.
"Cạch"
Taehyung khẽ mở cửa phòng mình. Nếu nói về thứ khiến cậu tự hào là phòng ngủ của cậu, vô cùng đẹp và ngăn nắp. Tông màu chủ đạo là màu xanh lam và trắng, giường ở góc phòng, đủ để hai đứa trẻ nằm ngủ chung. Bàn học ngăn nắp sách vở, còn có rất nhiều mô hình máy bay, rô bốt mà Taehyung đã lắp ráp. Cậu bé đã vô cùng thích những trò chơi kĩ thuật lắp ráp, mẹ Taehyung đã mua rất nhiều về để cậu lắp. Nhìn thấy ánh mắt sáng bừng của bé con làm cậu cảm thấy rất thích thú và tự hào.
"Tất cả những món đồ này...là của cậu sao Taehyung??" Bé con cầm chiếc máy bay lắp ráp lên.
"Đúng vậy! Đều là do tớ lắp rắp hết. Cậu muốn chơi cái gì thì chơi nhưng phải giữ gìn và dọn dẹp đó"
"Được thôi"
Bé con cưới với hai cái má đỏ ửng rất đáng yêu. Bằng đôi chân ngắn ngủn của mình, Jungkook nhỏ đi lại về phía thùng đồ chơi của chồng bé, tay mũm mĩm lục lọi bên trong. Nào là xe máy, ô tô điều khiển, rô bốt, máy bay,... Kookie ta đây đều thích hết. Jungkook lôi hết một lượt rồi xếp thành một thành phố của riêng bé. Taehyung đứng nhìn bên cạnh cũng hiếu kì đi lại chơi cùng bé.
"Kookie, tớ là quái vật đây Gào gào" giọng nói trẻ con gầm gừ giả làm tiếng đáng sợ.
"Ahh.. Sợ quá! Xe tăng đâu? Mau bắn chết con quái vật đó" đôi môi đỏ hồng chu lên giả làm tiếng bắn phát ra từ chiếc xe tăng đang di chuyển bằng bàn tay nhỏ nhắn.
"Gào! Chết nè, chết nè!" Cậu bé to lớn hơn cù lét vào cậu bé nhỏ hơn.
"Hahaha... Taehyung...buồn cười quá! Hahaha đừng cù tớ nữa"
Jungkook cười sáng khoải, tâm tình ở cùng với Taehyung vô cùng thoải mái. Chồng bé rất đáng yêu đó, nhìn vậy thôi chứ vô cùng trẻ con, thân thiện và hiền lành. Chưa kể lại rất dịu dàng, chăm sóc cho bé nữa. Bé muốn ở với chồng bé mãi cơ. Jungkook sau một hồi cười thoải mái, bé con nhìn một lượt chồng bé, thấy Taehyung người nhễ nhại mồ hôi trên trán và tóc, người cũng ám mùi.
"Taehyung nè, cậu nên đi tắm đi!"
"Tớ cũng tính tắm! Cậu ngồi đợi ở đây nhé!" Taehyung đi lục lọi tủ kiếm quần áo.
"Người tớ cũng hôi lắm, khó chịu lắm.. Hay mình tắm chung nhé?" Bé con nhìn Taehyung với ánh mắt hi vọng.
Taehyung nhìn về phía Jungkook, mặt đần ra. Có tắm chung thì hơi quá, nhưng nhìn bé con người đẫm mồ hôi cậu cũng thấy thương. Gật đầu đáp ứng nhu cầu của bé con, Taehyung lấy thêm một bộ đồ cỡ nhỏ nữa.
Bé con cười tươi niềm nở, tự thân mình bước vào phòng tắm của Taehyung. Phòng tắm của chồng bé vô cùng sáng sủa, ngăn nắp, đồ dùng được cất đúng chỗ, khó mà đứa trẻ nào mới 7 tuổi có thể ngăn nắp đến vậy. Bé con thấy bồn tắm to lớn của Taehyung thì mắt sáng ngời, Jungkook hiếu động đi lại, bật nước ấm lên rồi cũng tự mình thoát y. Bé con vừa cởi từng cúc áo, vừa nghĩ đến cảnh tắm cùng Taehyung liền đỏ mặt. Không biết thân hình của Taehyung sẽ ra sao, nếu hai đứa con trai tắm chung thì hết sức bình thường nhưng đằng này bé con lại vô cùng thích người kia nên có phần ngượng. Cởi xong được quần áo, bé con hí hửng bước vào bồn tắm với thân hình trần trụi, trên người chỉ có chiếc quần nhỏ để che đi. Cảm nhận được nhiệt độ ấm áp của nước, mọi mệt mỏi như bay đi, bé con dòm ngó ra bên ngoài. Sao Taehyung mãi chưa vào?
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Hayran Kurgu"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian