Chap 31: Chối bỏ

61.9K 2.7K 1.2K
                                    

.

Sáng hôm nay, Taehyung thức dậy với niềm khoái cảm trong cơ thể, anh đang ôm lấy eo Jungkook, cậu vẫn đang ngủ say, nắng chiếu xuống khiến khuôn mặt Jungkook trở nên xinh đẹp hơn.

Taehyung cúi xuống hít nhẹ mùi thơm trên người cậu, anh đoán chắc đêm qua đã thay đổi hoàn toàn mối quan hệ của họ, anh và Jungkook có thể tiến tới một mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. Đưa tay vuốt nhẹ mái tóc mềm của cậu, chạm đến gò má bánh bao phúng phính, Taehyung mỉm cười nhẹ nhàng rồi hôn lên môi cậu một cái chụt.

Jungkook nhíu nhẹ mày rồi từ từ tỉnh giấc, đập vào mắt cậu là khuôn mặt phóng đại của Taehyung. Cậu giật mình bật dậy đẩy anh ra, tại sao Taehyung lại ở đây? Jungkook đảo mắt xung quanh, đây đâu phải phòng cậu đâu? Là của anh mà. Đột nhiên hạ thân Jungkook truyền đến cảm giác đau nhức, hậu huyệt thì đau rát lên. Nhìn tình trạng hai người đều khỏa thân thế này Jungkook cũng đoán được phần nào chuyện gì đã xảy ra.

"Mẹ kiếp..."

Jungkook chửi thề một câu, mọi hình ảnh hai thân thể quấn lấy nhau, cậu vẫn nhớ rõ y nguyên mình đã dâm đãng thế nào cầu xin Taehyung phục vụ và cả tiếng thở dốc ấm nóng của anh phả vào tai cậu nữa. Jungkook bưng kín khuôn mặt nóng bừng của mình, bao nhiêu công sức cậu đẩy Taehyung ra xa đều tan biến. Jungkook mỗi khi uống rượu đều không tự chủ được bản thân, cậu chỉ muốn làm điều mà cậu muốn.

"Jungkook? Cậu làm sao vậy ?" Thấy biểu cảm có vẻ bất thường của Jungkook, Taehyung lên tiếng.

"Tôi xin lỗi..Tôi xin phép đi! Việc hôm qua coi như chưa xảy ra đi"

Jungkook cố đi xuống giường, bên dưới đau rát khiến cậu khó khăn đi lại, tay lượm lấy quần áo mặc vào. Taehyung trên giường dường như hóa đá, Jungkook đang chối bỏ anh hay sao? Anh đưa tay kéo lấy tay cậu lại, giọng có chút cầu xin.

"Jungkook..tại sao lại như vậy? Cậu vẫn còn giận tớ sao?"

"Đồ đê tiện, bỏ tôi ra" Jungkook quay lại, hất tay Taehyung ra.

"Cậu.." Taehyung tròn mắt ra nhìn cậu.

"Tôi không muốn dây dưa gì đến cậu nữa. Tôi và Yoongi đang yêu nhau, tại sao cậu lại lợi dụng lúc tôi say làm vậy?" Jungkook thật sự ghét anh, cậu không muốn dây dưa đến người đàn ông này chút nào nữa.

"Cậu nói sao cơ? Tớ không hề lợi dụng cậu. Lúc đó cậu bị Minho chuốc say định cưỡng hiếp rồi tớ đã cứu cậu" Mắt Taehyung bắt đầu đỏ au lên, trái tim anh đau nhói.

"Sau đó cậu lại lợi dụng lúc tôi đang tin tưởng, cậu dở trò đồi bại sao? Kim Taehyung, cậu nên nhớ rằng cậu có người yêu rồi...chuyện đêm qua coi như chỉ là tai nạn. Mong cậu giữ kín bí mật giúp tôi"

Jungkook nói xong rồi quay lưng chuẩn bị rời khỏi phòng thì bị người đằng sau ôm lấy eo mình. Taehyung ôm chặt lấy cậu, giọng có chút nức nở.

"Ah..Ah Yoon phản bội tớ rồi, cô ta đi theo người khác.. Jungkook à, là tớ sai khi đã khiến cậu tổn thương ..lúc đó không nhận ra tình cảm của bản thân..nhưng Jungkook à, giờ tớ hối hận lắm! Ở lại với tớ đi, tớ thực sự rất yêu cậu"

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ