.
Vào buổi sáng sớm, bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng, khi Jungkook còn đang say giấc nồng trong chiếc chăn ấm áp thì có một giọng nói oang oang chói tai vang lên.
"Jeon Jungkook!! Thằng thỏ lợn này mau dậy cho anh mày" Giọng nói đó không ai khác là anh SeokJin đẹp trai của chúng ta.
"Hyung...cho em ngủ thêm chút nữa...hôm nay là chủ nhật mà.." Jungkook lè nhè vài câu rồi chùm chăn ngủ tiếp.
"Cái thằng này...Taehyung đang ngồi sofa chờ mày kia kìa!" Vì tức quá anh đạp một cước vào ngay mông nhỏ của Jungkook.
"Sao..sao cơ?! Taehyung cậu ấy tới đây sao?"
Jungkook nghe thấy tên Taehyung thì bật dậy ngay lập tức, mắt sáng tháo láo. Bé phi ngay vô nhà vệ sinh rửa mặt đánh răng làm cho SeokJin bên ngoài không khỏi mắc cười.
"Nói thẳng ra là mày với Tae Tae đang yêu nhau đúng chứ?" SeokJin dựa nhẹ lưng vào cửa nhìn Jungkook đang loay hoay chỉnh tóc.
"Làm gì có hyung... Bọn em chỉ là bạn thôi mà!" Jungkook lắc lắc nhẹ đầu, mặt hơi ửng hồng nhẹ nhàng.
"Chồi ôi! Lại giấu lại giấu.. Anh mày biết thừa nhé!" Anh bĩu nhẹ môi, nghĩ sao mà qua mắt anh mày.
"Không có thật mà hyung, Taehyung không có thích em" Nói đến đây, trong lòng Jungkook khẽ thắt lại.
Bé đi xuống nhà mặc cho SeokJin không ngừng lải nhải bên tai bé. Xuống tới nơi, thấy Taehyung đang ngồi trên sofa chờ bé, vẻ mặt trầm tư đó đã khiến Jungkook này xao xuyến suốt 6 năm, cảm giác bồi hồi, ấm áp vẫn như vậy trong lòng bé. Jungkook nhẹ nhàng đi tới, hôm nay Taehyung mặc một chiếc hoodie màu xám cùng với quần đen rộng, mặc dù cậu chỉ mặc những bộ đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp trai ngời ngợi. Jungkook khẽ nuốt nước miếng rồi mới lên tiếng.
"Taehyung..cậu chờ tớ có lâu không vậy?"
"Kookie, cậu làm tớ chờ lâu ơi là lâu luôn.." Taehyung quay lại nhìn Jungkook, giọng lè nhè làm nũng bé con.
"Tớ..tớ xin lỗi Taehyung, mà tại sao cậu lại đến đây thế? Cậu không báo trước với tớ vậy?" Jungkook mím nhẹ môi, hơi ngạc nhiên trước dáng vẻ làm nũng của Taehyung. Cũng dễ thương đấy nhỉ?
"À...Cậu có muốn đi dã ngoại không? Vì hôm nay là sinh nhật của HoSeok, người mà học cùng chúng ta cấp 1 đó. Nhà cậu ấy tổ chức đi dã ngoại, cậu ấy mời tớ nhưng do tớ thấy hơi ít người nên đã rủ thêm cậu và Jimin" Taehyung nói từ từ để bé con dễ tiếp thu.
"Vậy sao? Hôm nay là sinh nhật của cậu ấy sao.. Nhưng mà tớ chưa có chuẩn bị gì cả..như vậy ổn sao?" Jungkook tròn mắt ra, bé ngãi ngãi nhẹ quả đầu của mình.
"Chút nữa trên đường tới nhà cậu ấy, tớ với cậu đi mua quà luôn...Cậu lên lấy đồ chuẩn bị đi rồi chúng ta xuất phát"
Taehyung vươn tay xoa nhẹ quả đầu nấm của Jungkook, bé con gật gật nhẹ rồi đi lên phòng. Hồi trước, nhóm 4 người bao gồm Jungkook, Taehyung, Jimin và HoSeok vô cùng thân thiết với nhau, bé còn nhớ đã cùng họ đi bắt ếch ở bờ hồ sau giờ học, cùng nhau đi chơi, tắm biển..vui lắm luôn. Nhưng giờ bị chia xa nhau, Taehyung học chung với HoSeok, bé học với Jimin nên thời gian dành cho nhau không còn nhiều nữa, cũng không cùng nhau đi chơi nhiều như trước. Nghĩ đến đây, Jungkook không khỏi buồn rầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Fanfiction"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian