Chap 44: Bất ngờ nhỏ

21.4K 1.2K 719
                                    

.

Sau vụ việc ngày hôm đấy cũng đã trôi qua 4 ngày, đúng như Jungkook dự đoán, Minji sau ngày đó liền né mặt cậu, tuy có chút buồn nhưng cậu lại thấy như vậy tốt hơn. Jungkook cũng có cái nhìn khác về cô.

"Không biết cậu ta nghĩ gì mà lại bảo người ta hẹn hò 1 lúc 2 người"

Jungkook thực sự rất khó chịu, rất rất khó chịu nhưng vì không muốn gây ra chuyện nên cậu đành để mọi chuyện trôi qua, nhưng có vẻ Minji không muốn yên thân.

Đỉnh điểm là vụ việc ngày hôm nay, như mọi khi, mình Jungkook tiếp đón khách hàng, Minji còn dẫn thêm bạn của mình đến ngồi tán chuyện. Lúc đó họ có vô tình nhìn thấy Taehyung khi anh bê bánh ra cho cậu.

"Ê, chàng trai kia là ai mà đẹp trai quá vậy?" một người bạn của cô quay sang hỏi Minji.

"Ui thực sự đẹp trai luôn đấy, sao mày không nói với tao về anh này" một người bạn khác quay sang lay vai cô.

Jungkook vô tình nghe thấy, ánh mắt cậu ngước lên nhìn, im lặng để nghe cuộc nói chuyện của họ. Minji liền bật cười rồi thản nhiên nói.

"Chúng mày đừng để vẻ bề ngoài của cậu ta đánh lừa, cậu ta là một tên lăng nhăng đấy"

"Hả? Nhìn đẹp trai vậy cơ mà"

"Thật vậy sao?"

"Chúng mày không tin tao à? Cậu ta toàn đi thả thính khách hàng thôi, cậu ta còn tán tỉnh cả tao nữa"

"Không ngờ luôn đấy, đẹp trai mà tồi tệ đến vậy"

"Eo ơi vậy mà tao định xin Instagram rồi"

"Tao cũng đâu ngờ cậu ta như v..."

"Rầm"

Jungkook đập tay lên bàn đứng dậy, cô đã chạm tới giới hạn của cậu rồi, đụng đến ai chứ đụng đến Taehyung thì cậu không thể trơ mắt ra nhìn. Cả ba người kia giật mình nhìn về phía Jungkook, cậu liền cười khểnh nói.

"Chẳng phải cậu hỏi tôi về việc làm quen với Taehyung sao Minji?"

"H-hả? Tớ có bao giờ làm vậy đâu.." Minji nhăn nhẹ mặt nhìn cậu.

"Cậu bị cậu ấy từ chối nên giờ quay ra cay cú, bêu xấu cậu ấy với người khác?"

Cũng may vì lúc vắng khách, cả anh Doyoon Baek Hyeon và Taehyung nghe thấy Jungkook lớn tiếng thì liền chạy ra coi.

"Jungkook à, cậu ăn nói gì kì vậy? Tớ chẳng bao giờ làm vậy" Minji thấy bạn bè mình bắt đầu nhìn cô bằng ánh mắt dòm ngó thì ngượng ngùng, đỏ bừng mặt.

"Cậu nhờ tôi tiếp cận Taehyung xong giờ nói mấy câu bịa đặt như vậy. Cậu không biết ngượng à?"

"Cái tên này bị cái gì vậy trời? Đột nhiên cậu ta nổi khùng lên, tôi nói Taehyung chứ có nói gì đến cậu đâu"

"Thậm chí nghe Taehyung từ chối rằng cậu ấy có người yêu rồi mà giờ cậu lại nói bị Taehyung tán tỉnh, cậu có bị ảo tưởng quá không vậy?"

"J-Jungkook cậu.."

"Nhấc cái thân cậu lên làm việc đi, ca của cậu mà cậu suốt ngày ngồi đấy chơi điện thoại, không biết cậu còn có sĩ diện không nữa. Anh Doyoon đừng có phát lương cho cậu ta"

• Taekook • Gọi Bạn Thân Là ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ