Chap 35: Tớ yêu cậu

50K 2.3K 2.5K
                                    

.

Jungkook chán nản nằm gục xuống bàn, cậu nhìn xuống phía Taehyung đang ngồi cuối lớp cũng thấy anh đang nhìn cậu khiến Jungkook có chút ngại ngùng mỉm cười. Trơ trẽn thay hai người lại ngồi một người phía trên, người còn lại thì ở tít phía cuối lớp. Jungkook không thể ngắm anh yêu của mình nên cảm thấy vô cùng buồn chán.

"Reng..reng...reng.."

Giờ ra chơi bắt đầu, Jungkook đã phi ngay xuống chỗ Taehyung nhào vào lòng anh ôm ấp, anh tròn mắt ngạc nhiên hồi lâu rồi cũng nhìn xung quanh. Ai cũng đang nhìn họ, anh khẽ đẩy nhẹ cậu ra. Jungkook thấy vậy thì bĩu môi giận dỗi nhẹ, càng ôm chặt lấy Taehyung bám khư khư.

"Sao vậy? Cậu không muốn sao?" giọng Jungkook phát ra có ngữ điệu hờn dỗi.

"À không phải" Nếu không có người ở đây Taehyung sẽ bế cậu lên xoay xoay vài vòng vì Jungkook quá đáng yêu, anh chết mất.

"Vậy sao cậu đẩy tớ ra...Hmm.." Jungkook cúi mặt xuống rồi tay cũng buông lỏng ra, chân cũng có ý định rời ra khỏi người Taehyung.

Taehyung liền kéo cậu lại ôm vào lòng mình chặt hơn, anh tự hỏi sao bây giờ anh mới có thể thấy được bộ mặt đáng yêu này của Jungkook. Hồi trước dù có thân thiết thế nào nhưng chưa bao giờ cậu làm nũng anh hay giận dỗi cả, giờ Taehyung mới thấy bản thân mình nghiện con người bé nhỏ này ra sao.

Taehyung đặt nhẹ đầu lên đầu cậu cọ cọ nhẹ, mặc cho mọi người không ngừng nhìn hai người, anh vẫn vô tư thân mật. Rồi Taehyung lên tiếng với giọng trầm ấm.

"Chỉ là..mọi người xung quanh nhìn chúng ta nên tớ có chút ngại thôi" Anh mím nhẹ môi, tay xoa nhẹ đầu cậu.

"Ưm..có sao đâu mà, cũng nhiều người làm vậy" Jungkook cười khúc khích, tay nắm lấy bàn tay của Taehyung, nhìn mười ngón tay đan chặt lấy nhau khiến cậu hạnh phúc vô cùng.

"Từ bao giờ cậu lại trẻ con và đáng yêu vậy hở Jungkook?" Taehyung cười ôn nhu, tay véo nhẹ gò má núng nính của cậu.

"Kể từ khi yêu cậu đó"

Jungkook nói xong rồi nhìn thẳng vào Taehyung, miệng nở một nụ cười xinh ơi là xinh, đôi mắt to tròn sáng ngời. Đúng vậy, từ khi yêu Taehyung và được anh yêu lại cậu mới biết đến việc nũng nịu người yêu, giận dỗi. Những việc đó đều nhờ Jimin nói với cậu khi cả hai chưa yêu nhau, Jimin nói rằng như vậy sẽ khiến người yêu mình luôn thấy mình đáng yêu và cưng chiều mình hơn. Jungkook không biết rằng không cần cậu nũng nịu Taehyung cũng đã đổ nhào vì sự đáng yêu của cậu rồi.

Jungkook nhướn người hôn nhẹ lên má anh rồi mới lên tiếng.

"Taehyung cậu biết không? Tớ yêu cậu...thật sự rất yêu cậu"

.

Do Jungkook hôm nay đòi về nhà cùng với anh nên Taehyung liền đưa cậu về chung. Anh đoán chắc rằng hôm nay Namjoon sẽ không trở về nhà đâu nên cũng cảm thấy thoải mái hơn, đương nhiên rồi..như vậy hai người có thể thoải mái làm gì cũng được chứ.

Taehyung mở nhẹ cửa, dắt Jungkook vào trong nhà mình, cậu chạy lon ton nhào ngay xuống ghế sofa, anh thấy vậy cũng đi lại ôm lấy cậu vào lòng, miệng thủ thỉ nói.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ