Chap 14: Xa cách

44.3K 2.7K 670
                                    

.

Tay bé nhẹ nhàng lướt trên tờ giấy thông tin cá nhân của bản thân. Bé sắp lên cấp 2 rồi, chỉ một vài tháng nữa thôi là Jungkook đây đã tạm biệt mái trường tiểu học. Trong 3 năm qua, mối quan hệ của bé và Taehyung đều rất tốt. Hàng ngày Taehyung đều chỉ học cho bé, cùng bé chơi những trò chơi sau giờ tan học, và chủ nhật hàng tuần đều đi chơi với nhau. Nếu hỏi là bé đã hết thích Taehyung chưa? Thì Jungkook sẽ nhẹ nhàng lắc đầu, trong lòng của bé, cái tên đó luôn đứng ở vị trí vô cùng quan trọng, là người mà Jungkook khắc cốt nghi tâm, không thể nào quên. Điều đó không khỏi khiến Jungkook vui sướng. Bé hớn hở chạy lại về chỗ của Jimin, giọng nỉ non hỏi.

"Jiminie cấp hai cậu tính học trường nào vậy?"

"Hmm.. Tớ học Seoul! Còn cậu thì sao hả Kookie?" Jimin quay sang nhìn bé hỏi.

"Yeahh tớ cũng học trường đấy, cầu mong rằng tớ với cậu có thể học chung lớp!" Jungkook cười lộ ra hàm răng thỏ đáng yêu.

"À mà tớ nghe nói Taehyung học trường khác đó" Jimin đột nhiên nhớ ra, thản nhiên nói.

"Sao cơ? Cậu ấy học trường nào vậy?" Jungkook tròn mắt nhìn nhóc, giọng nói có phần run rẩy.

"Nghe nói cậu ấy học trường gần chúng ta thôi! Cậu sao vậy Jungkook? Nhìn cậu như sắp khóc đến nơi!"

Jimin nhìn bé con, thấy mắt Jungkook đỏ hoe lên, nước mắt trực trào ra khỏi khoé mi, môi cắn lại vào nhau. Rời xa Taehyung sao? Đó là điều bé chưa bao giờ nghĩ đến và bé không mong muốn gì đến điều đó. Giờ đây, điều đó sắp thành sự thật, trong lòng Jungkook không khỏi nhói lên, cái cảm giác hàng ngày được Taehyung cưng chiều đã quá quen thuộc với bé, giờ phải sống không có nó, Jungkook không quen..

"Jiminie..cậu biết Taehyung đang ở đâu không?" Bằng chất giọng run run của mình, Jungkook ngước lên nhìn nhóc.

"Taehyung sao? Tớ nhớ cậu ấy đang ở nhà vệ sinh thì phải!"

Vèo..

Trong tích tắc Jungkook liền phi ra ngoài cửa trước sự ngơ ngác của Jimin. Bé con vừa chạy, nước mắt vừa chảy dài trên hai má trắng mịn, bé phải hỏi rõ ràng Taehyungie, rõ ràng là đã từng hứa sẽ học chung với bé. Jungkook mở nhẹ cánh cửa nhà vệ sinh, mắt đảo xung quanh kiếm tìm bóng dáng quen thuộc. Cuối cùng cũng thấy Taehyung, cậu ấy đang rửa tay. Thấy bóng lưng đó, Jungkook không nhịn được chạy lại ôm lấy Taehyung.

"Ai vậy?" Taehyung giật mình định quay ra đằng sau thì ngửi thấy mùi thơm ngon ngọt quen thuộc.

"Jungkook? Là cậu sao?"

"...."

"Jungkookie, cậu nhớ tớ đến vậy à?"

Taehyung cười nhẹ một tiếng rồi tiếp tục rửa tay. Jungkook đã rất lâu rồi không chủ động ôm cậu, thấy bé như vậy, cậu không khỏi vui vẻ. Việc học khác trường với Jungkook, vốn dĩ ban đầu Taehyung đã phản đối, năn nỉ ba mẹ nhưng không thành công. Cậu cũng không có ý định nói với Jungkook, bởi vì cho dù có khác trường, Jungkook mãi là bạn thân của cậu.

"Taehyung..Taehyung" Jungkook thút thít đằng sau, không ngừng dụi đầu vào tấm lưng ấm áp kia.

"Sao vậy Jungkook? Cậu đang khóc sao?" Taehyung nghe thấy tiếng thút thít thì không khỏi hoảng hốt.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ