.
Warning: 18+
Jungkook dự định hôm nay sẽ trở về nhà sớm để chuẩn bị bất ngờ nho nhỏ với Taehyung của cậu. Hôm nay khách đông lắm, mọi người chủ yếu đến mua bánh chocolate về, nhìn bầu không khí Valentine ùa về khiến trong lòng Jungkook cũng háo hức theo, cậu mong chờ sao cho đến tối nhanh quá. Hôm nay chị Bon Hwa và anh Baek Hyeon cũng tặng cho mọi người trong quán chocolate mà chị tự làm, ăn ngon lắm luôn.
Thoáng chốc đã đến chiều tối, Jungkook nhìn lên đồng hồ, cậu nên xin về sớm trước thôi.
"Hyungie à, tớ có thể xin về trước 1 tiếng không?" Jungkook rón rén đi lại nhỏ giọng nói với Taehyung đang làm bánh.
"Em bé có chuyện gì sao?"
"Hôm nay tớ có hẹn với Jiminie" Em bé mím nhẹ môi, em đang nói dối Taehyung nên sợ quá đi.
"Vậy sao? Nhớ về sớm nhé, tớ đợi bé ở nhà"
Taehyung xoa lấy đỉnh đầu tròn ủm đáng yêu, dịu dàng lấy áo khoác mặc cho cậu. Jungkook ngoan ngoãn hôn môi anh rồi chạy ra chào mọi người trong quán.
"Em về nha mọi người"
"Hôm nay Valentine mà không ở lại với bọn anh sao? Anh định rủ cả quán đi ăn gà rán" Doyoon quay sang hỏi.
"Hôm nay em có hẹn mất tiêu rồi, để hôm khác đi với mọi người sau"
"Hẹn với người yêu sao?"
"K-không phải đâu hyung, hẹn này là em đi với bạn thôi, em đi về nha"
Jungkook nói xong liền chạy ra ngoài đi về trong niềm vui sướng. Taehyung thấy bóng dáng nhỏ bé của bé con chạy mà cười khổ nhưng nụ cười đấy nhanh chóng vụt tắt. Anh nhìn sang quyển lịch treo trên tường, ánh mắt có chút buồn. Hình như Jungkook quên mất hôm nay là Valentine rồi.
"Em bé không chuẩn bị gì cho mình sao?"
"Em bé bỏ mình đi theo tên chim lùn kia.."
"Tên Park Jimin đáng ghét"
Taehyung thì thầm, tay nhào cục bột mạnh hơn, thậm chí còn đấm đấm vào cục bột để xả cơn giận. Nhưng cũng không sao, anh đã mua trước cho em bé một chiếc áo cardigan để tặng em bé mặc rồi.
Ở một nơi nào đó.
"Hắt xì!! Tên nào nói xấu mình vậy nhỉ?"
Jimin đang soạn bài liền hắt xì vài cái, y nghĩ chắc do mình bị cảm lạnh thôi.
.
Jungkook mở cửa đi vào trong nhà, cậu lôi hộp chocolate ra bày ra bàn, vẻ mặt đầy tự hào. Cậu chợt nhớ lại lời nói mà anh Baek Hyeon hôm qua thì thầm với cậu, mặt bất chợt đỏ ửng.
"Bọn em quan hệ chưa? Em thử mặc mỗi áo sơ mi của Taehyung với đeo tai thỏ đuôi thỏ xem nào, anh nghĩ thằng bé sẽ khoái lắm"
Hầu như trong chuyện tình dục, Taehyung thường là người chủ động, cậu chưa bao giờ chủ động làm một điều gì mới mẻ hay tạo ra tình huống kích thích anh, mỗi lần quan hệ Taehyung cũng rất cẩn thận, không quá mạnh bạo và anh chưa chơi trần bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Fanfiction"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian