Chap 32: Buông

56.7K 2.6K 1.3K
                                    

.

"Jungkook à! Ngoan chút rồi tớ sẽ đi về ngay mà"

"Aissss...tên chết bầm nhà cậu! Còn lâu nhá"

Jungkook chán nản nằm dài trên sofa, úp mặt xuống gối vì ngại. Taehyung thấy vậy thì đi lại bồng lấy cậu bế lên nhà. Jungkook chưa định hình được gì, giãy giụa liên tục đòi xuống. Ở trong tình cảnh này thật ngại chết mất.

"Thả tôi xuống! Kim Taehyung!!"

"Yên chút nào" Taehyung lườm nhẹ cậu, giọng cơ chút đe dọa.

Jungkook thấy vậy cũng ngồi yên để anh bế lên, dáng vẻ vừa nãy của Taehyung thật sự đáng sợ, cậu sợ chọc anh nên cũng đành nghe theo lời anh. Cậu cố tình bày ra bộ mặt đấy hờn dỗi, hai gò má hông lên, môi bĩu nhẹ ra, tay nắm lấy khuỷu tay Taehyung, giọng nỉ non nói.

"Để tôi tự bôi được mà..không cần cậu đâu! Như vậy rất phiền cho cậu"

"Không có phiền đâu, tớ rảnh mà" Taehyung đặt nhẹ cậu xuống giường, mỉm cười đây ôn nhu.

Jungkook nằm trên giường, lùi lại chút về sau, tuy lỗ nhỏ vô cùng đau rát nhưng để Taehyung bôi thuốc mỡ thì thật ngại. Tay cậu nắm chặt lấy quần, anh thấy vậy thì đưa tay kéo Jungkook lại về phía mình, tay tùy tiện kéo quần cậu xuống. Jungkook có chút hốt hoảng muốn kéo quần lên, gò má cậu đỏ bừng lên vì ngại. Bị ai đó nhìn thấy nơi nhạy cảm của cậu khiến Jungkook không thoải mái, rất ngại, cho dù người đó có là trai hay gái.

Taehyung nhẹ nhàng kéo nốt quần nhỏ của cậu xuống, anh hôm qua có phần hơi mạnh bạo, đoán chắc hậu huyệt của Jungkook có thể sưng hoặc tệ hơn là chảy máu. Taehyung tách nhẹ hai chân cậu ra, miệng nuốt một ngụm nước bọt. Mĩ cảnh đang hiện ra trước mặt anh, dương vật nhỏ nhắn đỏ hồng của Jungkook trông vô cùng đáng yêu, bên dưới lấp ló hậu huyệt đỏ xinh có chút sưng lên. Taehyung hận không thể đè Jungkook ra ăn sạch sẽ.

"Ưm..đừng nhìn như vậy mà Taehyung" Thấy ánh mắt đầy ham muốn của Taehyung, cậu đưa tay xuống che nhẹ đi nơi nhạy cảm.

"Không sao đâu, đẹp lắm"

Taehyung kìm lại dục vong đang gào thét trong người, bóc tuýp thuốc ra rồi bóp một ít. Cúi xuống bôi vào hậu huyệt của cậu. Jungkook khẽ che miệng, cổ họng rên những tiếng nhỏ nhẹ, hậu huyệt sưng đỏ lên ngậm lấy ngón tay của anh. Taehyung nhẹ nhàng bôi thuốc cho cậu, đồng thời trong đầu cũng thầm nhủ rằng cái gì của Jungkook cũng đều đẹp. Taehyung liếc xuống đũng quần mình, tự nhủ phải nhịn thì sau này mới có thể hưởng hoa hồng.

"Nhịn chút nhịn chút..sau này sẽ cho mày ăn em ấy thoải mái..."

Sau khi bôi xong, Taehyung mặc lại quần cho Jungkook, xong xuôi nhưng vẫn ngồi lì ở đó nhìn chằm chằm vào cậu. Tay anh đưa lại gần gò má Jungkook xoa nhẹ, ánh mắt dán vào đôi môi anh đào đỏ mọng của cậu. Tay kia kéo nhẹ lấy cổ cậu, môi áp lên môi cậu. Jungkook tròn mắt nhìn anh, định đưa tay đẩy anh ra thì Taehyung đã giữ lấy hai tay cậu, cậu đành chịu trận mặc cho Taehyung làm gì đi chăng nữa.

Anh nghĩ bản thân mình sắp nghiện cậu chết mất, ban đầu Taehyung chỉ định hôn nhẹ lên môi cậu nhưng khi chạm lên đôi môi ngọt mềm đó, anh lại càng ham muốn hơn. Taehyung mớn nhẹ môi cậu, lưỡi khuấy đảo bên trong khoang miệng mình.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ