.
Trong giờ học, Jungkook không ngừng nhìn sang bên cạnh, bé con đang ngắm nhan sắc hoàn mĩ của chồng bé. Phải nói sao ta, chồng bé vô cùng đẹp trai đó, khuôn mặt tỉ lệ cân xứng, góc cạnh nào cũng mĩ lệ. Cho dù có đeo chiếc kính dày cộp nhưng vẫn đẹp mê người. Bé muốn xem chồng bỏ kính ra sao.
"Taehyung! Cậu bỏ kính ra được không?"
"Sao cơ? Không được đâu"
"Thôi nào, đi mà. Kookie thực sự muốn thấy"
Jungkook nắm lấy cánh tay Taehyung làm nũng, trong đầu tin con người kia sẽ chấp nhận tại vì Kookie quá dễ thương đó. Taehyung trợn tròn mắt nhìn con người đối diện đang làm nũng hắn. Thỏ lợn lại đi làm nũng sao? Nhưng phải công nhận cậu ta đáng yêu thật.
"Được rồi được rồi"
Taehyung tháo chiếc kính dày ra khỏi khuôn mặt mình. Cậu từ bé đã cận vô cùng nặng nên suốt ngày phải đeo kính. Jungkook bất động, chồng bé bỏ kính ra còn đẹp hơn đeo. Đôi mặt mở to ấm áp nhìn về phía nhóc con. Ôi! Tim nhóc đau mất.
"Sao? Nhìn có đẹp không?"
"..." bất động.
"Này!"
"..." sắp chết.
"Kookie!" Taehyung khẽ huých nhẹ vào vai bé con.
"Hả hả? Cậu hỏi gì cơ?" Sau khi tỉnh mộng, Jungkook ngơ ngác nhìn Taehyung.
"Tớ hỏi tớ nhìn có ổn không đồ ngốc!" Taehyung cười khổ, con người kia chắc chưa đạp đất đâu.
"Ổn ổn lắm! Nhìn rất đẹp đó. Cậu nên bỏ kính ra nhiều hơn!"
"Vậy sao? Cảm ơn cậu!"
Taehyung cười nhẹ rồi tiếp tục học bài. Cậu cảm thấy người bạn mới này có phần kì lạ? Luôn luôn làm nũng, sử dụng giọng ngọt như kẹo để dỗ cậu. Tuy có hơi phiền, trong giờ học mà nhóc cứ nhèo lèo bên tai thế này sao cậu tập trung, chả may cô giáo bắt thì chết cả lũ.
"Taehyungie! Nhà cậu có bao nhiêu anh chị?"
"Taehyungie! Cậu có thích ăn canh kim chi không?"
"Taehyungie! Cậu biết chơi bóng rổ chứ? Dạy tớ!"
"Taehyungie.."
Đấy! Cứ Taehyungie bên tai cậu ai mà tập trung học được. Taehyung lườm nhẹ Jungkook, ý muốn nói cô giáo đang chú ý đến nhóc và cậu nhưng có vẻ bé con không hiểu ý cậu.
"Taehyungie.."
"Yah! Jeon Jungkook! Cậu có thể trật tự một chút không?" Taehyung quát nhẹ, đôi mắt doạ nạt nhìn cục bé bên cạnh.
"Taehyung.." Bé con rưng rưng, đôi mắt to tròn ứa nước. Taehyung vừa mắng bé.
"Taehyung! Jungkook! Các em rất mất trật tự!" Cô giáo trên bục giảng quay xuống, nhìn về phía cuối.
"Thưa cô! Em chỉ đang nhắc bạn Jungkook chú ý đến bài giảng!"
"Oaaa..." Trong khi Taehyung luống cuống giải thích thì bé con bên cạnh oà khóc.
"Tae Tae..Oaaaa mắng tớ.."
"Jungkook! Cậu mau nín đi!" Taehyung bối rồi dỗ dành Jungkook. Cậu khẽ xoa xoa đầu nấm của bé con, nhỏ giọng dỗ ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Fanfic"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian