.
Taehyung sau một thời gian học làm bánh đã được anh Doyoon cho lên làm phụ bếp, phụ anh Baek Hyeon làm bánh. Jungkook vì bận học đại học nên cậu vừa sắp xếp việc làm việc học xen kẽ nhau, nếu chiều học thì sáng cậu sẽ đi làm. Tuy Taehyung đã khuyên cậu cứ chăm lo vào học đi, nhưng Jungkook vẫn kiên quyết đi làm.
Mối quan hệ giữa cậu với Yugyeom cũng trở nên tốt hơn, nếu có làm việc nhóm thì Jungkook với Yugyeom sẽ chung một nhóm, vì y rất thông minh nên đã giúp Jungkook không ít trong chuyện học tập.
Taehyung nhìn thành quả suốt 3 tiếng của mình thì tự hào, anh vừa làm một lô bánh dâu, mỗi chiếc là một miếng bánh nhỏ được cắt ra ở giữa nhân dâu với mứt, bên trên phết một lớp kem bông trắng mịn, anh cắm cúi vào công đoạn trang trí. Baek Hyeon đi lại nhìn, gật gù rồi vỗ vai Taehyung.
"Trông ngon đấy, em mang ra bày đặt đi"
"Em mang ra được sao?" điều đấy có nghĩa bánh của anh được mang ra bán.
"Được mà, em giỏi lắm Taehyung"
Taehyung liền mỉm cười, lấy hộp nhỏ, để vào trong một miếng bánh rồi đặt chiếc hộp đấy cạnh balo của mình.
Để mang về cho Jungkook.
Mang tâm tư vui vẻ, anh bê đống bánh còn lại đặt lên quầy trưng bày, xếp từng chiếc cẩn thận thật ngon mắt. Làm xong liền hí hứng vào bên trong làm bánh tiếp.
Việc làm bánh của anh có lẽ cũng thành công một nửa rồi đấy nhỉ, anh có thể làm ra những chiếc bánh ngon rồi. Tuy Taehyung không quá yêu thích việc ăn đồ ngọt nhưng anh lại rất hứng thú với việc làm bánh, một phần là vì bé con nhà mình lại rất thích ăn bánh ngọt. Nên Taehyung mới bỏ học đại học để thực hiện mong muốn của mình.
Dù sao đi chăng nữa, nếu không thực hiện điều đó sớm, anh sẽ bỏ lỡ một cơ hội hiếm có của mình. Taehyung cũng biết vài năm nữa sẽ phải nghe theo lời ba, thay ba tiếp tục điều hành công ty, vậy nên anh muốn khoảng thời gian này sống buông thả, được làm những điều mình mong muốn.
Đắm chìm trong dòng suy nghĩ, đột nhiên bên ngoài vang lên tiếng cãi nhau của khách hàng, Taehyung từ từ bước lại gần cửa, ngó ra ngoài nghe.
"Các người làm bánh kiểu gì vậy? Bánh vẫn còn sống nè" nữ khách hàng vừa nói vừa chỉ vào chiếc bánh của Taehyung làm.
"Thực sự xin lỗi quý khách ạ, để tôi đổi lại cho cô một chiếc bánh khác" Bon Hwa bối rối cúi đầu ríu rít xin lỗi.
"Thực sự đấy, hình thức thì đẹp mà chất lượng chán không muốn nói"
"..."
"Đến cả việc nướng bánh còn không ra hồn thì sao lại đi làm bánh cho một tiệm nổi tiếng vậy chứ"
"Chúng tôi thực sự xin lỗi ạ"
Bon Hwa với tay bê lấy khay bánh đi vào bên trong quầy, Baek Hyeon ở gần đấy nhíu mày ra kiểm tra bánh của anh làm. Nó thực ra không phải quá sống, chỉ là còn hơi mềm, chưa đạt đến độ xốp.
"Taehyung để lò nướng thiếu mất 5 phút rồi, nên mới bị như vậy"
"Giờ phải làm sao hả anh?" Bon Hwa thận trọng nói nhỏ, cô liếc qua nhà bếp, đinh ninh rằng Taehyung chưa nghe được những lời gì từ vị khách hàng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Fanfiction"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian