Chap 54: Đối mặt

21.2K 1.1K 811
                                    

.

Tình hình là Taehyung đang tròn mắt nhìn người phụ nữ đối diện với ánh mắt đa nghi. Jungkook thấy biểu hiện của anh như vậy thì bối rối.

"À..à anh ấy là anh họ của tôi, anh ấy tiện gặp ở đây nên ngồi chung thôi, cô đừng để ý"

"À..không sao đâu" Soha ngồi đối diện có chút ngượng, nâng ly uống trà lên.

"Anh chỉ là anh họ của em hay sao?" Taehyung quay sang vuốt nhẹ cằm cậu.

"Ngồi yên đi"

Jungkook đập mạnh vào đùi anh, Taehyung giật mình một cái rồi cũng ngoan ngoãn im lặng, nhưng vẫn dùng con mắt quan sát Soha, cảm thấy sinh tố dâu hôm nay anh uống chua thực sự.

"Trông cũng đẹp đấy, nhưng sao bằng mình?"

"Trông cũng đối núi đấy, nhưng sao bằng bên dưới của mình?"

"Jungkookie chắc chắn sẽ không thích kiểu này, em ấy chỉ thích mình thôi"

"Lâu không gặp anh Jungkook, thấy anh càng ngày càng đẹp trai đó" Soha tùy tiện khen một câu.

"Vậy sao? Cảm ơn cô nhé"

"Bác Jeon gọi điện cho em rất nhiều, hầu như đều nói về anh hết"

"Mẹ tôi hay như vậy lắm, nếu làm phiền cô Soha thì cho tôi xin lỗi nhé"

"À thực ra cũng không phiền lắm đâu"

Soha đưa tay phủ nhận, nhìn sang ánh mắt sát khí của Taehyung, cô liền cười thầm trong lòng.

"Anh có phải là người mỗi ngày hồi trước đến đón Jungkook đi học đúng chứ?" Soha quay sang cười.

"Cô nhận ra tôi sao?" Taehyung chỉ vào mình.

"Đương nhiên là tôi nhận ra, tôi còn biết hai người đang yêu nhau"

"Hả?" Jungkook tròn mắt nhìn đối phương,

"Làm gì thì làm, chứ anh ta cứ nắm lấy eo anh thì ai mà chẳng nhận ra"

Soha ném một ánh mắt khinh bỉ vào cánh tay của Taehyung đang đặt trên eo cậu, anh giật mình rút tai lại sờ lên mặt mình bối rối. Anh chỉ thấy Jungkook quay sang lườm nguýt anh một cái, Taehyung nở một nụ cười thật tươi.

"Thật xin lỗi cô Soha"

"Không sao đâu, cái này chắc là do anh bị ép buộc thôi! Tôi hiểu cho anh mà"

"Tại mẹ tôi giục quá..nên tôi cũng không từ chối được" Jungkook cúi đầu xin lỗi cô.

"Không sao đâu mà, thực ra tôi là đồng tính nữ đấy" Soha đưa người lại gần, một tay che miệng, giọng nói nhỏ đi.

"Vậy sao?"

"Đúng vậy, tôi cũng chưa công khai đâu vì gia đình tôi khó tính. Jungkook à, mẹ anh chẳng phải rất dễ tính sao? Mẹ anh sẽ thông cảm cho anh thôi"

Jungkook im lặng suy nghĩ, ánh mắt Soha đăm chiêu một hồi, cô uống một ngụm cà phê.

"Tình yêu không có lỗi, dù anh có yêu trai hay gái, thì anh vẫn là Jeon Jungkook"

Taehyung ở bên cạnh nghe xong liền bật cười, nắm lấy tay cậu.

"Cảm ơn cô"

"Không sao đâu, tôi về trước nhé, tôi sẽ nói với bác Jeon là chúng ta không hợp nhau"

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ