.
Jungkook đưa tay lật quyển lịch, miệng mỉm cười thật tươi. Hôm nay là ngày kỉ niệm 7 năm yêu nhau của cậu với anh, Jungkook cũng không ngờ thời gian lại trôi nhanh đến vậy, mỗi ngày trôi qua với Taehyung đều đáng quý với cậu.
Jungkook đi vào phòng ngủ, nhìn thấy Taehyung đang loay hoay thắt cà vạt, cậu đi lại giúp anh thắt lại, nhỏ giọng hỏi.
"Hôm nay anh có về sớm với em được không?"
"Anh không chắc...hôm nay anh có một cuộc họp với cổ đông nên chắc sẽ về hơi muộn" Taehyung lôi điện thoại kiểm tra lại lịch trình.
"Vậy sao.." giọng cậu có chút nhỏ đi, khuôn mặt cũng mang nét đượm buồn.
"Hôm nay là ngày gì quan trọng sao?" Taehyung lấy đồ, xịt nước hoa lên người.
"À...cũng không có gì đâu, anh cố gắng làm việc nhé" Jungkook lúng túng quay đi, ra ngoài để chuẩn bị đồ ăn cho anh.
"Ngoan, anh sẽ cố gắng về sớm với bé" Taehyung đi lại gần cậu, hôn chụt một cái lên gò má ửng hồng.
"Dạ vâng ạ"
"Chuẩn bị đi, anh chở em đi làm nhé" Taehyung ngồi xuống thưởng thức đồ ăn sáng do bé yêu làm.
Jungkook gật nhẹ đầu, đi vào trong phòng để thay đồ. Trong lòng cậu cảm thấy có chút kì quái, mọi năm Taehyung luôn là người chủ động tổ chức kỉ niệm yêu nhau, mỗi lần như thế anh sẽ làm cho cậu chiếc bánh cà rốt mà Jungkook yêu thích, tặng cho cậu rất nhiều đồ đắt tiền. Dù anh có bận đến mức nào nhưng nhất định sẽ chừa ra buổi tối để ở bên cậu. Có những năm anh sẽ chở cậu đi chơi, đi ăn tối ở bên ngoài, nếu hôm đấy trùng ngày nghỉ, anh sẽ đưa cậu đi du lịch ở đâu đó.
"Tại sao năm nay lại không nhớ..Không lẽ anh ấy nhớ nhầm sang ngày khác sao?"
"Nhưng đó giờ có bao giờ như vậy đâu.."
"Hyungie không nhớ hôm nay là ngày gì.."
Càng nghĩ Jungkook càng cảm thấy tủi thân, môi dưới bị răng dày vò mà cắn xé. Nếu đã không nhớ thì cậu đây cũng sẽ tỏ ra không có điều gì xảy ra cả, sẽ coi như đó là ngày bình thường. Rồi giận dỗi cho đến khi Taehyung phải dỗ cậu bằng bánh ngọt mới thôi.
"Mình không tin là anh ấy có thể quên, chắc là anh ấy giả vờ thôi"
"Đúng là như vậy, chắc chắn anh ấy sẽ về sớm với mình"
Jungkook gật đầu một cái, rửa mặt cho tỉnh táo rồi đeo balo đi ra chỗ anh. Hôm nay cậu cũng có rất nhiều việc ở công ty, có dự án lớn mà Jungkook phải đảm nhiệm nên phải đi từ sáng sớm. Taehyung lấy xe chở cậu đi làm, trên đường đi anh cũng không đề cập gì đến ngày kỉ niệm, Jungkook nhìn anh bằng ánh mắt tủi thân.
"Vậy là quên thật rồi à..."
"Em bé, nếu hôm nay anh về muộn quá thì cứ ăn cơm trước đi nếu em đói quá nhé" Taehyung quay sang dặn dò cậu.
"Dạ vâng..anh có việc gì ở công ty sao?"
"Sáng anh nói rồi đây thây, em bé quên rồi à" Taehyung đưa tay nựng má cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Fanfic"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian