo lắng của người yêu.

"À..Không có chuyện gì đâu" Jungkook e dè nhìn anh rồi cười ngượng ngùng.

Taehyung nghe vậy cũng không nghi ngờ nữa, nắm chặt lấy bàn tay của Jungkook. Tim cậu khẽ rung động lên, những hành động thân mật của anh cậu chưa quen và tiếp thu được. Cảm nhận được những điều ấm áp này khiến cậu không thôi hạnh phúc. Taehyung bình thường đã ôn nhu nay lại càng ôn nhu hơn.

"Tớ đã hiểu tại sao lúc cậu ở gần Yoongi anh lại khó chịu và bực bội tới vậy rồi" Taehyung nhìn cậu bằng ánh mắt ấm áp, tay vuốt ve bàn tay nhỏ của Jungkook.

"Vậy mà cậu vẫn đánh tớ.." Jungkook nhớ lại cú đấm đó mà cảm thấy vô cũng giận dỗi, môi cậu bĩu nhẹ ra.

"Tớ xin lỗi mà, đừng nhắc lại chuyện đấy nữa! Mà tớ hỏi nè, rõ là đêm mình ấy ấy đó...cậu có vẻ bám níu tớ lắm mà sao hôm sau đã phũ tớ ngay vậy?" Taehyung véo nhẹ bên má phúng phính của cậu, ngữ điệu nói có chút dỗi hờn.

"Hmmm...vì cậu đã kêu là sẽ không bao giờ thích tớ, cho nên tớ không muốn bản  thân mình mãi đau khổ!" Jungkook cúi gằm mặt xuống, miệng lý nhí trả lời.

"Tớ xin lỗi, mà tính ra tớ bị nghiệp nó quật lại thì phải. Giờ lại yêu cậu quá trời quá đất luôn" Taehyung vừa nói vừa hôn chụt chụt lên má cậu.

"Haha..thôi mà Taehyung" Jungkook đỏ bừng mặt lên vì ngại, đang giữa đường mà anh tự nhiên hôn cậu không khiến Jungkook khỏi xấu hổ.

Jungkook chợt nhớ ra một điều mà cậu còn đang thắc mắc, quay sang hỏi Taehyung.

"À mà...thực sự hôm qua cậu đã khóc sao Taehyung? Tớ thấy nước mắt cậu rơi và mặt cũng rất đỏ nữa"

"Đúng vậy, tớ thật sự đã khóc. Tớ cứ nghĩ rằng chúng ta sẽ chấm dứt nên rất đau lòng..." Taehyung nói xong rồi cười nhẹ nhàng.

"Hmmm...Lần đầu tiên tớ thấy cậu khóc đó Taehyung!" Jungkook nhớ lại không khỏi vừa thấy buồn cười vừa thấy xót cho anh.

"Tớ chỉ khóc vì cậu thôi Jeon Jungkook"

Sự thật là như vậy, Taehyung bình thường vô cùng mạnh mẽ và cứng rắn, cậu chưa bao giờ thấy anh khóc. Vậy mà hôm trước anh đã khóc là vì Jungkook cậu đây. Nghe vậy Jungkook không khỏi xúc động, người đàn ông cậu yêu cuối cùng cũng rơi nước mắt vì cậu, còn điều gì hạnh phúc hơn nữa.

"Tính ra tớ mất hẳn 10 năm để tán tỉnh cậu đó đồ ngốc. Sau này còn dám như vậy thì cậu cút luôn cho tớ" Jungkook vừa nói vừa véo hông Taehyung một cái mạnh.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ