.
Mới sáng sớm, Doyoon đã thấy Jungkook với Taehyung đi đến quán với tâm trạng phấn khởi, cậu mở miệng cười không ngừng.
"Em chào mọi người"
"Chà, sao hôm nay Kookoo nhà mình nhìn tươi rói vậy ta? Hôm qua em tỏ tình người ta thành công à?"
"Dạ đâu có, người ta mới nhận chocolate của em thôi"
"Xong rồi người ta ăn sạch em"
Taehyung khẽ cười mỉm, sáng nay anh mới ăn hết sạch đống chocolate hôm qua lỡ để quên ở bàn ăn, giờ trong miệng anh ngọt lịm. Chocolate của em bé làm thực sự ngon.
Jungkook vì còn đau hông nên đi cà nhắc lại về quầy nhân viên, hôm nay cậu mặc áo len mà Taehyung tặng cho cậu đấy, em bé thích lắm đó nha, mặc suốt một buổi sáng dù trời không quá lạnh. Cậu đột nhiên nhớ ra một chuyện, liền lấy điện thoại gọi điện cho một người.
"Alo?"
"Jiminie của tớ" Jungkook cười toe toét.
"Jungkook cậu mà cũng nhớ đến tui hay sao huhu, thi đại học xong liền biến mất tăm mất tích"
"Tớ xin lỗi, thời gian này tớ bận quá" thời gian qua cậu quên béng việc liên lạc với cả Jimin, Hoseok với Yoongi.
"Rồi cậu với tên Kim Taehyung đang ở xó nào rồi mà cả hai đứa mất tích vậy?"
"Bọn tớ lên Seoul ở. Giờ cậu có rảnh không Jimin?"
"Hử? Có chuyện gì sao?"
"Qua quán bọn tớ làm thêm được không? Quán bánh nổi tiếng nằm ở gần sông Hàn"
"À tớ biết quán đấy, đợi tớ kêu cả Hoseok với Yoongi đến nhé"
"Nhớ đến sớm nha"
Jungkook hí hửng tắt máy, lâu lắm rồi cả năm người mới có cơ hội qua chơi với nhau, nếu hôm nay họ rảnh, cậu sẽ rủ cả ba bọn họ đến nhà mới của mình ở lại qua đêm.
"Jungkookie" Jae Hwa từ đằng sau vỗ vào vai cậu.
"À anh Jae Hwa"
"Em uống Latte chứ? Anh mới mua cho em nè" Jae Hwa giơ một ly latte trước mặt cậu.
"Em không giỏi uống cafe lắm..nhưng cảm ơn anh nhé"
Jungkook đưa tay nhận lấy, tiếp tục làm việc, cậu uống thử một ngụm, không quá đắng nên chắc cậu uống tiếp được. Jae Hwa thấy vậy thì chống tay vào bàn, hơi ngả đầu nhìn cậu.
"Jungkook nè, anh hỏi một câu được chứ?"
"Dạ?"
"Em với Taehyung có mối quan hệ gì vậy? Anh thấy em với em ấy rất thân với nhau"
"Dạ..bọn em là bạn thân từ nhỏ thôi ạ" Jungkook mím nhẹ môi trả lời.
"Không lẽ anh ấy nhìn thấy bọn mình làm gì rồi sao?"
"Vậy sao? Tại anh thấy em với em ấy hay ở riêng với nhau, với cả còn hay đi chung về chung nữa"
"Bọn em có ở chung với nhau" Jungkook hơi cau mày khó chịu, người anh này có phải quá để ý đến mấy chuyện này rồi hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Gọi Bạn Thân Là Chồng
Fanfiction"Taehyung... tớ gọi cậu như thế này được không" "Hửm? Cậu muốn gọi như thế nào cơ?" "Chồng ơi.." _____________ Warning: Phần giới thiệu + bìa đối lập với nội dung fic 29.6.2020 - 1.3.2022 @justaetlian