.
Theo lịch học Jungkook được thông báo thì phải 1 tháng nữa cậu mới vào học. Sau vài ngày chuyển đến nhà mới, cậu thực sự nghĩ đến việc sẽ đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống, không cần dựa vào tiền của ba mẹ.
Lúc này cũng đã tối, Jungkook xem máy tính, cậu đang ngoan ngoãn ngồi khoanh chân trong lòng Taehyung, anh ở đằng sau không ngừng dụi đầu trên vai cậu, hai tay ôm lấy eo của cậu, ngước lên nhìn mang hình máy tính.
"Bé đang coi gì vậy?"
"Tớ có ý định đi làm thêm, đang tìm xem có nơi nào nhận không" cậu tìm kiếm một số nơi nhận làm thuê.
"Có tớ nuôi bé mà"
"Không được đâu, tớ muốn tự kiếm tiền"
"Vậy tớ đi làm cùng bé, tớ cũng có ý định sẽ đi làm thêm ở một tiệm bánh khá nổi tiếng, nghe nói có thể kiếm được kha khá"
Taehyung vuốt nhẹ mái tóc cậu, đây phải tự nhiên anh bỏ thi đại học đâu, anh muốn đi học làm bánh để làm cho bé con của anh.
"Thật vậy sao? Tiệm nào vậy?" Jungkook quay đầu lại tròn nhìn anh.
"Tiệm bánh đấy nằm ở gần trung tâm thành phố, mai tớ dắt em bé đi nhận việc làm nhé"
"Nhưng mà lần này đi làm ở chỗ đông người, tớ nghĩ nên giữ bí mật chuyện bọn mình yêu nhau thì tốt hơn"
"Không muốn" Taehyung lắc nhẹ đầu.
"Người ta sẽ để ý đấy" Jungkook nhíu nhẹ mày.
"Tại người ta mê Kookoo quá thôi"
À có ai nói chưa nhỉ? Taehyung chính xác là con người u mê Jungkook vô tội vạ.
Từ ngày yêu nhau, nhiều khi chính cậu cảm thấy Taehyung bám cậu hơn cả cậu bám anh, anh bắt đầu biết nhõng nhẽo, đòi hỏi Jungkook từ việc ôm đến hôn, nhiều khi còn nói vài câu vô cùng sến súa. Thấy được mặt này của Taehyung, cậu chỉ muốn trêu chọc anh.
"Thế giờ hổ con muốn gì nào?" Jungkook véo nhẹ hai má đang xệ xuống của Taehyung.
"Gọi tớ là chồng lần nữa đi, tớ sẽ nghe lời bé" Taehyung nháy mắt một cái.
"Không"
"Đi mà, tớ thực sự muốn nghe bé gọi thêm lần nữa" hai chân của Taehyung hơi rung lên khiến cả người cậu cũng rung theo, cậu lườm con người trẻ con kia.
"Cậu học đâu ra cái thói sến sẩm thấy ớn vậy?"
"Đấy là do tớ yêu bé Kookoo quá thôi"
"Tớ vẫn yêu cậu nhiều hơn nhé"
Jungkook quay đầu lại vênh mặt ra oai, Taehyung thấy vậy thì cúi xuống hôn không ngừng vào gò má đầy thịt của cậu.
"Không phải đâu, tớ yêu cậu nhiều hơn"
Jungkook nhìn ánh mắt dịu dàng của anh mà khẽ rung động, tim đập nhanh hơn. Jungkook thực sự cảm thấy anh yêu cậu nhiều hơn cậu yêu anh, Taehyung không nói không rằng đã tự mua nhà, sắp xếp kế hoạch mọi thứ từ trước, anh thực sự nghĩ đến một tương lai lâu dài với Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Fanfiction"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian