Chap 16: Mặt dày

40.2K 2.6K 2.2K
                                    

.

Sáng hôm sau, Jungkook tỉnh dậy. Bé ngáp nhẹ một cái rồi chuẩn bị rửa mặt. Hôm qua sau khi được Taehyung đưa về đến tận nhà, bé cảm thấy rất hạnh phúc, trong lòng nhớ đến cái ôm đầy ấm áp và dư vị của người kia khiến Jungkook không khỏi rung động. Bé biết rằng chuyện Taehyung thích lại mình là một điều vô cùng viển vông, có thể chẳng có thật. Nhưng Jungkook của chúng ta vẫn muốn được yêu thương, được bảo vệ và che chở.

Jungkook thay đồng phục, đi xuống nhà. Trên bàn có bánh mì trứng và sữa chuối, hàng ngày luôn vậy. Ba mẹ của bé rất bận, đều đi làm từ sớm và khuya mới về. Nhiều lúc bé cũng cô đơn nhưng có người anh Kim SeokJin thì không còn. Jungkook ngồi xuống bàn, đối diện là người anh của bé.

"Chào hyung"

"Jungkookie, em có bạn trai rồi sao?" Việc Jungkook là đồng tính, SeokJin cũng biết, anh không phản đối mà còn đồng cảm, chia sẻ với bé.

"Hyung..làm gì có chuyện đó chứ?" Đang ăn ngon lành, Jungkook ngẩng đầu lên nhìn anh mình đầy khó hiểu.

"Anh mày thấy bên ngoài có cậu con trai gì đó rất đẹp trai..hình như là Taehyung thì phải" Vừa nói SeokJin vừa chỉ rs ngoài cửa sổ.

Jungkook tròn mắt, vội vàng đi lại bên cửa sổ, nhìn ra ngoài. Bên ngoài là bóng dáng quen thuộc, Taehyung đang đứng chờ cậu. Jungkook vội vã nhét hộp sữa vào trong cặp rồi chạy ra ngoài.

"Em chào hyung.."

"Thằng bé này..thấy trai cái là bay ngay" SeokJin cười nhẹ, nhìn bóng dáng hấp tấp của Jungkook.

Taehyung, anh tin tưởng vào em!

.

"Taehyungie..cậu đến mà sao không gọi đến vậy?"

Jungkook lon ton chạy đến bên cạnh Taehyung, đầu tóc bù xù, quần áo thì xộc xệch. Taehyung nhìn không khỏi bật cười, nhẹ nhàng đưa tay vuốt nhẹ tóc cho bé, chỉnh lại đồng phục ngay ngắn.

"Tớ xin lỗi, quên mất gọi cho cậu! Từ mai tớ sẽ luôn đến đưa cậu đi học!" Taehyung cười nhẹ đầy ấm áp.

"Thật sự là không cần phải vậy..."

"Thôi nào, chúng ta đi học thôi"

Taehyung cầm nhẹ tay bé con kéo đi, miệng cười không ngừng. Thực ra cậu đã đến từ sớm, nhưng không dám bấm chuông hay gọi điện vì sợ phá giấc ngủ của Jungkook, đành đứng chờ bé. Sau ngày hôm qua, cậu đã quyết định hàng ngày đều cùng Jungkook đi học và đợi bé về để đảm bảo cho sự an toàn của Jungkook. Vì có mối quan hệ rộng rãi, Taehyung không chỉ nhờ Jimin mà còn nhiều người ở trường đó theo dõi Jungkook trong khi cậu không có ở đó. Tất cả là chỉ muốn bảo vệ Jungkook.

"Taehyungie..như này thật ngại. Tớ có thể làm gì để bù đắp cho cậu hả?" Jungkook lúng túng quay sang nhìn cậu, Taehyung làm vậy mà không đòi hỏi gì bé, bé thật sự thấy có lỗi.

"Cậu chỉ cần...đãi tớ đồ ăn là được!" Taehyung quay sang cười nhẹ.

"Được rồi! Tại cậu không đòi hỏi gì, tớ cảm thấy rất áy náy" Jungkook ngãi ngãi đầu.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ