Phiên ngoại 4: Hôn

34.5K 1.2K 381
                                    

.

Hôm nay là ngày kỉ niệm 6 tháng kết hôn.

Jungkook nghĩ đây cũng không hẳn là một ngày kỉ niệm, miễn sao ở bên Taehyung là cậu thấy mãn nguyện rồi. Thấy anh đang ngồi ung dung ở sofa, cậu đi lại tự nhiên ngồi vào lòng anh. Taehyung hơi ngả người ra sau, vươn tay xoa nhẹ đầu cậu.

"Em nhỏ sao đấy?"

"Em muốn ngồi với anh thôi" Jungkook hưởng thụ cảm giác được cưng chiều.

"Tối nay đi chơi chứ?" Taehyung bấm bấm điện thoại.

"Đi chơi ở đâu ạ?"

"Nè, anh đặt ở nhà hàng này rồi! Tầm 7 giờ mình đi" Taehyung vươn người dựa vào vai cậu, giơ điện thoại cho Jungkook xem.

"Sao đột nhiên hôm nay lại đi vậy?"

"Tại anh muốn đi thôi bé" Taehyung nhếch mép cười một cái, đưa tay nựng cằm cậu.

"Vậy đợi em đi tắm một chút"

Nói xong, Jungkook nhích mông ra khỏi lòng anh, đi vào phòng ngủ lấy quần áo. Thật may quá, ít nhất hôm nay vẫn có thể đi chơi cùng Taehyung, như vậy là cậu thấy vui lắm rồi. Jungkook đi vào trong phòng tắm, mở nước chuẩn bị tắm thì nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài. Cậu ra mở của thì thấy Taehyung đang đứng thù lù ở đó, tay anh cầm quần áo.

"Sao đấy?"

"Sao em lại khóa cửa?"

"Thì..em đi tắm mà"

"Còn anh thì sao?" Taehyung tròn mắt chỉ tay vào mình.

"Hả?"

"Tụi mình tắm chung còn gì"

"Không đâu, để hôm nay em tự tắm một mình nhé" Jungkook đỏ mặt định đẩy anh ra ngoài.

"Em mà tự tắm á?" Taehyung thẫn người một lúc.

Jungkook gật gật đầu vài cái, đóng cửa vào để chuẩn bị cởi quần áo. Ngay sau đó cậu lại nghe thấy tiếng gõ cửa, lần này mở ra cậu thấy trên tay Taehyung không còn là quần áo nữa mà là một cái ghế và một bịch đồ ăn vặt.

"Cái gì đấy?"

"Vậy thì anh ngồi xem em tắm được chứ?"

"H-hả?"

"Thì anh ngồi nhìn em tắm" Taehyung nói xong liền lách qua người cậu, đặt chiếc ghế xuống, ánh mắt háo hức nhìn Jungkook.

Lúc này mặt cậu đỏ bừng lên, cả hai tai cũng đỏ. Có ai hỏi Taehyung rằng là anh còn liêm sỉ không? Kì kèo một lúc, cuối cùng Jungkook cũng chấp nhận để anh tắm chung với mình, chứ để anh ngồi nhìn chắc cậu hãi luôn việc tắm quá.

.

Taehyung chở cậu đi ra nhà hàng, hôm nay anh mặc một bộ đồ vest màu vàng nâu, tóc được làm xoăn nhẹ, trông rất điển trai. Jungkook ở bên cạnh cứ nhìn chằm chằm vào anh không thốt lên lời, dường như bị vẻ đẹp của Taehyung hút hồn.

"Sao mà nhìn chồng em ghê quá vậy?" Taehyung thấy ánh mắt say đắm của Jungkook thì bật cười.

"Tại đẹp trai.."

"Vậy sao? Đẹp trai thì hôn người ta một cái"

"Không hôn đâu"

Jungkook ngại ngùng quay mặt đi, cậu muốn đấm vào mặt mình một cái quá đi mất. Đến nơi, cậu choáng ngợp cảnh tượng trước mắt. Nhà hàng mà Taehyung đưa cậu đến là một trong những nhà hàng nổi tiếng, bên ngoài vô cùng lớn, những ánh sáng lấp lánh chiếu sáng bừng cả một khi. Taehyung nắm lấy tay cậu đi vào bên trong, hỏi nhân viên về bàn mà anh đã đặt trước đấy. Jungkook như một đứa con nít, tròn mắt nhìn mọi thứ xung quanh. Ở đây tông màu chủ đạo là đỏ và kem, bên trong còn có band nhạc cổ điện.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ