Chap 43: Một bữa cơm

20.3K 1.3K 842
                                    

.

"Jungkook"

Cậu nghe thấy có người gọi mình ở đằng sau thì quay lại nhìn, thì ra là anh Jae Hwa.

"Anh gọi em ạ"

"À, anh chỉ muốn hỏi là em còn hộp sữa dâu nào không?

"À, chắc là em còn đấy"

Jungkook lục balo của mình, bên trong chỉ còn một hộp sữa, cậu hơi bĩu nhẹ môi. Jungkook hôm nay chưa uống một hộp nào cả, cả hai hộp mà cậu mang đi để uống trong hai ngày đều bị người anh này uống mất.

"À em còn có một hộp thôi" cậu đưa cho hắn hộp sữa dâu cuối cùng.

"Em có uống không?" Jae Hwa nhận lấy hộp sữa, nhìn cậu.

"À thôi hyung uống đi ạ"

"Lần sau anh sẽ đãi em một bữa nhé"

Jae Hwa đưa tay xoa nhẹ đầu em bé, hắn luồn tay vào từng khe tóc của Jungkook. Cậu cúi đầu cắn nhẹ môi, có chút bối rối nhưng không dám nói năng gì.

"Tóc em mềm với mượt quá Kookie"

"Khó chịu đi quá mất.."

"Jungkookie"

Cậu nghe thấy tiếng Taehyung gọi mình thì ngẩng đầu lên, né tránh cánh tay của Jae Hwa, chạy lại về phía anh. Hắn quay lại, thấy Taehyung đang đứng dựa người vào cửa phòng bếp trừng mắt nhìn hắn rồi nhanh chóng thay đổi thái độ, cười nói với Jungkook, kéo cậu vào trong bếp, trước khi vào còn lườm hắn một cái.

"Thằng đấy đang tỏ thái độ gì vậy?"

Jae Hwa cắn môi bực tức, tay bóc hộp sữa uống sạch sẽ.

Taehyung kéo cậu vào trong bếp, nhìn mái tóc của cậu bị tên kia xoa đến xù lên, anh liền đưa tay vuốt lại tóc cậu.

"Sao tên đó lại xoa đầu bé vậy?"

"Anh ấy muốn cảm ơn hộp sữa tớ cho anh ấy, mà anh ấy lớn hơn chúng ta đấy" Jungkook vỗ nhẹ vào má anh.

"Sữa sao?"

Anh nhớ rằng ở nhà cũng chỉ còn vài hộp anh để dành cho Jungkook mang đi làm để cậu uống, vậy mà tên kia lại lấy uống hết của cậu.

"Khi nào về, tớ đưa bé đi siêu thị mua chút đồ ăn" anh xoa nhẹ gò má trắng mịn của bé thỏ.

"Dạ" Jungkook dụi nhẹ vào bàn tay ấm áp của Taehyung.

Hôm nay đã là ngày thứ hai cậu làm việc ở đây, mọi người xung quanh đối xử với cậu rất tốt, ngoại trừ Minji, cô ấy luôn miệng hỏi về Taehyung dù cậu đã né tránh, chưa kể ca chiều của cô ấy, Minji chỉ ngồi bấm điện thoại và chụp hình là chủ yếu, mọi việc trong quán đều đến tay Jungkook. Giờ cậu đã hiểu sao lúc đó chị Bon Hwa lại cảnh báo cậu trước rồi.

"Jungkookie, Taehyung! Hai đứa lên ăn cơm đi, giờ này không có khách đâu"

Nghe thấy giọng anh Baek Hyeon gọi, cậu liền kéo Taehyung đi lên trên tầng hai, ngửi thấy mùi đồ ăn thơm lừng, Jungkook đói bụng lắm rồi. Anh Baek Hyeon được coi là đầu bếp ở trong quán, mọi món bánh ngon và bán chạy nhất đều do anh làm, đến cả bữa cơm lúc trưa cũng là do anh nấu, đồ ăn rất ngon.

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ